Gái quá xinh nhưng tính tình không tốt ?

Tôi hiểu cảm giác này bro:embarrassed:
Gái xinh thả thính khắp nơi và thím là một trong những đứa đớp:sweat: dù nhận ra sự thật nhưng vẫn muốn lao vào, gái cao tay=((
 
thì đúng quy trình: XH - CT. Anh chỉ lên giường với người anh yêu còn gì. bước xuống giường thì hết yêu
bike.gif
 
Thì nó đúng như những gì chú m biết về e nó rồi đấy. Chú nói nó chưa đào mỏ đc gì nhưng nó khiến chú m yêu nó, thì sớm muộn chú m cũng thành cái mỏ cho e nó đào thôi. Tranh thủ dẫn đi đâu chơi xa vào ks đ!t tung lol nó cho t
 
Khuyên thật là bác cứ đâm vào đi. Đâm sâu vào để học được 1 bài học. Mấy thanh niên ít trải nghiệm như bác thì cần được trải nghiệm nhiều hơn nữa :byebye: Ai cũng phải trải qua thì mới khôn lên được.
 
Tâm lý tán gái để chịch thì gái không chung thủy, đào mỏ cũng đúng thôi. Anh định chén xong rồi bỏ thì người ta cũng ăn anh xong rồi lại đi ăn thằng khác. ;);)
 
Gái chỉ đào mỏ được đứa nó không yêu thôi. Đứa gái mê thì gái còn bỏ thêm tiền nuôi nữa nhé
 
phụ nữ, chỉ xinh có 10 năm thôi. k đáng
à cũng nên lao vào đi :LOL:
có 1 câu thế này : kinh nghiệm là 1 thứ phải tự trải niệm, người khác nói thì đéo bao giờ tin đâu.
 
Last edited:
Gái là người xinh đẹp , dễ thương đúng kiểu gu mình đã đi chơi với mình được 3 lần chỉ mới hôn môi thôi chưa đến z ạ và mình nhận ra mình đã yêu gái rồi mấy bác ạ mặc dù ngay từ đầu mình nói trong tâm chỉ tán gái để lên giường rồi thôi vì mình biết gái không phải là người con gái tốt lành gì không chung thuỷ , Hôm nay đi chơi với thằng này , ngày mai lại đi chơi với thằng khác và gái sống kiểu đào mỏ nữa chưa đào mỏ của mình được gì nhưng người khác ai cũng bảo lại với mình như thế . Nhưng sau khi đi chơi được 3 lần thì mình nhận ra mình yêu gái mấy bác ạ lúc nào cũng suy nghĩ nhớ đến gái không tập trung làm gì được hết . Bây giờ phải làm sao đây mấy bác, mình nghĩ người như gái không thích hợp để đặt tình cảm quá nhiều mà mình lỡ yêu rồi ??
đéo biết nói gì
 
Văn phong như cái cc vậy! Cuộc sống m vội vàng lắm đúng ko? m cũng dạng thành phần bá dơ mà đòi hỏi gì. Vừa xinh vừa tốt tính thì làm đéo gì tới lượt, thấy xinh rồi nứng sảng chứ yêu đương mẹ gì mà bày đặt lỡ yêu rồi ko biết làm sao :confused:
 
Back
Top