tin tức Gam Esports là đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên gia nhập vào đại gia đình gaming của Monster Energy

lebao

★★★★★
tayto
Thương hiệu nước tăng lực hàng đầu của Mỹ- Monster Energy chính thức xác nhận đội tuyển GAM eSport là đội tuyển thể thao điện tử đầu tiên tại Đông Nam Á gia nhập Monster Energy Gaming, đánh dấu bước đi chiến lược của Monster Energy đối với cộng đồng eSports của Đông Nam Á nói chung và của Việt Nam nói riêng.

2021f5de43b2-6138-4fc5-8d95-7d5a1237c791.jpg


Là đội tuyển eSport có tuổi đời lâu nhất trong các đội Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam, GAM eSports gắn liền với lối chơi tấn công cống hiến và lạ mắt khiến cộng đồng quốc tế rất nhiều lần khen ngợi, đạt nhiều thành tựu nổi bật như: Đội vô địch Việt Nam nhiều nhất (4 lần), Đội Việt Nam tham dự Chung kết thế giới nhiều nhất…Trận đấu đáng chú ý nhất là trận đấu GAM x FNATIC năm 2017, đây là 1 trong 10 trận đấu đáng nhớ nhất thập kỷ vừa qua (theo Oneesports).

Với những thành tích đáng nể kể trên, GAM eSports đã chính thức gia nhập Đại Gia Đình Gaming Monster Energy. Đội cũng vinh dự là team đầu tiên tại Đông Nam Á nhận được sự hợp tác, đồng hành với thương hiệu nước tăng lực số 1 tại Mỹ này trên con đường hướng tới chiến thắng. Đây là một bước tiến quan trọng của GAM eSports khi được nâng tầm và có cơ hội sánh vai với các tuyển thủ quốc tế.

7 thành viên tài năng trong đội hình chính thức của GAM Esport mùa giải 2021

Đó càng là niềm tự hào khi Việt Nam có những người trẻ tài giỏi, được cộng đồng gaming thế giới khen ngợi với những trận đấu hay và phong cách chơi lạ mắt. Hiện tại, GAM eSports đang có 6 thành viên chủ lực là Levi, Kiaya, Kati, Easylove, Bie, Style, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Phan Huy Phong “JackieWind” và phân tích viên Nguyễn Hải Hà “Scary”. Đây là đội tuyển thể thao điện tử có nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam (Facebook, Youtube).

Nổi tiếng về sự sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ và đương đầu thử thách, Monster Energy tin rằng sẽ mang đến với đội tuyển eSports hàng đầu Việt Nam nguồn năng lượng mà họ cần có để chinh phục vinh quang. Sự hợp tác này cũng chính là lời cam kết của Monster Energy với cộng đồng game thủ Việt: Cùng nhau tạo nên một sân chơi lành mạnh và xây dựng cộng đồng game thủ ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn.

202143903fbe-a5cb-4af5-b57d-d6f1a03a3656.jpg


Sự hợp tác giữa Monster Engery và GAM eSports hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị

Hiện tại, Monster Energy Gaming đang hợp tác với những đội tuyển E-Sport hàng đầu thế giới như Team Liquid, FNATIC, EG, EnvyUS, NAVI… Đây là những tên tuổi nổi trội trong làng eSports với nhiều thành tích đáng nể phục. Trong tương lai, thương hiệu cũng sẽ tổ chức những trận đấu giao lưu giữa các đội tuyển trong gia đình Monster Energy Gaming.

Về thương hiệu nước tăng lực Monster Energy

Nước tăng lực Monster được Công ty Hansen (Mỹ), giới thiệu lần đầu vào năm 2002. Đến nay nước tăng lực Monster đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, với hơn 30 dòng sản phẩm như nước tăng lực cà phê, nước tăng lực với trà, trái cây, protein.... Tại Mỹ, Monster Energy là nhãn hiệu nước tăng lực hàng đầu và luôn nằm trong top những sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bước chân vào thị trường Việt Nam sau 12 năm hoạt động tại Mỹ, Monster Energy gây sốt với người tiêu dùng Việt không chỉ bởi dòng sản phẩm nước tăng lực độc đáo, khác biệt mà hình ảnh thương hiệu còn đồng hành với các các hoạt động thể thao cảm giác mạnh như xe cào cào (motocross), xe địa hình (off-road), moto GP, ván trượt (skateboard), xe đạp địa hình (BMX), các lễ hội âm nhạc lớn, và đặc biệt trong các đấu trường thể thao điện tử (Esport)
 
Mấy nước kiểu này trư khoái uống mỗi moutain dew, tỉnh thì chả thấy gì có khi còn thua ấm chè đặc
xRAbI1X.png
Tỉnh thật ấy vì cái lon nó to oành,thời trẻ trâu trư toàn làm lon cày đêm với tụi bạn :shame:
mấy cái áo chất quá, có bán ko vợi
yBBewst.png
Chắc có ít làm event thôi chứ không bán đại trà đâu :shame:
 
Back
Top