Gái nói vậy là sao các thím

Tắt đèn đỏ rồi là thành bật đèn xanh à. Nhanh trí bóp vếu trước khi nó đổi ý đi fen :sweet_kiss:

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Là thời cơ chưa tới mà tay anh đã sỗ sàng.
Quan trọng chọn đúng thời điểm, cảm xúc đến thì mọi chuyện tự nhiên.
Ca này em ấy chỉ hơi khó chịu thôi, đừng xin lỗi hay nói lại về nó làm gì. Lấy cớ làm lành rủ đi ăn đi chơi, đi dạo.
Dễ nhất là băng qua đường thì cầm tay, ...
Hehe nhìn ông nhớ tôi ngày xưa quá
 
Chào các bác , các bác tư vấn hộ em ca này nha , em có quen 1 em , đi chơi được 1 lần rồi , rất vui vẻ và hẹn tuần sau đi chơi tiếp, do em với gái gần nhà nên tối qua em với gái có ngồi tâm sự , trong lúc nói chuyện thì em có cầm tay gái nhưng gái ko cho , gái bảo việc gì phải hỏi gái trước chứ đừng vồ vập , em đã tắt hết đèn đỏ cho anh rồi thì anh phải biết làm gì để em cho cầm , còn nếu em thích thì em sẽ tự cầm tay anh , vậy là sao các thím
ý nó là chú còn kém lắm, non v xanh
 
là tay thím phải cầm cái gì đó rồi đưa cho ẻm rồi thím giả vờ làm rơi rồi cầm tay ẻm.
mà cái gì đó thì thím phải hiểu là cái gì mà ẻm thích
 
Tôi lần đầu là dẫn gái vào chỗ vắng và đẹp để cùng nhìn về một hướng ngắm cảnh, lừa gái quay đi rồi thơm vào má ngay, sau đó cầm tay dễ hơn nhiều. Lần đầu gái bảo mình chuyên nghiệp mình giả vờ không nghe thấy.
Lần hai chiến thuật phải khác, nhất định trò chuyện giữ khoảng cách không đụng vào để gái thay đổi suy nghĩ và nghĩ rằng hôm đầu mình hành động hoàn toàn là do cảm xúc dâng trào. Lần 3 thì lại chỗ cũ tâm sự và nắm tay thoải mái hơn, gái không rụt tay lại nữa rồi.
Lần 4 là tối mai đây, sẽ ôm từ phía sau và nắm tay, hôn tóc với hôn nhẹ tai trước đã, va chạm cưng cứng chút xíu cho gái biết mình có kiu là tạm ổn, ráng kiềm chế ở lần này. Lần thứ 5 thì tùy diễn biến tối mai.
Nói chứ tôi thương gái thật lòng, cưng lắm.
 
Back
Top