Yolo22_3
Đã tốn tiền
động cơ xe Tesla như con Model S plaid là độc quyền nhéCon này vào mà VN k gây rào cản thì Vĩnh phát mệt với nó.
Tiền thì nó đè bẹp cả trăm lần vịn vương, công nghệ thì chắc chỉ kém tesla của a mút...

động cơ xe Tesla như con Model S plaid là độc quyền nhéCon này vào mà VN k gây rào cản thì Vĩnh phát mệt với nó.
Tiền thì nó đè bẹp cả trăm lần vịn vương, công nghệ thì chắc chỉ kém tesla của a mút...
Tôi thi công trụ sạc 180KW đây anh. Anh là dân ngoại đạo nên anh đồ, tôi là người thi công nên tôi lúc lắc. Ok? À trụ đôi nhé.2 tỏi cc. Anh show hộ tôi cái. Biết thì thưa thớt.
Level 3 giá âu Mỹ chưa đến 1 tỷ. Còn BYD nó mà xách cây sạc sang thì tôi đồ tầm 200-300tr vnd một cây
Một trụ 150kw đã tầm chục tỏi rồi, một trạm bao nhiêu trụ như thế, chưa kể chi phí hạ tầng điện cao thế, trạm biến áp, mặt bằng, phòng cháy chữa cháy. 2 tỉ của anh nó to như cái bánh xe bò.2 tỉ đô 100 trạm thì 20 triệu đô 1 trạm.
200 trạm thì 10 triệu đô 1 trạm.
Trạm sạc gì 10tr-20tr đô 1 trạm vậy.
10tr đô là hơn 200 tỉ VNĐ, mua được căn nhà mặt phố rất to ở HN rồi đấy.
khỏi lo evn đang xây trạm sạc rồiChung quy xe điện vẫn là trạm sạc thôi
Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
Vãi, phụ tùng có dễ như spark không?Con này ko ăn đc con spark lúc đó, còn 2023 thì tất cả spark cùng đời đều mục mọt hỏng hóc, riêng con byd f0 này giá ko những giảm mà còn tăng nhẹ lên gần 80tr (spark thì 45-70tr tuỳ độ ngon).
Thì cũng không thể tính 10-20tr$/trạm được.Một trụ 150kw đã tầm chục tỏi rồi, một trạm bao nhiêu trụ như thế, chưa kể chi phí hạ tầng điện cao thế, trạm biến áp, mặt bằng, phòng cháy chữa cháy. 2 tỉ của anh nó to như cái bánh xe bò.
bác thi công cho con nào thế ?Tôi thi công trụ sạc 180KW đây anh. Anh là dân ngoại đạo nên anh đồ, tôi là người thi công nên tôi lúc lắc. Ok? À trụ đôi nhé.
Nói phải nói rõ. Về VN kiểu gì nhà anh V chả vênh giá lên.Tôi thi công trụ sạc 180KW đây anh. Anh là dân ngoại đạo nên anh đồ, tôi là người thi công nên tôi lúc lắc. Ok? À trụ đôi nhé.
Đồ gì, anh chọn đúng hãng luôn đấy.Nói phải nói rõ. Về VN kiểu gì nhà anh V chả vênh giá lên.
Còn tôi đồ thế mà nó gần đúng, 400tr trụ 180kw đây . Mà Đây là hàng bán chứ ko phải nhà tự trồng nhé.
https://m.vi.aliexpress.com/i/1005002730427111.html?gatewayAdapt=glo2vnm
Ít người biết VW là do Hitler thành lập, coi như di sản đẹp nhất mà Hitler để lại cho nước Đức.Thiếu VW nữa.![]()
Bác nhìn nick em là biết. Hóng hớt thôi.bác thi công cho con nào thế ?
Thôi đi ông tướng ạ, chém nó vừa vừa thôi. Tôi vừa lượn alibaba mỗi trụ chỉ vài trăm củ thôi, cứ cho xông xênh vận chuyển lắp đặt thuế má tỉ rưỡi đến 2 tỉ hết cứt, đâu ra 10 tỉ 1 trụ.Một trụ 150kw đã tầm chục tỏi rồi, một trạm bao nhiêu trụ như thế, chưa kể chi phí hạ tầng điện cao thế, trạm biến áp, mặt bằng, phòng cháy chữa cháy. 2 tỉ của anh nó to như cái bánh xe bò.
Thằng nào vả dc xe Hàn? Dm đừng nói là trong nước nó nhé? Xe Tàu tuổi lol nói cho vuông.
![]()
Con nào là con xe TQ thật sự? Và nó vả dc con xe Hàn nào?Bạn đã đi 1 con xe TQ thực sự chưa.và bạn đang đi xe gì.tôi đang đi sedona 3.3L v6 nhé
@Shinedo @daidamBro kimsa nhầm sang Mercedes rồi. Ở Mercedes thì cha Li Shufu chủ hãng Geely Tàu đang nắm 9,7% cổ phần.
Còn BMW thì quyền kiểm soát vẫn nằm trong tay gia đình Quandt (46,8%). BMW và Mercedes thì Đức không bao giờ để lọt vào tay người nước ngoài đâu.
Sau vụ Midea thôn tính Kuka thì Đức ra quy định bất cứ công ty Đức nào bị các yếu tố ngoài Mỹ, Can và EU mua từ 25% cổ phần trở lên đều phải được chính phủ Đức đồng ý.
Sau vụ Midea thôn tính Kuka thì Đức ra quy định bất cứ công ty Đức nào bị Mỹ, Can và EU mua từ 25% cổ phần trở lên đều phải được chính phủ Đức đồng ý.
Ví dụ mới nhất là vụ Cosco mua cổ phần của Cảng Hamburg (2022). Vụ này phải đưa lên Chính phủ Đức và quyết định cuối cùng là Cosco chỉ được mua nhiều nhất 24,9%.
Cho nên bảo TQ nuốt Mẹc là khó, trừ khi nước Đức hoặc chính Mẹc khủng hoảng nặng đến mức phải thay đổi luật.