kimsa888
Senior Member
BMW h cũng sắp thành của tàu rồi chứ đâu, cổ đông lớn nhất và nhì nó nắm hếtLogo xấu nhỉ, nhìn đám châu âu đúng đỉnh, như BMW cũng 3 chữ mà nó vẽ ra cái hình bao đẹp.
BMW h cũng sắp thành của tàu rồi chứ đâu, cổ đông lớn nhất và nhì nó nắm hếtLogo xấu nhỉ, nhìn đám châu âu đúng đỉnh, như BMW cũng 3 chữ mà nó vẽ ra cái hình bao đẹp.
cũng như morning, i10 thì khè ai , giá rẻ che mưa, che nắng thì bán chạy thôi.Thế anh lại nhầm, nhu cầu đi lại 1 thì nhu cầu khè người khác 10. Xe rẻ như vậy sẽ rất khó bán ở VN.
BMW h cũng sắp thành của tàu rồi chứ đâu, cổ đông lớn nhất và nhì nó nắm hết
vĩnh phát như sợi dây sinh mệnh của ngài chủ tịch thất bại thì chủ tịc vào lò chứ muốn bán mình là bán dc àTháng 6 mà không IPO được thì cuối năm Vĩnh Phát bán mình cho thằng BYD này là đẹp. Về xe điện thì thằng này bao uy tín, chất lượng, yên tâm hơn 'mãnh liệt tinh thần Việt' nhiều.
Quan trọng là đầu tư bao tiền thôi. BYD nó mà chịu chi tầm 2 tỷ USD đầu tư thì chắc trạm sạc vào đến từng con phố. Bọn này có đéo gì ngoài tiền, công nghệ và sản lượng nhất thế giới đâu.Chung quy xe điện vẫn là trạm sạc thôi
Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
Thằng này ở đâu ra chụp mũ nhanh thếNắm 10% cổ phần thành của Tàu thế BYD là của Mỹ khi Warren Buffett nắm 10% , Alibaba của Softbank- Nhật , CATL cũng của Nhật nốt .
Mấy anh rồ tàu cứ có tí dính dáng đến Tàu nhận hết của mình .
A nhầm. Khè thì ít chứ rẻ thế thì dân lại mua đầy. Ráng ráng tí đã có con xe che mưa che nắngThế anh lại nhầm, nhu cầu đi lại 1 thì nhu cầu khè người khác 10. Xe rẻ như vậy sẽ rất khó bán ở VN.
Thế anh lại nhầm, nhu cầu đi lại 1 thì nhu cầu khè người khác 10. Xe rẻ như vậy sẽ rất khó bán ở VN.
Xe xăng vào VN rồi đấy chứ, nhưng cũng có ra gì đâu, chết sặc gạch
Ko ăn nổi con xe cùi nhất thị trường VN hồi đó là Matiz ( Spark ) thì thôi tôi nghĩ xe điện cũng 1 màu ảm đạm như vậy.
20 năm trước xe tàu giống vinfast bây giồ.mới chập chững vào ngành.nhưng h 2023 h bạn ạ.xe nó vả chết chất lượng xe hàn.thua nhật mỗi cái động cơ bền bỉ thôiXe xăng vào VN rồi đấy chứ, nhưng cũng có ra gì đâu, chết sặc gạch
Ko ăn nổi con xe cùi nhất thị trường VN hồi đó là Matiz ( Spark ) thì thôi tôi nghĩ xe điện cũng 1 màu ảm đạm như vậy.
Bố láo, gần 50% cổ phiểu vẫn trong tay gia đình Quandt.BMW h cũng sắp thành của tàu rồi chứ đâu, cổ đông lớn nhất và nhì nó nắm hết
Rồi nó lấy gì mà thu lại 2 tỷ ấy. Bọn nó chả rén bỏ mẹ ra. Thị trường thì bé lại còn khó tính. Tàu đâu thiếu xe ngon, nhưng mang sang đây bán chật vật hếtQuan trọng là đầu tư bao tiền thôi. BYD nó mà chịu chi tầm 2 tỷ USD đầu tư thì chắc trạm sạc vào đến từng con phố. Bọn này có đéo gì ngoài tiền, công nghệ và sản lượng nhất thế giới đâu.
Thằng nào vả dc xe Hàn? Dm đừng nói là trong nước nó nhé? Xe Tàu tuổi lol nói cho vuông.20 năm trước xe tàu giống vinfast bây giồ.mới chập chững vào ngành.nhưng h 2023 h bạn ạ.xe nó vả chết chất lượng xe hàn.thua nhật mỗi cái động cơ bền bỉ thôi
Thằng này ở đâu ra chụp mũ nhanh thế
T bảo biến thành của tàu khi nào? Đọc cho kĩ còm nhé
À bên thằng BYD, berkshire Hathaway nắm có 13.3 rồi sau đó bán chốt lời nên hiện giờ còn 7.7, trong khi anh chủ tạch tàu nắm 18, biến làm sao từ tàu thành mẽo thế
Đa số người ta khi mua xe đều có tâm lí của 1 đống thì đầu tư cái ngon ngon tí. Đã là xe tàu lại rẻ tiền ko thể bán ở VN đc. Bây giờ xe tầm 500M là dân mua nhiều nhất.A nhầm. Khè thì ít chứ rẻ thế thì dân lại mua đầy. Ráng ráng tí đã có con xe che mưa che nắng