Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc sắp sản xuất ô tô tại Việt Nam

BMW h cũng sắp thành của tàu rồi chứ đâu, cổ đông lớn nhất và nhì nó nắm hết

Nắm 10% cổ phần thành của Tàu thế BYD là của Mỹ khi Warren Buffett nắm 10% , Alibaba của Softbank- Nhật , CATL cũng của Nhật nốt .
Mấy anh rồ tàu cứ có tí dính dáng đến Tàu nhận hết của mình .
 
Tháng 6 mà không IPO được thì cuối năm Vĩnh Phát bán mình cho thằng BYD này là đẹp. Về xe điện thì thằng này bao uy tín, chất lượng, yên tâm hơn 'mãnh liệt tinh thần Việt' nhiều. :boss:
vĩnh phát như sợi dây sinh mệnh của ngài chủ tịch:go: thất bại thì chủ tịc vào lò chứ muốn bán mình là bán dc à:sweat:
 
Nắm 10% cổ phần thành của Tàu thế BYD là của Mỹ khi Warren Buffett nắm 10% , Alibaba của Softbank- Nhật , CATL cũng của Nhật nốt .
Mấy anh rồ tàu cứ có tí dính dáng đến Tàu nhận hết của mình .
Thằng này ở đâu ra chụp mũ nhanh thế :haha:
T bảo biến thành của tàu khi nào? Đọc cho kĩ còm nhé
À bên thằng BYD, berkshire Hathaway nắm có 13.3 rồi sau đó bán chốt lời nên hiện giờ còn 7.7, trong khi anh chủ tạch tàu nắm 18, biến làm sao từ tàu thành mẽo thế :LOL:
 
Last edited:
BYD vị thế cũng như tiềm lực và công nghệ về mảng xe điện thì đứng thứ 2 không ai dám đứng thứ 1 luôn. Cùng với hậu thuẫn từ chú phỉnh nữa nên đừng quan ngại về các chính sách ưu đãi.

Hình này từ 2019 nhé.

1683545676210.png
 
Nhắc tới BYD thì tôi lại nhớ tới thằng chuyên đi review xe taxi điện ở TQ.
clip này Byd ev e6 đời tống pin LFP đã chạy 717.000 km
clip này BYD e6 taxi với 470.000km sau 3 năm, mất 13% phạm vi
Tới lúc vứt luôn xe ~800.000km / 5 năm thì chai khoảng 20% pin.
 
Xe xăng vào VN rồi đấy chứ, nhưng cũng có ra gì đâu, chết sặc gạch

20210402120518-3c0e_wm.jpeg


Ko ăn nổi con xe cùi nhất thị trường VN hồi đó là Matiz ( Spark ) thì thôi tôi nghĩ xe điện cũng 1 màu ảm đạm như vậy.

Xe xăng bọn nó đi sau, nhưng xe điện hiện tại bọn nó đang dẫn đầu.

Công nghệ 5G, 6G cũng thế.
 
Xe xăng vào VN rồi đấy chứ, nhưng cũng có ra gì đâu, chết sặc gạch

20210402120518-3c0e_wm.jpeg


Ko ăn nổi con xe cùi nhất thị trường VN hồi đó là Matiz ( Spark ) thì thôi tôi nghĩ xe điện cũng 1 màu ảm đạm như vậy.
20 năm trước xe tàu giống vinfast bây giồ.mới chập chững vào ngành.nhưng h 2023 h bạn ạ.xe nó vả chết chất lượng xe hàn.thua nhật mỗi cái động cơ bền bỉ thôi
 
Xe đạp điện nó bán có 6tr, chở được 2 người lớn, mà đi đảo bánh quá, không ưng
 
Quan trọng là đầu tư bao tiền thôi. BYD nó mà chịu chi tầm 2 tỷ USD đầu tư thì chắc trạm sạc vào đến từng con phố. Bọn này có đéo gì ngoài tiền, công nghệ và sản lượng nhất thế giới đâu.
Rồi nó lấy gì mà thu lại 2 tỷ ấy. Bọn nó chả rén bỏ mẹ ra. Thị trường thì bé lại còn khó tính. Tàu đâu thiếu xe ngon, nhưng mang sang đây bán chật vật hết
 
20 năm trước xe tàu giống vinfast bây giồ.mới chập chững vào ngành.nhưng h 2023 h bạn ạ.xe nó vả chết chất lượng xe hàn.thua nhật mỗi cái động cơ bền bỉ thôi
Thằng nào vả dc xe Hàn? Dm đừng nói là trong nước nó nhé? Xe Tàu tuổi lol nói cho vuông.
:amazed:
 
Thằng này ở đâu ra chụp mũ nhanh thế :haha:
T bảo biến thành của tàu khi nào? Đọc cho kĩ còm nhé
À bên thằng BYD, berkshire Hathaway nắm có 13.3 rồi sau đó bán chốt lời nên hiện giờ còn 7.7, trong khi anh chủ tạch tàu nắm 18, biến làm sao từ tàu thành mẽo thế :LOL:

Ba quỹ đầu tư Himalaya , The Vanguard , Blackrock xếp sau Berkshire đêu là của Mỹ năm giữ 10% cổ phần nữa . Giờ BYD là Mỹ nắm giữ 20% cổ phần ăn đứt chủ tịch BYD.

2.png
 
A nhầm. Khè thì ít chứ rẻ thế thì dân lại mua đầy. Ráng ráng tí đã có con xe che mưa che nắng
Đa số người ta khi mua xe đều có tâm lí của 1 đống thì đầu tư cái ngon ngon tí. Đã là xe tàu lại rẻ tiền ko thể bán ở VN đc. Bây giờ xe tầm 500M là dân mua nhiều nhất.
Dân giàu mua xe tỉ, còn dân nghèo lại nhu cầu ít họ đi taxi chứ mua làm gì, nghèo thường sĩ diện cao ko bao giờ đi xe đểu.
 
Back
Top