Gái tâm sự các anh bây giờ toàn nhìn vào gia cảnh nhà cửa mới yêu

"TRAI TỐT ĐÂU HẾT RỒI?"
Các bạn biết khi tôi nghe bất cứ phụ nữ nào thở ra câu này, phản ứng của tôi là gì không?
Là CƯỜI ỈA. Đúng vậy, cười ỉa, theo nghĩa đen.
Khi một cô gái mở mồm thở ra câu này, cô ấy đã ngầm mặc định mình là một người TỐT. Logic ở đây là, tôi là người tốt, nhưng vì lý do nào đó mà mọi thằng đàn ông tôi hẹn hò từ trước giờ đều không tốt, vậy bọn trai tốt đâu hết cả rồi?
Có thật vậy không?
Trước hết, ta thử định nghĩa thế nào là một trai tốt theo 02 định nghĩa, một CỦA TÔI, một CỦA GÁI.
Định nghĩa "trai tốt" của tôi (Thaygiao Giang):
Một thằng đàn ông luôn là trung tâm của chính mình, sở hữu kiến thức về tâm lý học con người & tâm lý học phụ nữ, đối xử tôn trọng, lịch sự và yêu thương gái nhưng không đội gái lên đầu, cũng như chỉ luôn đầu tư cho gái 20% không hơn. Và vào bất cứ thời điểm nào, nếu gái tỏ ra bitchy, bullshit, nhảm nhí quá sức chịu đựng, anh ta sẽ rời khỏi MQH đó.
Định nghĩa "trai tốt" của gái:
Về cơ bản, đó phải là một chàng trai yêu thương các em VÔ ĐIỀU KIỆN. Nó phải luôn tự ĐIỀU CHỈNH chính nó cho phù hợp với các em, chứ không phải ngược lại. Nghĩa là nó phải là một thằng nô lệ không não. Chấm hết.
Tiếp theo, ta xét thử xem đối tượng phụ nữ nào hay "thở" ra câu này? Đó là những loại gái sau:
1. Single mom. Đổ vỡ hôn nhân tình cảm một hoặc nhiều lần.
2. Gái 30 trở ra nhưng vì lý do nào đó còn độc thân.
Chứ tuyệt đối ta chưa bao giờ thấy gái trẻ trong độ tuổi "10 năm hoàng kim" (17-27) thở ra câu này, vì họ còn đang mải tận hưởng cuộc sống YOLO từ vô vàn quân đoàn simp ngày đêm theo đuổi họ và ngày đêm dâng tặng họ một sự thừa mứa từ vật chất tới tinh thần.
Nhưng hai đối tượng gái trên kia thì KHÁC, rất KHÁC. Cả hai, vì đủ lý do khách quan lẫn chủ quan, đã có nhiều lựa chọn SAI LẦM trong vấn đề chọn bạn tình / chồng trong những năm tháng tuổi trẻ khi họ còn cơ hội sửa sai, và vì thế, khi họ chạm cái ngưỡng value bắt đầu đi xuống, họ bèn nhìn lại chặng đường đã qua, thấy không có thằng tử tế nào bên cạnh, và họ mới thở ra câu nói bất hủ "TRAI TỐT ĐÂU HẾT RỒI".
Với câu nói này, một lần nữa, những cô gái này cũng auto RŨ BỎ hết trách nhiệm cá nhân của mình, và bật chế độ ĐỔ LỖI. Họ đổ lỗi cho gì? Cho số phận (đã không mang đến cho họ những chàng trai theo-họ-là-tốt). Cho chính những thằng đàn ông đã bước qua đời họ (Vì chúng mày toàn trai xấu).
Tóm lại, họ đổ lỗi cho MỌI THỨ, ngoại trừ CHÍNH HỌ. Nghe quen không?
Tóm lại, lần sau, các em gái trước khi mở mồm thở ra câu hỏi tu từ kia, hãy nghe câu trả lời mặc định của Thaygiao Giang:
"Trai TỐT, nếu có, đang ở với gái tốt xứng đáng với chúng nó rồi. Còn các em không có trai tốt, đơn giản vì chính bản thân các em không tốt. Nồi nào vung nấy. Đơn giản vậy thoy."
rep để sau nay đọc lại
 
Ui ông nghe nó trình bày thì thôi. Nó ko xấu cộng thêm các tiêu chí như ông nói thì thiếu đéo gì ng theo. Do nó kén thôi. Nói nó câm mẹn mồm đi :sneaky:
 
Yêu thì các anh nhìn nhan sắc. Tính chuyện lấy các anh mới nhìn vào gia cảnh. Khoong đúng thì chỉ là ngụy biện.
 
26t k yêu ai thì chịu. Ít ra phải có thằng mù mắt lao vào yêu chơi bời chứ
Dẩm nặng. Hic

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Mình ngày trước cũng thế, tán gái toàn chọn mấy em gia cảnh ngon lành.
Mối tình thời ĐH là 1 em cùng quê, ko xinh, ko ngon, nhưng bố làm cốp to ở tỉnh, mẹ cũng có chức quyền trong tỉnh ủy.
sau đó tán thêm 1 em khác mẹ buôn bán máu mặt vùng biên, bố làm sếp bên cơ quan thuế.
Nhưng mà rồi dẹp hết, mình lấy vợ là người gốc Hoa, vợ kể là bị bố mẹ ruột đem gửi sang VN cho họ hàng nuôi từ khi mới lọt lòng, 18 năm đầu đời chỉ có quanh quẩn ở làng chài nghèo với mẹ nuôi, từ nhỏ bú dì nuôi với sữa ông thọ mà lớn, 2 mẹ con rau cháo qua ngày. Căn nhà thì đúng kiểu nhà tranh vách đất mái ngói như phim VN thập niên 1950.
 
Mình ngày trước cũng thế, tán gái toàn chọn mấy em gia cảnh ngon lành.
Mối tình thời ĐH là 1 em cùng quê, ko xinh, ko ngon, nhưng bố làm cốp to ở tỉnh, mẹ cũng có chức quyền trong tỉnh ủy.
sau đó tán thêm 1 em khác mẹ buôn bán máu mặt vùng biên, bố làm sếp bên cơ quan thuế.
Nhưng mà rồi dẹp hết, mình lấy vợ là người gốc Hoa, vợ kể là bị bố mẹ ruột đem gửi sang VN cho họ hàng nuôi từ khi mới lọt lòng, 18 năm đầu đời chỉ có quanh quẩn ở làng chài nghèo với mẹ nuôi, từ nhỏ bú dì nuôi với sữa ông thọ mà lớn, 2 mẹ con rau cháo qua ngày. Căn nhà thì đúng kiểu nhà tranh vách đất mái ngói như phim VN thập niên 1950.
kể tiếp đi thím :adore:
 
Nói trước là không có hình đâu các fen.
Mới nói chuyện với 1 gái 26 tuổi chưa có người yêu. Gái này cao, k xấu, học hành tử tế, trường top, công việc ổn định có thu nhập mà thời gian đi học đi làm chưa từng đc giai nào tán.
Gái cũng chỉ cần ng có học hành, có thu nhập ổn định, k cần giàu có mà bao năm nay k ai tán. Vì cứ anh nào làm quen lại hỏi về gia cảnh các thứ rồi lại thôi vì nhà gái đông anh chị em, nhà làm ruộng.
Các fen cứ bảo con gái giờ thực tế thực dụng mà con trai cũng không kém.
26t già khắm già khú rồi còn ai ham hố nữa ?? :burn_joss_stick:
 
Do "k xấu = k xinh" chứ ko phải do gia cảnh đâu fen :D

Chứ t chưa thấy ai xinh mà ế do trai chê nghèo cả.
 
Ai yêu mà tỉnh táo 1 tí cũng nhìn vào gia cảnh, nhưng nếu không ưng gia cảnh thì cũng nên lựa lúc mà buông tay sao cho khéo léo 1 tí, đừng làm tổn thương con gái người ta.

Cô trong bài của thớt khá giống 2 trường hợp tôi đã từng gặp. Anh con trai lúc dạo đầu thì lịch thiệp, nhưng khi đánh hơi thấy gia cảnh gái không ngon lành như mình tưởng tượng là quay xe cái một. Trùng hợp là đều 1 diễn biến: người quen giới thiệu => trai nghe đâu đó là bố của gái làm cốp to, hoặc trai tưởng gia đình gái là họ hàng thân thiết với cốp to (do người quen giới thiệu 2 đứa có chức vụ cao, trai tưởng là người đó chú bác gì đó của gái nhưng thật ra chỉ là bạn bè của bố mẹ) => khi 2 đứa đi chơi vài buổi, trai bắt đầu thăm dò thì mới biết là nhà gái không có chạn gì cả, gia đình cơ bản bố về hưu mẹ làm công ăn lương => bặt vô âm tín ngay sau buổi hẹn đó. Gái buồn nhưng cũng hiểu vấn đề nên không liên hệ lại. Tôi nghĩ nhu cầu tìm chạn không phải sai (gái muốn chồng giàu thì trai muốn chạn, bình đẳng giới mà), nhưng rõ ràng là cách ra dấu hiệu của 1 số anh tìm chạn không lịch sự lắm.
 
Back
Top