TQ Fuhlen M87S RGB bàn phím cơ giá rẻ thiết kế nhỏ gọn

locpham1003

Senior Member
Bàn phím cơ Fuhlen M87S RGB giá rẻ thiết kế nhỏ gọn luôn được xem là một Top 3 bàn phím cơ fuhlen giá rẻ tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn bạn không nên bỏ qua. Fuhlen trong những hãng sản xuất bàn phím máy tính giá rẻ nhưng lại mang đến hiệu năng cùng những trải nghiệm tuyệt vời đối với người sử dụng chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một trong những sản phẩm giá học sinh - sinh viên nhưng lại vô cùng chất lượng đấy nhé !
Hiện nay, các dòng sản phẩm bàn phím cơ luôn được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với người dùng phổ thông và đặc biệt là các game thủ. Vì những hiệu năng tuyệt vời, trải nghiệm với cảm giác bấm chất lượng.

Bàn phím cơ Fuhlen M87S RGB giá rẻ thiết kế nhỏ gọn​

Fuhlen M87S RGB được đại đa số người tiêu dùng biết đến như một phiên bản nâng cấp của M87. Sở hữu thiết kế TKL theo đúng tiêu chuẩn 87 phím dày dặn, cứng cáp, được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám không in vân tay trong quá trình sử dụng.

techontop-top-3-ban-phim-co-fuhlen-gia-re-chat-luong.JPG
Cùng với phần nhựa nhám rất dày và cứng cáp cùng với bốn góc bàn phím được bo tròn tạo cảm giác vô cùng chắc chắn với độ hoàn thiện cao. Với phần Keycap được đúc 2 lớp (double shot) đảm bảo kí tự sắc nét. Switch được hãng sản xuất đính nổi trên bề mặt plate thép nhằm gia cố cho bàn phím, tăng cường độ chắc chắn và phản chiếu ánh đèn LED thêm rực rỡ.
Bên cạnh những thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, cảm giác bấm tuyệt vời chỉ với 1 cú "click" thì hệ thống LED RGB được tích hợp trên M87S RGB là một trong những ưu điểm từ dòng bàn phím cơ giá rẻ chất lượng này.

Xem thêm các bài viết có cùng chủ đề:
 
Back
Top