Thanh Hải (1995) – Nhân viên thiết kế thì có cách tiếp cận khác: “Tôi từng chi hơn 3 triệu đồng trong một lần để nhận nhân vật yêu thích. Nhưng tôi luôn tính toán cẩn thận trước khi nạp. Nếu không chắc chắn nhận được, tôi sẽ không chi. Banner giới hạn thời gian dễ khiến người chơi không có kế hoạch dễ bị hiệu ứng sợ bỏ lỡ (FOMO), nhưng với tôi, việc quản lý tài nguyên giúp tránh chi tiêu không cần thiết.”
3 củ! tính ra mua được tận 2 con game AAA 1 sản phẩm được trau chuốt phát triển trong nhiều năm bởi các studio chuyên nghiệp chỉ bằng hình vẽ con nhân vật wibu được vẽ trong vài ngày và cứ vài tháng lại đc thêm mới một lần
via theNEXTvoz for iPad