thảo luận GAME gì hay hay - Share vào đây!

Đâu full từ bản 1 remaster tôi mua có 90k mà
FY7e6U1.gif


via theNEXTvoz for iPhone
19,80 tl mà bác cứ đùa, em cũng mua game = tl nên biết, tính ra chưa tới 30k nhưng ý nói steam nó bán 200k tiền Việt cao vl, còn bản full từ bản 1 remastered nói chung trọn gói dòng bioshock đấy thì trước epic phát miễn phí đấy :v
 
ae nào có file crack game Tom Clancys Ghost recon Wildlands ko (cả phần Breakpoint càng tốt) ? muốn tải lại chơi vl mà vào web daominhha, khiphach, linkneverdie,....cứ lỗi mãi
 
em đã chơi qua farm together và dinkum thì thấy Dinkum hay hơn nhiều, có nhiều thứ để khám phá hơn, con farm together chỉ nuôi 1 đống cá mập là giàu, hết game
Dinkum nha fen ra sau hình ảnh đẹp nhiều cái khám phá, MTAP thì hơn được cưới vợ được với mấy cái town event, FT chủ yếu xây rồi ngắm thôi chứ không có nhiều thứ làm.
map của nó chạy loanh quoanh các khu vực thấy cũng giống giống nhau thôi chứ có đa dạng hay gì đâu mà nhiều cái khám phá vậy 2 bác? em mua rồi vô chơi thấy map chán quá nên refund luôn :sad: , đồ họa, gameplay các thứ trông cũng ok :smile:
 
map của nó chạy loanh quoanh các khu vực thấy cũng giống giống nhau thôi chứ có đa dạng hay gì đâu mà nhiều cái khám phá vậy 2 bác? em mua rồi vô chơi thấy map chán quá nên refund luôn :sad: , đồ họa, gameplay các thứ trông cũng ok :smile:
Thì thể loại này chơi để thư giãn là chính mà khám phá là unlock đống thành tưu ấy chứ game world rộng build cả đống thứ nữa thì nó không còn là game nông trại rồi.
 
ae nào có file crack game Tom Clancys Ghost recon Wildlands ko (cả phần Breakpoint càng tốt) ? muốn tải lại chơi vl mà vào web daominhha, khiphach, linkneverdie,....cứ lỗi mãi

Tiện đây nhắc các bác vụ tải game thuốc. Tôi dev web cũng chục năm rồi, k phải nghề chính nhưng mặt tối trong mảng này tôi nắm đủ cả.

Biết rồi - Khổ lắm - Nói mãi
Tải game thuốc đừng bao giờ tải bọn reup ở VN 😒 link thì toàn quảng cáo, source thì k có md5 để check, k biết chúng nó cấy bao nhiêu thứ bọ vào đấy, update lại càng ko trừ phi game hot, download thì lại dùng thằng fshare các kiểu... Như thích tự ngược và mạo hiểm lắm mới dám down qua tụi nó, đặc biệt thằng neverdie là trùm cái trò nhét đồ vào máy ng dùng.

Trong khi mấy site nc ngoài ng ta update đều đều, có 1 con nghi là bọ thôi là cộng đồng nó gào lên phốt phiết, muốn chắc ăn thì tìm steam clean rồi tải thuốc riêng, link đại đa số max speed về VN và cực nhiều nguồn, tải fshare toàn lên trên 40Mb/s là nó nắm đầu kéo ngược về, trong khi bọn khác đều 80Mb/s ru ru cả.

Tải thuốc ở reup VN thì chấp nhận:
  • Trừ mấy game Hot thì chờ mòn mỏi, thậm chí k ai up, chuyện update gần như k có hoặc tùy tâm bên up. Có game vài phiên bản chạy ngon, đến bản nó up thì lỗi hay có bọ là tạch.
  • K có md5 check, chúng nó nhét gì vào đố ai biết, nào mở port, cấp quyền vượt firewall, chỉnh sửa register, file host block mạng, trộm cookie login... Thậm chí nó còn đòi tắt antivirus rồi mới cài mà vẫn có người làm theo 🤔
  • Ko có ẩn danh. Phải login trên site nó để lấy link, thậm chí phải xem và click đống rác ads. Cái tài khoản trên đấy sẽ bị chúng nó làm data đi cào các bên khác, khi join data mà user các thím trùng bên khác là merge lại qua username là phòi cả mọi thứ, nên đăng ký thì phải dùng 1 user/1 pass mới hoàn toàn, chưa từng sử dụng ở đâu cho an toàn. Đc mấy ai làm thế đâu.
  • Link lởm, k có direct. Fshare thì gần như độc quyền ở vụ này mà chất lượng fs xuống cấp thảm hại rồi, tốc độ cao là bị bóp, nào là block vpn, xóa fs point, limit 3k point / use, limit 100Gb... Các uploader còn khổ hơn ng dùng.
  • Không cộng đồng và phân mảnh. Các ông tải trên đấy về lỗi, dính bọ, dính mã độc... ko có chỗ kêu gào hay cảnh báo, nếu có cũng bịt mõm ngay, k lẽ lên fb lập post. Cứ lên mấy cộng đồng to to như reddit, cs-rin-ru mà sinh hoạt, phốt phát là nát thớt ngay.
 
Last edited:
Mình đang tính chơi series Yakuza trên Gamepass. Có thím nào chơi dòng này rồi cho mình xin thứ tự theo cốt truyện để chơi với ạ

Game hay nhé fen

1/ Yakuza 0 là kể về quá khứ của hai nhân vật chính Kiryu và Majima ở hai thành phố khác nhau.
Phần này có 2 mini game hay là đầu tư bất động sản (Kiryu) và quản lý club (Majima)
Ngoài ra có mini game Pocket Circuit Fighter điều khiển xe mô hình.
Đặc biệt là fen cũng nên chơi hết side quests vì có nhiều cái tấu hài vl.

Vì là bản làm lại cho nên những nhân vật xuất hiện trong Yakuza 0 cũng sẽ xuất hiện lại ở các bản sau, kể cả mini game như Pocket Circuit Fighter... từ lúc trẻ cho tới già.

Vì đây là lần đầu tiên fen chơi thì mình khuyên fen nên chơi hết mấy cái minigame cho biết. Vì ấn tượng ban đầu lúc nào cũng đẹp.

Cốt truyện cũng hay, plot twist này nọ.

2/ Yakuza Kiwami 1-2: Là bản làm lại của Yakuza 1+2. Bắt đầu hành trình của Kiryu.

3/ Yakuza 3-4-5-6: Lưu ý Yakuza 0, Kiwami 1+2 là bản làm lại cho nên đẹp. Còn những bản này nó xấu lắm nhưng fen chơi đi, không sao đâu.

Bản 6 là bản cuối, kết thúc chuyến hành trình của Kiryu. Lúc này mình bỏ qua mấy cái minigame và side quest vì chỉ muốn rush cho xong cốt truyện. Thật sự là mấy bản kia chơi minigame, làm side quest nên về cuối mình nãn quá...
 
Back
Top