tin tức Ford Transit 2024 ra mắt Việt Nam: Giá từ 905 triệu, kích thước lớn hơn, nhiều công nghệ chưa từng có, làm khó Solati

Đongfeng, hovo bán đc là vì nó rẻ thôi, chứ chất lượng sao ăn đc hino, huyndai. con Hovo nó rẻ bằng nủa con hino với, huyndai :big_smile:
Đám chenglong với hovo mấy năm nay nó bỏ xa mấy chiếc huyndai,hino rồi thím. Bọn huyndai mắc gấp đôi, uống dầu gấp đôi, xe chenglong h7 thế hệ mới còn có đề máy từ xa, cabin thì bọc da sẵn luôn, rộng, ngầu. Hiện tại ở đâu không biết chứ quốc lộ 14 hầu như 90% xe 3-4 chân và đầu kéo auto chenglong với hovo. Xe Nhật, Hàn sắp bán xới đi vào dĩ vãng sau 1-2 năm nữa thôi.
 
Đám chenglong với hovo mấy năm nay nó bỏ xa mấy chiếc huyndai,hino rồi thím. Bọn huyndai mắc gấp đôi, uống dầu gấp đôi, xe chenglong h7 thế hệ mới còn có đề máy từ xa, cabin thì bọc da sẵn luôn, rộng, ngầu. Hiện tại ở đâu không biết chứ quốc lộ 14 hầu như 90% xe 3-4 chân và đầu kéo auto chenglong với hovo. Xe Nhật, Hàn sắp bán xới đi vào dĩ vãng sau 1-2 năm nữa thôi.
Vãi mod, anh lấy cái ql14 bé bằng cái mắt muỗi ra để quy nạp cho cả VN này thì chịu rồi.
Ở trỏng thì anh ra mấy cổng cảng Cát Lái hay Xa lộ Hà Nội, ql51... mấy chỗ lắm xe cont, xe đấy rồi đếm xe có mấy chiếc xe TQ. Ở miền bắc ra xuống chỗ đường 5B giao với đường Đình Vũ nhé. Ngao mõm dài, hino, isuzu, huyndai là chủ yếu chứ đâu ra toàn xe tàu.
Cái đám xe nông sản chạy từ trỏng ra Lạng Sơn, Cao Bằng cũng toàn ngao mõm dài chứ lấy đâu ra xe tàu. Cái loại cước tính theo giờ đấy bố thằng nào dám lấy xe tàu chạy. Mà hàng đó chỉ là cont bảo ôn thôi đấy nhé, cái loại -18, 20 thì xe tàu có mà khóc.
 
Vãi mod, anh lấy cái ql14 bé bằng cái mắt muỗi ra để quy nạp cho cả VN này thì chịu rồi.
Ở trỏng thì anh ra mấy cổng cảng Cát Lái hay Xa lộ Hà Nội, ql51... mấy chỗ lắm xe cont, xe đấy rồi đếm xe có mấy chiếc xe TQ. Ở miền bắc ra xuống chỗ đường 5B giao với đường Đình Vũ nhé. Ngao mõm dài, hino, isuzu, huyndai là chủ yếu chứ đâu ra toàn xe tàu.
Cái đám xe nông sản chạy từ trỏng ra Lạng Sơn, Cao Bằng cũng toàn ngao mõm dài chứ lấy đâu ra xe tàu. Cái loại cước tính theo giờ đấy bố thằng nào dám lấy xe tàu chạy. Mà hàng đó chỉ là cont bảo ôn thôi đấy nhé, cái loại -18, 20 thì xe tàu có mà khóc.
Khúc miền trung dần dần cũng bỏ hết xe huyndai hino à. Tâm lí lo sợ hàng tàu dần dần cũng biến mất vì thấy ai cũng chạy, trước nhà em 10 chiếc huyndai, daewoo cũng ngại xe tq. Thấy họ mua chạy mấy năm, ngày càng mua nhiều nên cũng thử 1 cặp. Giờ bán sạch xe huyndai r, em ở trong này thấy sao nói vậy thôi.
Mà Mấy đơn vị chạy ra Bắc bỏ hàng cửa khẩu toàn nhập mấy con mõm dài đời tống, chứ dân trong này có chạy Bắc-Nam bao nhiêu đâu mà thím gặp (không chuyên). Như chỗ em mấy cty vận tải lớn (tính toàn bộ Tây nguyên) chỉ chạy hàng SG-TN thôi, còn đi cửa khẩu chỉ có cty vận tải trên SG. Chứ xe TQ toàn cõng quá tải 80 tấn/ chiếc đầu kéo chạy ầm ầm bao năm trời có sao đâu. Mắc mớ gì không chạy nổi ra Bắc
 
Phối đẹp hơn mấy con Limosine, trông giống ngồi máy bay nhìn đỡ rối mắt, phê hơn đấy.
zFNuZTA.png


View attachment 2562424

Promax mà mâm như clgt
g8XXj8u.gif
Bánh sau phải làm 2 bánh thì làm vành sắt là đúng rồi, tải nặng tốt. Chứ cái vành nhôm chỉ đc cái đẹp và nhẹ
 
Mấy chiếc này chắc nên nghiên cứu ứng dụng để kiềm chế lại độ húng chó của tài xế ok hơn là phát triển tính năng an toàn
 
Mấy chiếc này chắc nên nghiên cứu ứng dụng để kiềm chế lại độ húng chó của tài xế ok hơn là phát triển tính năng an toàn
137 mã đời cũ nó gõ đầu cả bmw >200 mã :)) quan trọng là độ húng của tài xế.
Tuyến cao tốc QN HP solati nó đóng toàn 140 150 :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top