thắc mắc FPT mời khách nâng băng thông lên gói mới nhưng không bù băng thông COVID?

Mà cho hỏi không đóng tiền net nữa nó tự hủy hợp đồng không ?? 😊
Hợp đồng mình đóng theo tháng chứ không phải dạng cam kết 12 tháng
Không nó tạm khoá và cho vào danh sách nợ cước thôi, huỷ phải ra làm thủ tục
 
Ko bác nhé , trc là tăng tạm thời trong mùa covid,

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
Thì em bảo là tăng tạm thời covid mà, mà đã hết dịch đâu. Em vẫn đang được tăng băng thông đến khi nó gọi mời nâng gói, nâng gói xong chả thấy thêm tí nào.
 
Thì em bảo là tăng tạm thời covid mà, mà đã hết dịch đâu. Em vẫn đang được tăng băng thông đến khi nó gọi mời nâng gói, nâng gói xong chả thấy thêm tí nào.

Kh nào k đồng ý tăng thì sẽ hạ bác ak, còn đồng y tăng thì giuex nguyên

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
 
Kh nào k đồng ý tăng thì sẽ hạ bác ak, còn đồng y tăng thì giuex nguyên

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
Em nói đi nói lại nhiều rồi á nhưng nhiều bác không hiểu =((

Gọi hôm nâng hợp đồng là X đi.
Trước hôm X, FPT không thông báo gì cả và tự tăng băng thông COVID cho em. Gói cước 25Mbps, thực dụng 40-45Mbps.
Hôm X gọi điện bảo bên em đang triển khai gói cước mới, anh hiện tại đang 25Mbps, giờ nâng lên 45Mbps và mất thêm 11k tiền cước một tháng. Em bảo OK.
Sau hôm X, gói từ 25Mbps lên 45Mbps, thực dụng vẫn 40-45Mbps. Cũng không có thông báo gì về việc bỏ tăng băng thông COVID.

Nói lại nữa là em hiểu cái băng thông COVID là tạm thời đến khi hết dịch chứ ko phải vĩnh viễn. Nhưng mà đã hết dịch đâu, chưa kể hàng xóm các thứ em xài Viettel, vẫn được tăng băng thông tiếp, và nữa là mọi thứ của mạng em vẫn đang tăng, lúc lên hợp đồng lại không được tăng nữa. Ý là như vậy.
 
Em nói đi nói lại nhiều rồi á nhưng nhiều bác không hiểu =((

Gọi hôm nâng hợp đồng là X đi.
Trước hôm X, FPT không thông báo gì cả và tự tăng băng thông COVID cho em. Gói cước 25Mbps, thực dụng 40-45Mbps.
Hôm X gọi điện bảo bên em đang triển khai gói cước mới, anh hiện tại đang 25Mbps, giờ nâng lên 45Mbps và mất thêm 11k tiền cước một tháng. Em bảo OK.
Sau hôm X, gói từ 25Mbps lên 45Mbps, thực dụng vẫn 40-45Mbps. Cũng không có thông báo gì về việc bỏ tăng băng thông COVID.

Nói lại nữa là em hiểu cái băng thông COVID là tạm thời đến khi hết dịch chứ ko phải vĩnh viễn. Nhưng mà đã hết dịch đâu, chưa kể hàng xóm các thứ em xài Viettel, vẫn được tăng băng thông tiếp, và nữa là mọi thứ của mạng em vẫn đang tăng, lúc lên hợp đồng lại không được tăng nữa. Ý là như vậy.

Bác mới đang k hiểu, ng ta gọi cho bác về vụ nâng băng thông là cái chương trình nâng trong dịch đã kết thúc.
Giờ bác k đồng ý nâng là về gói 25 ngay

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
 
Bác mới đang k hiểu, ng ta gọi cho bác về vụ nâng băng thông là cái chương trình nâng trong dịch đã kết thúc.
Giờ bác k đồng ý nâng là về gói 25 ngay

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
Em hiểu ý của bác. Nhưng cách họ nói không rõ ràng như bác đâu bác ah. Họ không gọi thông báo em về cái đấy. Gói của em vẫn là gói 25 từ đầu, và kể cả lúc thực dụng là 45Mbps thì gói trong hợp đồng hay trên app vẫn là 25Mbps. Họ chỉ hỏi duy nhất một câu là anh muốn nâng lên gói không? Và sau nâng app nó hiện của em là 45Mbps.

Vấn đề là nó mập mờ, không rõ ràng, không nói cụ thể gì mà nói như kiểu chúng tôi đang có ctrinh khuyến mãi, và từ hôm nay cái chương trình nâng trong dịch hết rồi đấy.
 
Chuẩn luôn, hôm nọ tự dưng chiều mất line Viettel, gọi lên cứ hỏi a đã reset modem chưa, trong khi nó nhìn trên đó kiểu gì chẳng thấy mình vừa kết nối lại đường truyền, xong gửi sang ông KT tổng đài cũng lại hỏi a đã reset modem chưa, test chán chế bảo bị chuyển vào dải IP ko ra ngoài mạng đc thường là do đặt sai mật khẩu đường truyền. WTF! Đường truyền đang chạy bt ai rảnh đi set lại mật khẩu, đặt lại mật khẩu vẫn ko được lại bảo a bỏ cấu hình bridge, bỏ vẫn ko được lại bảo tắt đi để 10p. Mình bảo có tắt cả tiếng cũng chẳng đc đâu. Xong mãi sau mới điện xuống báo trạm cấu hình sai.
KT dốt chẳng biết gì toàn phán lung tung ko nghe KH, trong khi KH báo từ đầu là lỗi trên hệ thống rồi. Xong thêm quả hệ thống chuyển vào dải lỗi nhưng ko báo lỗi gì, KT phảiđi mò, như bên FPT nếu bị chuyển dải nó báo rất rõ ràng đi bị sao, tại sao phải chuyển dải đó.
theo e nghĩ, mỗi bên có phương án xử lý khác nhau, nhân viên họ hỏi KH trước theo quy trình, để KH tự reset xem , tương tự hỏi các bước tiếp theo , chủ động reset tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên, ko được thì nhân viên đến hỗ trợ thôi mà
 
trong đám isp thì thằng fpt là lên băng thông nội địa rất thấp, gần như ít khuyến mãi, tiền cước cũng toàn đi lên chứ ko hạ hay nâng băng thông.
 
Tôi thề, từ 2008 tôi đã thấy thằng fpt thối nát lắm rồi, từ tốc độ quốc tế đến giá cước mà đến 2020 vẫn còn người dùng cơ à?

Support thì thấy vnpt khá tốt, nhưng support chỉ là 1 phần thôi, có phải ngày nào cũng phải sửa đâu. Dùng ổn định thì cứ vnpt mà táng.
 
Back
Top