tin tức Fortuner Legender 2.4L 4x2 có gì với giá 1.2 tỷ đồng

đọc đến đây là thấy mẹc của anh làm động cơ diesel kém renault rồi :LOL:
hãng làm ngon tức là nó phải vừa cân đối dc chi phí và hiệu quả, giờ cứ vống tiền lên thằng đéo nào chả làm dc động cơ khủng, Kia Hyundai nó ko làm mấy con động cơ hp to như mẹc ko phải vì nó ko có công nghệ làm mà là làm ra chi phí cho cái động cơ ấy nó cao, đội giá xe lên ngang mẹ xe mẹc thì chó nó mua à :haha:
Với anh cứ làm dc động cơ HP to thì là hãng ngon thì mẹc còn có con 2.0 xăng hơn 400 mã đấy, porsche làm 2.0 dc có hơn 300 mã thôi, động cơ xăng mẹc lại ngon hơn hẳn porsche rồi nhỉ
Đúng rồi. Các hãng nó tập trung vào phân khúc của nó mà nghiên cứu. Giờ đặt ngược anh Merc sản xuất được máy tương đương Huyndai với giá đấy không thì cũng chắc cũng không được đâu.
 
Đúng rồi. Các hãng nó tập trung vào phân khúc của nó mà nghiên cứu. Giờ đặt ngược anh Merc sản xuất được máy tương đương Huyndai với giá đấy không thì cũng chắc cũng không được đâu.
Bán ở phân khúc xe sang vừa sướng vừa lợi nhuận cao vừa giữ vững danh tiếng ! Đẩy xuống hạng bình dân làm gì để thêm đối thủ. Muốn leo lên đẳng cấp cao thì khó chứ leo xuống thì dễ thấy mồ ! Rank của Mer, Audi, BMW, Porsche là niềm mơ ước của bất cứ hãng xe nào, kể cả Toyota với hãng Lexus thì nhảy xuống rank Huynhdai, Kia làm gì ! :)
 
Ford, VW đều là những ông cụ trong thị trường sản xuất động cơ cùng với Honda, Toyota hay BMW, PORSCHE.. Còn Kia, Huynhdai vẫn chưa đủ tiếng nói đâu

Nói về máy dầu, tôi thấy Huyndai - Kia cũng góp mặt trong top best mà vẫn chưa đủ tiếng nói à anh ?
 
Nói về máy dầu, tôi thấy Huyndai - Kia cũng góp mặt trong top best mà vẫn chưa đủ tiếng nói à anh ?
Mới mấy năm gần đây thôi bác, còn mấy ông lớn Mỹ-Đức-Nhật thì bá quá rồi. Do công nghệ vật liệu và luyện kim nhánh Âu-Mỹ-Nhật khủng quá nên mới thế.
Thật sự trong giới công nghiệp nặng chỉ có anh Nhật đủ sức có tiếng nói với Âu Mỹ thôi, chứ Hàn Quốc chưa lên tiếng được. Mặc dù doanh thu cao, thị phần cao nhưng để đánh giá toàn diện thì chưa được.
 
Mới mấy năm gần đây thôi bác, còn mấy ông lớn Mỹ-Đức-Nhật thì bá quá rồi. Do công nghệ vật liệu và luyện kim nhánh Âu-Mỹ-Nhật khủng quá nên mới thế.
Thật sự trong giới công nghiệp nặng chỉ có anh Nhật đủ sức có tiếng nói với Âu Mỹ thôi, chứ Hàn Quốc chưa lên tiếng được. Mặc dù doanh thu cao, thị phần cao nhưng để đánh giá toàn diện thì chưa được.
Mỹ-Đức-Nhật thì họ có thâm niên, kinh nghiệm rồi.
Huyndai tầm 10 năm trở lại đây họ làm cũng khá tốt đối với máy dầu cho xe hạng trung. Đạt đc những thứ hạng nhất định trong top những động cơ dầu với giá thành rẻ và khá bền bỉ, ổn định vận hành. Cho nên nói họ chưa có tiếng nói thì cũng hơi hẹp hòi với họ.
Còn đánh giá toàn diện thì nó là ở góc độ khác rồi, bao gồm cả các yếu tốt khác, điều này thì khó.
 
Mỹ-Đức-Nhật thì họ có thâm niên, kinh nghiệm rồi.
Huyndai tầm 10 năm trở lại đây họ làm cũng khá tốt đối với máy dầu cho xe hạng trung. Đạt đc những thứ hạng nhất định trong top những động cơ dầu với giá thành rẻ và khá bền bỉ, ổn định vận hành. Cho nên nói họ chưa có tiếng nói thì cũng hơi hẹp hòi với họ.
Còn đánh giá toàn diện thì nó là ở góc độ khác rồi, bao gồm cả các yếu tốt khác, điều này thì khó.
Vâng bác, những bước tiến dài của Kia-Hyundai làm rất nhiều người bất ngờ. Vì đó là sự cố gắng cả chặng đường dài của người dân Hàn Quốc. Thật sự đáng ngưỡng mộ luôn !
Do đó sự vinh danh của họ trong những động cơ top đầu quả thật vô cùng xứng đáng.
Do trong góc độ toàn diện còn quá nhiều yếu tố, các công ty của Hàn Quốc đa phàn góp mặt ở tuyến cuối trực tiếp gần khách hàng còn tuyến đầu, tuyến giữa ông Châu Âu-Mỹ-Nhật ôm sô rồi. Giống như luyện kim và bán dẫn, CNVL vậy thôi.
Em nhớ đợt nào đó Huynhdai hay Kia thắng thầu ở châu Âu cung cấp xe buýt cho world cup hay euro gì đó, đợt đó tụi châu Âu kêu la quá trời
 
Đối diện có nhà kia mua chiếc này, ko nhìn thấy dòng chữ legender gì đó thì cũng ko biết là dòng mới
 
Một con unibody, một con body on frame lấy đâu ra cùng. Fortuner cùng phân khúc với Everest, Pajero sport, Terra, MuX, Trailblazer.
Chắc anh ấy đi trên giấy, con sò được mỗi bản máy dầu chứ bản xăng cũng tệ vl ra. so với san sắt còn ko được mà đòi so với 4tun :LOL:
 
Với những người lái xe để kiếm tiền lại rất thích mấy con này. So sánh kiểu ji cũng khập khiễng, như công việc của tôi hay chở nặng, ko bao giờ dùng hàng ghế 3, đến km thì bảo dưỡng thì tôi chọn 4tun dù thích Sorento hay San hơn.
Các ông cứ nói đi xem xe chán cuối cùng chọn 4tun nó cũng có cái lý của nó cả.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngang phân thằng này có con Everest máy " Động cơ dầu 2,0 lít, 4 xy lanh, tăng áp kép trên bản Titanium 2 cầu cao nhất cho công suất tối đa 213 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm" đấy, tức là máy thấp hơn mà hơn tận 6 mấy ngựa và 100 Nm.
Thánh lật nhà các anh best mẹ nó rồi.
 
Back
Top