Gần 1 năm vợ không cho đụng vào người kể tùe khi sinh em bé

Tao loser nhưng tao hơn mày tí thôi cu
Tự vào mà đọc post của anh đi rồi coi anh m có gì, còn dạng chuyên đi ngược dòng như m chắc chắn là dạng loser rồi, chỗ đàn ông người lớn nói chuyện, né ra đi nhóc
Còn thằng trên răng dưới dái đi ngược dòng hết chỗ này đến chỗ khác, giúp má m lên đỉnh vài chục lần/ ngày chắc là sở thích của m hả ?
 
Tự vào mà đọc post của anh đi rồi coi anh m có gì, còn dạng chuyên đi ngược dòng như m chắc chắn là dạng loser rồi, chỗ đàn ông người lớn nói chuyện, né ra đi nhóc
Còn thằng trên răng dưới dái đi ngược dòng hết chỗ này đến chỗ khác, giúp má m lên đỉnh vài chục lần/ ngày chắc là sở thích của m hả ?
Anh có rảnh đâu mà lục post của cu. Đi học bài đi xl ít thôi
 
Chán lắm các bác ạ, chuyện là vậy, em với vợ em cưới nhau hồi cuối tháng 12 năm 2019, bác sĩ bảo cưới.
Cưới xong thì vợ em về ngoại ở để bên ngoại chăm sóc và đợi ngày sinh còn em thì ra lại đà nẵng để làm việc.
Năm đầu thì bình thường, nhưng qua năm 2020 thì đà nẵng dính mấy đợt dịch, công việc làm ăn của em không được tốt, 2 đợt cách li và dãn cách không có việc làm em phải ở nhờ chỗ ông anh làm game hàn, rồi sau đó em ở lại làm cùng với ông anh đó luôn, nhưng làm cái game này nó bấp bênh, vì nó cấm ng nước ngoài. Em vì nể người ta giúp mình lúc khó khăn nên đã ráng theo nhưng cuối năm ngta không trả lương em, vợ em thì ở quê ngoại chăm con, em vì không có tiền mà không dám gọi điện về, một phần nữa là vợ em từ sau sinh nó hay cáu bẳn lắm, nên cứ mỗi lần em gọi điện hay nhắn tin thì nó cứ cáu, nhắn tin thì cụt ngủn, không chủ vị gì cả, e có nói nhưng nó mãi không thay đổi. Em biết làm chồng mà không lo được cho vợ con là sai, là không đáng làm chồng, nhưng em không gái gú, cờ bạc, rượu chè, là do số em đen, hoặc do em chưa cố hết sức mình thôi. Nhưng vợ em nó không hiểu cho em, nó cứ cằn nhằn, và không tôn trọng em nữa.
Từ lúc sinh thằng cu tới giờ em với chắc chưa được tới 3 lần qh với nhau. Đợt về tết đây em lấy được có 3 triệu tiền lương, muốn mua quà cho con nhưng không dám vì sợ không đủ tiền để cho vợ con về đăk lak. Vậy nhưng vợ nó không chịu về nhà nội, ông bà ngoại cũng không cho vì trách ông bà nội không xuống xin cháu về. Em thì ở giữa, em nhận lỗi là ở em thì không ai chịu nghe em . Em phải về mà không có con và vợ, e cũng muốn ở lại ăn tết với vợ con ở quê ngoại nhưng ông ngoại không mở lời vì chắc giận em làm chồng mà vô trách nhiệm.
Rồi mùng 3 vừa rồi e nhớ con quá nên xuống ngoại lại, cố gắng nc với vợ nhưng nó vẫn cáu gắt em, e muốn làm hòa mà không được.
Em còn chưa kể là từ lúc e về đều phải ngủ vs em vợ vì vợ e không cho ngủ cùng. Đến tối nay, 4/1 tết e mặt dày vào để ngủ vs con vì mai em ra làm lại nó cũng không cho.
Em buồn lắm các bác ạ, nếu gia đình em có điều kiện thì mọi chuyện đã không như thế này, giá như em khôn hơn thì cũng không tới tình huống này.
Giờ e chán lắm. Em bỏ ra ngoài ghê phòng khách nằm. Em muốn khóc mà khóc không được.
Em phải làm sao đây? Có ai có thể nói e phải làm gì không?
Em đang tính li hôn. Em không muốn phải chịu cảnh nhục này nữa.
Ông không kiếm được tiền mang về cho vợ, nuôi con. Ông là 1 thằng yếu kém, đấy là người khác nói thế. Chứ trong mắt tôi ông là thằng đầu **** giẻ rách thế cho nó vuông. 2021 rồi khóc lóc cái *** gì xách đít dậy mà đi kiếm tiền đi ở đấy mà than với khóc. Có tiền mới có quyền làm phiền thiên hạ. Riêng vợ tôi nó mà thua con nào nó ghét cái váy thôi là tôi mua cho nó ngay 5 cái mới. Thế cho nó vuông đây cả năm đi làm cầm về 3 triệu obz vợ không đuổi về là may chứ ở đấy thắc mắc clg
 
kiếm việc làm nâng cao giá trị bản thân và làm cho đúng cái chữ người đàn ông trong gia đình đi thím.
 
Đi biền biệt xong đéo mang về đồng nào thì nó khinh đúng mẹ r. Thà ở mẹ nhà làm osin cho nó nó còn thương.
Là thằng đàn ông thì mình khổ được chứ để vợ con khổ là vứt đi rồi, giờ liệu cày bù mà vớt vát lại. K đc *** là đòi ly hôn, ông lấy vợ để *** thôi à :beat_brick: Lúc đẻ đái, con thơ thì đéo hỏi thăm xong lúc về thăm chỉ để đòi *** :amazed:
Đặt mình vào hoàn cảnh con vợ xem nó nghĩ như nào, liệu nó có muốn tiếp ông k?!
Cố gắng hi sinh nhiều lên để vợ nó nhìn vào, nó thấy mình đang bục mặt ra để chăm lo nó còn thương, còn tình cảm được. Còn không lo được thì thôi, giải thoát cho nhau cũng được... Xã hội lại thêm một đứa trẻ cơ nhỡ :canny:
Ps: Mấy thằng bị vợ khinh là do ngu nhé, đầy lúc t đéo làm ăn đc gì vợ t nuôi đây :amazed: quan trọng là k đỡ đần đc cái này thì phải đỡ đần đc cái khác, chứ cái lòn gì cũng đéo giúp đc mà chỉ đòi hỏi nó khinh cho đúng mẹ rồi
 
Last edited:
Giống y xì trường hợp của thằng em mình, mỗi tội mới vừa qua đoạn chia tay nhau.

Cái năm covid này nó làm cho bao gia đình tan nát. Mình cũng đang đứng ở bờ vực phá sản.
Bác kinh doanh j mà bờ vực phá sản ghê zị
 
Thấy cảnh này chỉ biết thở dài , vì sao ?
Vì thằng đàn ông nhiều trách nhiệm không làm ra hồn cái nào , vì con đàn bà nhiều suy nghĩ chi li trong cuộc sống
áp lực muôn bề , thôi chúc bạn cố gắng trong cuộc sống , nghĩ thoáng hơn để có nhiều quyết định chính xác nhé.
 
Trường hợp của tôi cũng gần giống như của bạn.
Cưới vợ sinh con được 1 năm, tôi kinh doanh thất bại 2 lần, ở nhà một thời gian không kiếm được một xu nào về trong khi con còn nhỏ. Vợ khinh thường ra mặt, không khí gia đình cũng căng thẳng chuyện mẹ chồng nàng dâu. Đỉnh điểm là vợ chồng tôi đã ly hôn.
Sau một năm tôi đã tìm được việc làm trở lại, chủ động ngỏ ý với vợ muốn quay lại với nhau. Cả hai thống nhất sẽ cố gắng cùng dành dụm tiền để xây nhà ở riêng.
Hiện tại trên danh nghĩa không là vợ chồng nhưng tôi vẫn đưa tiền lương cho vợ để tiết kiệm.
Tôi nhận ra rằng vấn đề quan hệ giữa vợ chồng xích mích chỉ có quanh quẩn tiền bạc và bố mẹ, nếu giải quyết đc hai vấn đề này thì cả hai sống thoải mái chẳng vướng bận điều gì.
Tôi nghĩ bạn không nên tự suy nghĩ tiêu cực quá, cứ kiếm tiền đi gửi cho vợ, phụ nữ cầm tiền là lại vui vẻ như thường thôi. Với cố gắng ra ở riêng đc càng sớm càng tốt.

Sent from LGE LGM-V300L via nextVOZ
Thiếm ko nghĩ trường hợp xấu nhất là vợ mà ko phải vợ của thiếm ôm tiền theo hp mới hả? @namtu98 đã từng có một câu danh ngôn rằng: “Đàn bà là cái thứ bội bạc”
 
Thiếm ko nghĩ trường hợp xấu nhất là vợ mà ko phải vợ của thiếm ôm tiền theo hp mới hả? @namtu98 đã từng có một câu danh ngôn rằng: “Đàn bà là cái thứ bội bạc”
Muốn gắn bó được thì sự tin tưởng là luôn cần thiết, nghi ngờ nhiều chỉ sinh ra thêm khoảng cách. Mà nhà vợ e tài chính cũng mạnh nên không cần lo vấn đề này.
Còn nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì cũng coi như mình chu cấp tiền nuôi con thôi.

Sent from LGE LGM-V300L via nextVOZ
 
Muốn gắn bó được thì sự tin tưởng là luôn cần thiết, nghi ngờ nhiều chỉ sinh ra thêm khoảng cách. Mà nhà vợ e tài chính cũng mạnh nên không cần lo vấn đề này.
Còn nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì cũng coi như mình chu cấp tiền nuôi con thôi.

Sent from LGE LGM-V300L via nextVOZ
Em cảm phục bác. Bác đừng suy nghĩ nhiều, em tâm sự bác thôi à.
 
Cũng khá mệt mỏi. Trách cũng chẳng trách được vợ thớt, chắc cũng chịu nhiều tủi hờn nên mới vậy. Trách thớt có lẽ cũng ko được vì một phần nhiều là nguyên nhân khách quan từ dịch bệnh.

Giờ chỉ có ngồi nói chuyện với nhau mà an ủi nhau cố gắng chứ kiểu lạnh nhạt này thời gian ko làm lành cho được đâu. Các cụ vẫn nói thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Hai người mà ko động viên, an ủi, chia sẽ với nhau khó khăn, buồn vui cuộc sống thì chẳng biết tìm ai mà bày tỏ cả.

Muốn có được tiếng nói chung thì hãy gắng đặt mình vào vị trí người còn lại. Thay vì trách mắng em ko được thế này, thế nọ, thì thử đặt câu hỏi và trả lời rằng tại sao em ấy như vậy...

Đã là vợ chồng thì có gì hãy trải lòng với nhau hết đi. Đừng chỉ nghĩ trong đầu rồi đưa ra bất kỳ quyết định nào từ một phía.

Còn ly hôn với tôi nó là cái gì đó mà với tôi ko được phép nghĩ đến. Tôi luôn nghĩ đó ko phải lựa chọn, đó là hình phạt.

Bây giờ điều đầu tiên là thớt cần tìm giải pháp giải quyết vấn đề công việc của mình cho ổn. Bớt than thân trách phận, ko có ông bụt nào hiện ra giúp thớt đâu. Sau đó là tìm cách gỡ rối với vợ, cũng ko phải xuống nước tận đáy. Cái gì đúng thì theo, thấy sai thì phải phản bác. Chúc thớt thu xếp ổn thỏa mọi chuyện, gia đình hạnh phúc.
 
Chuyện bình thường mà, phụ nữ sau khi sinh tâm sinh lý thay đổi, sức khỏe giảm sút,... hàng ngàn lý do
Cái nữa là phụ nữ cho con bú thì Hóc môn gì đó tiết ra ít, giảm sút ham muốn nghiêm trọng
 
Back
Top