Gái này là gái gì các thím ?

thả diều tý fence làm j căng thế
u0baM8j.gif
 
Qua cty nó là bạn ngờ ngu roài =]
Chú giám đốc hay a quản lý gờ ghen nên nó bơ tạm thôi.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Thím cứ tượng tượng có 10 thằng như thím, thằng nào tặng nó iphone 12 thì nó rep nhanh. Thằng nào ít có khả năng tặng thì nó rep chậm hơn, thế thôi!
 
ngu chỗ nào thím ?

em tấn công mạnh 1 tháng đầu rồi đó thím, quả chốt là lúc tặng hoa rồi. Nhưng quả đó fail, thấy ẻm không thích
bị nó dắt mũi quay lên quay xuống như con chó mà còn hỏi ngu chỗ nào :D
 
gái cùng chỗ trọ em. Có quen biết vì bắt ké wifi

- Lần đầu em rủ lên sân thượng uống nước nói chuyện tầm 1 tiếng. Từ đó em bắt đầu nhắn tin nhiều, gái rep nhiệt tình. Sau 3 tuần thì đến 20/10 nên em mang hoa qua chỗ làm tặng, chỗ gần nhà ( vì gái đi làm từ sáng tới 10h tối không gặp được ). => Đang trong quá trình làm quen, thấy có chỗ nói chuyện cũng hay hay nên nhiệt tình nói chuyện chứ chưa chắc đã có cảm tình.

- Kể từ đó bắt đầu nhạt vs em. Nhắn tin thì rất lâu mới rep. Em tặng nước mấy lần nhưng vẫn nhạt, em rủ đi cafe nói chuyện thì từ chối, nên Em bơ luôn. => Đoạn này nó đã xác định là không muốn tiến lên với ông nên nó giãn ra không để mọi chuyện đi quá xa.

- Nhưng sau 1 thời gian thì gái có tặng em bánh. Em nghĩ chắc có ý lại vs mình, nên cũng nhắn tin này kia, nhưng vẫn thái độ không rep, hoặc rep rất chậm. :cautious: => Thấy ông bơ rồi nên nghĩ rằng đã không còn cảm nắng ban đầu mà muốn giữ mối quan hệ nên mới tặng bánh. Nếu nó có ý gì thì khi tặng bánh nó sẽ đi kèm thái độ nồng nhiệt khác.

- Em lại bơ tiếp. Trong thời gian này có 1 số chuyện ở trọ nên có nhắn tin nhau, thì để ý gái nhắn tin dễ thương hơn, có icon này nọ nữa. Nhưng em rủ cafe vẫn không đi. Rồi lần gần đây nhất cũng lên tặng em bánh. Nhưng sau em nhắn tin cảm ơn lại không rep :censored: => Nó chỉ muốn mối quan hệ nó ở mức này. Có thể nó thấy có điểm nào đó không hợp để yêu nhưng không muốn mất người quan tâm nên nó sẽ duy trì ở điểm này cho đến khi 1 trong 2 có điểm đột phá (đi lên hay đi xuống thì chưa biết)
 
hàng dự phòng thôi. Nó cứ nhấp nhả chơi chơi nhiều a quan tâm rồi lựa dần. đến bao giờ gặp 1 a vừa ý thì chốt, nếu ko thì chọn a tốt nhất
 
Theo kinh nghiệm thì em nó còn đang phân vân, bạn chủ thớt là 1 trong những option thôi, mình thì ko thích gái như vậy :unsure:
 
Back
Top