Gần 1 năm vợ không cho đụng vào người kể tùe khi sinh em bé

Giống mình quá, đẻ con xong là nó thái độ xa lánh ngay, động vào người thì bảo sợ chửa tiếp, hoặc lấy lí do khác để lảng tránh chuyện vợ chồng. Giờ t cũng chán vợ, nhiều lúc đã nghĩ đến ngoại tình để thoả mãn. Lấy vợ ko hợp chuyện chăn gối buồn lắm!
Tối nằm cùng thì tay hoạt động, thổi nhẹ, thì thầm vào tai với gáy khen hôm nay em quyến rũ thế, tay sờ nhẹ từ đùi lên, tay còn lại vuốt ve bụng, lưng - ngực....thêm tí men như bia hoặc vang nhẹ nữa thì tuyệt vời
Lúc vợ đi tắm thì mình cũng xách dái vào mà tắm :shame:
Lúc vợ nấu ăn thì đứng sau mà sờ nắn với khen....
 
Nói thẳng đừng nói vợ. Người yêu mà có thái độ kiểu đó mình chim cút ngay lập tức. Đ nói nhiều

Bạn thử ở nhà ăn chơi ko làm ra tiền 1,2 năm xem cá là bố mẹ hay vợ con gì nhìn bạn cũng ngứa mắt thôi fen.nghèo đói là cội nguồn của bất hạnh như mình đây=((=((=((=((
 
Bạn thử ở nhà ăn chơi ko làm ra tiền 1,2 năm xem cá là bố mẹ hay vợ con gì nhìn bạn cũng ngứa mắt thôi fen.nghèo đói là cội nguồn của bất hạnh như mình đây=((=((=((=((
Làm gì mà 1 2 năm ko kiếm ra tiền. tầm vài tháng 2 vợ chồng ngồi lại xem nguyên nhân, tìm ra cách giải quyết
 
1 năm trơi nó k cho đụng, cho ngủ chung, khinh như chó mà k sút cũng uổng. đây nói tới cách ứng xử với chồng đấy, bình đẳng đấy
Chồng nào đi làm cả năm không gửi cho vợ với con nhỏ được xu nào, cả gia đình chồng cũng chả hỗ trợ, vứt con cho vợ mới sinh và nhà ngoại lo tất. Lâu lâu về gặp thì đòi đè ra chịch. Chồng đéo gì sướng thế


via nextVOZ for Android
 
Chán lắm các bác ạ, chuyện là vậy, em với vợ em cưới nhau hồi cuối tháng 12 năm 2019, bác sĩ bảo cưới.
Cưới xong thì vợ em về ngoại ở để bên ngoại chăm sóc và đợi ngày sinh còn em thì ra lại đà nẵng để làm việc.
Năm đầu thì bình thường, nhưng qua năm 2020 thì đà nẵng dính mấy đợt dịch, công việc làm ăn của em không được tốt, 2 đợt cách li và dãn cách không có việc làm em phải ở nhờ chỗ ông anh làm game hàn, rồi sau đó em ở lại làm cùng với ông anh đó luôn, nhưng làm cái game này nó bấp bênh, vì nó cấm ng nước ngoài. Em vì nể người ta giúp mình lúc khó khăn nên đã ráng theo nhưng cuối năm ngta không trả lương em, vợ em thì ở quê ngoại chăm con, em vì không có tiền mà không dám gọi điện về, một phần nữa là vợ em từ sau sinh nó hay cáu bẳn lắm, nên cứ mỗi lần em gọi điện hay nhắn tin thì nó cứ cáu, nhắn tin thì cụt ngủn, không chủ vị gì cả, e có nói nhưng nó mãi không thay đổi. Em biết làm chồng mà không lo được cho vợ con là sai, là không đáng làm chồng, nhưng em không gái gú, cờ bạc, rượu chè, là do số em đen, hoặc do em chưa cố hết sức mình thôi. Nhưng vợ em nó không hiểu cho em, nó cứ cằn nhằn, và không tôn trọng em nữa.
Từ lúc sinh thằng cu tới giờ em với chắc chưa được tới 3 lần qh với nhau. Đợt về tết đây em lấy được có 3 triệu tiền lương, muốn mua quà cho con nhưng không dám vì sợ không đủ tiền để cho vợ con về đăk lak. Vậy nhưng vợ nó không chịu về nhà nội, ông bà ngoại cũng không cho vì trách ông bà nội không xuống xin cháu về. Em thì ở giữa, em nhận lỗi là ở em thì không ai chịu nghe em . Em phải về mà không có con và vợ, e cũng muốn ở lại ăn tết với vợ con ở quê ngoại nhưng ông ngoại không mở lời vì chắc giận em làm chồng mà vô trách nhiệm.
Rồi mùng 3 vừa rồi e nhớ con quá nên xuống ngoại lại, cố gắng nc với vợ nhưng nó vẫn cáu gắt em, e muốn làm hòa mà không được.
Em còn chưa kể là từ lúc e về đều phải ngủ vs em vợ vì vợ e không cho ngủ cùng. Đến tối nay, 4/1 tết e mặt dày vào để ngủ vs con vì mai em ra làm lại nó cũng không cho.
Em buồn lắm các bác ạ, nếu gia đình em có điều kiện thì mọi chuyện đã không như thế này, giá như em khôn hơn thì cũng không tới tình huống này.
Giờ e chán lắm. Em bỏ ra ngoài ghê phòng khách nằm. Em muốn khóc mà khóc không được.
Em phải làm sao đây? Có ai có thể nói e phải làm gì không?
Em đang tính li hôn. Em không muốn phải chịu cảnh nhục này nữa.
Có mấy vấn đề: Đầu tiên là kinh tế không vững cái này bàn với ông anh đang làm xem cùng hoàn cảnh hai người nghĩ nó sáng hơn. Về vấn đề gia đình thì hẳn cũng không bằng lòng bằng mặt gì. Thím quyết đoán thì bỏ đi cơ mà tội đứa nhỏ, thôi thì thường ngày quan tâm nhiều hơn nói chuyện với con rồi vun đắp dần.
 
Có bố như không thì anh nghĩ 2 mẹ con nó có tiếc không
pDXE9SN.gif
. Con vợ nó lại mừng vì tống khứ được cái của nợ là thằng thread mới đúng


via nextVOZ for Android

Biết là vậy nhưng cũng nên nghĩ thoáng tí. Thời vận chưa đến nên nó bị rơi vào cảnh khó khăn. Chừng nào mà nó làm ra tiền nhưng không gửi về lo mơi thật sự dứt tình.
Sông có khúc, người co lúc mà.
Bác sĩ bảo cưới chắc là thai to rồi ko phá được. Lúc sướng thì cũng cùng sướng mà lỵ. Khi khổ thì đồng khổ thôi. Có điều thằng thớt không ở gần để cùng khổ nên ... mới ra vầy.
 
Biết là vậy nhưng cũng nên nghĩ thoáng tí. Thời vận chưa đến nên nó bị rơi vào cảnh khó khăn. Chừng nào mà nó làm ra tiền nhưng không gửi về lo mơi thật sự dứt tình.
Sông có khúc, người co lúc mà.
Bác sĩ bảo cưới chắc là thai to rồi ko phá được. Lúc sướng thì cũng cùng sướng mà lỵ. Khi khổ thì đồng khổ thôi. Có điều thằng thớt không ở gần để cùng khổ nên ... mới ra vầy.
Thoáng cái gì. Lẫn chồng và gia đình chồng đều bạc. Có mỗi thằng chồng mà nó còn đi biệt tích. Làm không ra xu nào thì vác cái mặt đến mà chăm con phụ vợ. Đã đi làm mà không dư 1 xu cho con uống sữa thì next mẹ cho rồi


via nextVOZ for Android
 
bạn thì cũng chán lắm. nhưng bố mẹ bạn còn chán hơn. ông bà nội thế thì vứt ... t nói thật, như vậy nhà ngoại khinh như chó cũng có cái lý của người ta..... dm nuôi con gái lớn khôn chỉ việc húp, giờ lại nuôi cả con cả cháu hộ :baffle: nhà bạn trả ra gì lấyđâu ra dậy bạn tốt được...đấy là ý kiến cá nhân ạ, có thể là khó nghe thì mình xin lỗi trước...
 
Tâm lý phụ nữ đứa nào cũng vậy. Cưới về mồm bao giờ cũng tiền. Bạn cứ cố gắng xoay xở kiếm tiền, có trách nhiệm với gia đình. Đứa con là cầu nối giữa 2 người rồi
 
Em phải làm sao đây? Có ai có thể nói e phải làm gì không?
Em đang tính li hôn. Em không muốn phải chịu cảnh nhục này nữa.
Chán nhỉ, căn bản là do bác sĩ bảo cưới nên chắc 2 bên cũng ko ưng ý hoàn toàn, nhiều mâu thuẫn có sẵn và phát sinh thêm.

Chưa con cái thì li hôn cũng là 1 giải pháp, nhưng có con rồi thì cố gắng lên, vì con và vì bản thân thằng đàn ông (dù loser hay winner) thì đều là trụ cột gia đình.

Đáng ra lúc trước Tết bạn nên cương quyết hơn trong chuyện đón vợ về, chịu khó (và chịu nhục) nhờ bố mẹ ruột xin đưa cháu về (chăm người sinh đẻ mệt lắm, nhà ngoại chăm từ a -> z nên họ có trách cũng phải thôi), ăn Tết nhà nội rồi ở luôn nếu đc thì sẽ thuận lợi hơn.

Còn giờ thì mình nghĩ phải tùy quan hệ của bạn với bên nhà vợ. Bạn thân với ai bên đó (bố vợ, mẹ vợ, anh chị vợ?) thì có thể tâm sự, và nhờ họ tác động vào cho.

Vợ còn trẻ, mới cưới và mới sinh, tâm lý còn bấp bênh, chồng (và nhà chồng) ko quan tâm đc gì nhiều thì tủi lắm, dồn hết lên nhà ngoại thì bên đó họ ko vui là đương nhiên.

Nếu có thể nhờ bên nội giúp 1 tay thì nên tâm sự và tác động trước vào nhà ngoại, rồi sau đó nhờ nhà nội cùng xuống xin đón cháu về. Công việc của bạn ko quá quan trọng thì nên ở lại nhà nội luôn, kiếm việc khác gần nhà mà làm, tiện chăm sóc vợ con.

Xây dựng gia đình ko dễ đâu, nhất là với nền tảng ko mấy vững chắc như bạn. Thôi thì chịu khó, ráng hết sức vào, và giữ cự ly gần nhất có thể để bầu bạn, quan tâm lúc vợ-con cần.
 
Cái đm. Nó khinh ông mà ông vẫn quay lại đc ấy hả???????

Rồi sau này nó già nó xấu thì ông phụ bạc lại cho biết mặt
Chiếu mới à? Vợ chồng mâu thuẫn, ko giải quyết đc thì ly hôn là bình thường. Nhưng hàn gắn đc lại thì là điều tốt, đáng trân trọng.
 
Thằng đàn ông nào cũng nghĩ thế nhưng khi trải đời rồi mới biết giống đàn bà nó bạc lắm, tình cảm luôn là thứ 1 chiều.

Còn tiền còn rượu còn huynh đệ, hết tiền hết bạc hết ông tôi. Đáng buồn là hết tiền thì may mắn có thể còn lại ít huynh đệ chứ vợ thì đa số nó khinh còn hơn chó rồi
Huynh đệ cái đầu ông, coi phim kiếm hiệp ít thôi. So sánh gì đi so sánh cái người ở cùng mình ngủ cùng mình, đẻ con cho mình với mấy thằng dăm bữa nửa tháng ngồi bàn nhậu 4 5 tiếng với mình? :amazed:

Trải đời rồi mới biết lúc về già, ốm đau, bệnh hoạn thì chỉ có gia đình, vợ con là ở bên nhé, thử nằm liệt giường không đi ỉa được đi xem rồi cuối cùng ai chăm ai lo? Thằng bạn nhậu, huynh đệ dọn cứt cho ông hay con vợ ông? Lúc cưới người ta ông thề non hẹn biển, hứa với người ta và gia đình người ta cùng nhau xây dựng tổ ấm tới cuối cùng đéo kiếm được tiền bạc rồi vợ con đói meo còn tương lai thì bấp bênh, nó bỏ đi ông lại trách nó thua thằng bạn bè? :amazed:

Khiếp trải đời gớm :feel_good:
 
1 vợ chú ngoại tình
2 là nó có dấu ấn k tốt khi qh với chú
Khả năng cao 1 vì nó cho ăn cơm trc kẻng là k phải đứa lãnh cảm gì

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
Hỏi thật bạn có vợ con chưa vậy? Trừ khi vợ bạn ấy con nhà giàu chế dộ ăn uống như siêu mẫu lấy lại vóc dáng chứ mới sinh 1 năm bụng thì bự lại rạn tùm lum mà đã ngoại tình thì cũng phải nể vì đàn bà nó tự ti lắm. Mà đàn bà chăm con mọn bận tíu tít cả ngày nhu cầu tình dục nó cũng ít đi thậm chí lãnh cảm luôn.
 
Đi fuho hay grab siêng năng tháng cũng được 10tr
Lười biếng quá rồi đổ thừa số đen thì vợ nó khinh đúng rồi
Có con mà ko lo được để ông bà già vợ nuôi thì sau con nó cũng khinh cha nó thôi
D m cái thằng trẩu này
Đi đâu cũng ngược dòng từ F17 đến F33
Con nít mắt toét biết con mẹ gì phán
Lâm vào cảnh đó đi rồi biết
 
Back
Top