Gái thả thính thì lam sao các bác ???

ekuimapkdi

Junior Member
1591461115176.png
1591461281919.png


E dốt văn, có lủng củng chỗ nào các bác bỏ quá cho
Thằng bạn e (NHẤN MẠNH LÀ THẰNG BẠN E THẬT) nó thích 1 con cùng khối. con kia thì cũng khá xinh, có vài đứa trong khối thích ( e đang lớp 11). cũng từng học chung rồi, 2 đứa nc với nhau lâu r, tự nhiên dạo này con nhỏ nó nói hứa hẹn trả lời về tình cảm với thằng này, nhưng phải hết năm sau để học xong đã. sau một hồi xem qua tin nhắn thì e thấy có vẻ là thính độc. nhưng thằng bạn e thì cũng hơi lưỡng lự vì có con bạn của nó bảo là ổn. e muốn hỏi các bác xem đây là kèo thơm hay khắm thôi ạ ...:oops:
 
Last edited:
View attachment 82289View attachment 82292

E dốt văn, có lủng củng chỗ nào các bác bỏ quá cho
Thằng bạn e nó thích 1 con cùng khối. thằng này thì k có gì hot, từ gia cảnh đến học hành. con kia thì cũng khá xinh, có vài đứa trong khối thích ( e đang lớp 11). cũng từng học chung rồi, 2 đứa nc với nhau lâu r, tự nhiên dạo này con nhỏ nó nói hứa hẹn trả lời về tình cảm với thằng này, nhưng phải hết năm sau để học xong đã. sau một hồi xem qua tin nhắn thì e thấy có vẻ là thính độc. nhưng thằng bạn e thì cũng hơi lưỡng lự vì có con bạn của nó bảo là ổn. e muốn hỏi các bác xem đây là kèo thơm hay khắm thôi ạ ...:oops:
Tắt máy học bài đi cháu. :embarrassed:
 
Học đi em, học quan trọng hơn yêu, người yêu không có cũng được nhưng mà ko học thì ăn đb ăn c đấy.
 
Lại thằng bạn, cứ đá đưa xem sao. Chứ đứa teen mình không hiểu

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 
học thì vẫn học, thính thì vẫn cứ đớp cho khôn ra, như vậy sẽ tốt hơn :byebye:
 
Này chàng trai nước đầu nó ngon lắm đấy. Học còn có thể học lại được chứ còn nước đầu thì ko bao giờ húp luôn đi.
 
Bỏ học lấy vợ đi bác, lớp em hồi xưa có mấy đứa bỏ học lấy vợ lấy chồng đấy, thấy chúng nó người lớn hơn hẳn bọn học cùng khối :byebye:
 
khuya rồi tắt máy ngủ đi cháu, thời gian rảnh thì tập thể thao, yêu đương vào thì học hành cái db, như chú trên kia nói đấy. Tầm này mà yêu không lo học là ăn đb ăn c đấy.
 
v; Thằng bạn e thật mà
Thằng bạn cùng lớp thì cũng 2003 chứ đéo gì nữa. Sự học là cả đời cháu ạ, mình học muộn chút cũng không sao, cần cù bù siêng năng là được. Nhưng cái thú của việc húp cái l non đầu đời không bao giờ có gì bù lại được đâu, cố mà húp đi cháu không sau này vừa nghèo vừa ế như các chú vozer trên này thì lại hối hận :go:
 
Combo voz và yêu lúc học phổ thông là dễ ăn db ăn cc lắm.
Chọn 1 trong 2 thôi cậu chai chẻ, tốt nhất là bỏ cả 2, tốt nhì là tắt máy học bài, tốt 3 là húp con bạn kẻo chậm chân sau này loser ko húp đc. :canny:
 
Back
Top