thảo luận [Game of the Year 2021] It Takes Two Việt Ngữ

Subscribe.

Junior Member

It Takes Two Việt Ngữ​

It Takes Two – Official Gameplay Trailer​



THE GAME AWARDS 2021: It Takes Two wins Game Of The Year​


THE GAME AWARDS 2021​

It Takes Two sở hữu yếu tố gì để nhận danh hiệu Game of the Year 2021?​

Việc danh hiệu Game of the Year thuộc về It Takes Two là một bất ngờ tại lễ trao giải The Game Awards 2021 nhưng đây là một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng.​


So với những hạng mục khác tại lễ trao giải The Game Awards (TGA) thường niên, Game of the Year là danh hiệu cao quý nhất trong sự kiện này bởi những tựa game được đề cử cho danh hiệu này đều là những cái tên cực kỳ xuất sắc và vô cùng nổi bật. Đối đầu với nhiều tựa game có quy mô lớn và được phát triển bởi những studio hàng đầu, It Takes Two lại bất ngờ chiến thắng trong hạng mục này và trở thành tựa game của năm 2021.

Nhiều game thủ đã cực kỳ bất ngờ trước chiến thắng này của It Takes Two nhưng nếu đánh giá lại thì tựa game này rất xứng đáng và được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho những trò chơi khác để thoát khỏi sự rập khuôn đã quá phổ biến và hướng đến những ý tưởng, thiết kế độc đáo hơn. Nếu so sánh It Takes Two với những ứng cử viên khác trong hạng mục Trò chơi của năm thì đây là một tựa game cực kỳ khác biệt, vậy những yếu tố nào đã làm nên thành công của It Takes Two tại lễ trao giải năm nay?

Đầu tiên, yếu tố nhiều người chơi co-op đang là một xu hướng của làng game thế giới trong khoảng thời gian gần đây và các tựa game thuộc thể loại này được ra mắt liên tục nhưng lại khiến nhiều game thủ cảm thấy khó khăn để tìm kiếm tựa game yêu thích. It Takes Two đã đi ngược lại và tập trung vào yếu tố co-op nhiều hơn để game thủ phải làm việc và phối hợp với nhau đồng thời thay đổi lối chơi theo những cách độc đáo.

Thứ hai, It Takes Two được mô tả là một tựa game giải đố nhưng những nhiệm vụ mà người chơi phải thực hiện đều được thiết kế một cách đa dạng và khó có thể xác định hết những thể loại mà tựa game này chứa đựng. Xét về đặc điểm này, không có bất kỳ tựa game nào khác tương đồng với It Takes Two và đây cũng là tựa game co-op duy nhất nằm trong hạng mục này.

Mặc dù sở hữu một cốt truyện khá đơn giản và thời lượng chơi tương đối ngắn với chỉ từ 10 đến 15 giờ chơi nhưng Hazelight Studio đã biến yếu điểm này thành lợi thế khi câu chuyện trong game sẽ được kể bởi những người chơi. Đa phần những game thủ đều sẽ bỏ qua những phân đoạn cắt cảnh để dành thời gian cho các minigame nên những người chơi xong It Takes Two sẽ có những kỉ niệm mới với từng người chơi khác nhau và đó là những trải nghiệm đáng nhớ đối với những game thủ đã thưởng thức tựa game này.
https://mgn.vn/it-takes-two-so-huu-yeu-to-gi-de-nhan-danh-hieu-game-of-the-year-2021-d10550.html
 
Đang chơi gần hết game. Xứng đáng game của năm quá xuất sắc

Gửi từ Voz Phone 9 bằng vozFApp
 
Game này trẻ em khoảng 8t chơi dc ko nhỉ? Định đầu tư con game này và 1 cặp controller để chơi với con.
 

It Takes Two đã bán được 5 triệu bản sau gần một năm ra mắt​

Lần cuối cùng nhà phát triển Hazelight tiết lộ về số lượng bán ra của It Takes Two vào tháng 10/2021 là đạt 3 triệu bản.​

It Takes Two

It Takes Two được phát hành vào tháng 3/2021, là phần tiếp theo rất được mong đợi của các tựa game trước đây của đạo diễn Josef Fares là Brothers và A Way Out, game mang đến cho người chơi một trong những trải nghiệm co-op tốt nhất trong thời gian gần đây. Trên thực tế, trò chơi không thể chơi được ở chế độ một người chơi, cách duy nhất là chơi chia đôi màn hình hoặc co-op trực tuyến với một người bạn.

Tựa game It Takes Two chắc chắn là một trong những điểm sáng nhất của ngành game trong năm 2021 và xứng đáng với danh hiệu game của năm tại sự kiện The Game Awards 2021. Hiện game co-op cũng đã trở thành sản phẩm thành công nhất của nhà phát triển Hazelight Studios về mặt thương mại. Theo đó, Hazelight thông báo trên Twitter rằng It Takes Two đã bán được tổng cộng 5 triệu bản. Như vậy It Takes Two đã vượt qua A Way Out với 3,5 triệu bản để trở thành game bán chạy nhất của Hazelight (hiện nhà phát triển này mới chỉ có hai game).

Nguồn: pcgamer
https://fptshop.com.vn/tin-tuc/giai...uoc-5-trieu-ban-sau-gan-mot-nam-ra-mat-143006
 

Tựa game It Takes Two đình đám sẽ được chuyển thể thành phim và series​

Bản hit đình đám nhất làng game năm vừa rồi sẽ sớm có định dạng điện ảnh.

Tại sự kiện lớn nhất của ngành game thế giới - The Game Awards năm ngoái, cơn địa chấn đã xảy ra khi lần đầu tiên trong lịch sử, một trò chơi platform đã giành chiến thắng tại hạng mục "Game of the Year - Game hay nhất năm".

Tựa game It Takes Two đình đám sẽ được chuyển thể thành phim và series ảnh 1


It Takes Two, tựa game phiêu lưu, hành động, platform do Electronic Arts phát hành đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên máu mặt khác như Deathloop, Metroid Dread, Psychonauts 2 hay Resident Evil Village để được xướng tên ở vị trí cao nhất.

Tựa game It Takes Two đình đám sẽ được chuyển thể thành phim và series ảnh 2


Với tầm ảnh hưởng của mình, sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng It Takes Two sẽ được đầu tư để chuyển thể thành các định dạng điện ảnh. Nhà phát triển Hazelight Studios cùng công ty sản xuất Dj2 Entertainment đã bật đèn xanh và dự án sẽ do Pat Casey & Josh Miller, những cây viết đã hoàn thiện Sonic the Hedgehog lên kịch bản.

Tựa game It Takes Two đình đám sẽ được chuyển thể thành phim và series ảnh 3


Đối với những khán giả không thuộc cộng đồng game thủ, cốt truyện của It Takes Two kể về một cặp vợ chồng đang trên bờ vực ly hôn, một ngày nọ bị biến đổi kỳ diệu thành những con búp bê sống và mắc kẹt trong một thế giới thu nhỏ kỳ thú mà họ phải đồng cam cộng khổ để thoát ra. Gameplay yêu cầu hai người chơi giải các câu đố rất độc đáo cùng sự phối hợp ăn ý.

Hiện không có hãng phim và đài truyền hình nào đấu thầu vào dự án nhưng không sớm thì muộn, cuộc chiến giữa các studio cho It Takes Two sẽ trở nên khốc liệt.
https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/...oc-chuyen-the-thanh-phim-va-series-82916.html
 
Back
Top