Gần 3 triệu xe máy xăng bán ra, doanh nghiệp nước ngoài hưởng lợi, môi trường ô nhiễm nặng nề

Status
Not open for further replies.
nhưng thật sự nhìn thông số kĩ thuật và so với bọn kia (yadea, db, honda, yamaha) thì bọn vin làm xe quá ngon và tử tế. Vậy thì không hiểu chửi clg?
Chuyển đổi xanh là chiến lược của nhà nước do kí kết hiệp định gì đó với thế giới ấy mà, tuổi lờ th vin lobby được.

Chửi nó giàu mà ngu , ko biết chia sẻ vài tỷ đây cho người ta ăn tiêu .

Chửi bọn nó ngu , phải cho xe miễn phí , tặng kèm vài trăm triệu năn nỉ người ta dùng mới được .
 
Con này đi được 50km, tính ra tuần phải sạc 2 lần, chừng nào cả Hon hay Ya up pin chạy được 100km/lần sạc, hoặc có trạm sạc, đổi pin thì mới thu hút được.
PSX_20250204_141634.jpg
 

Gần 3 triệu xe máy xăng bán ra, doanh nghiệp nước ngoài hưởng lợi, môi trường ô nhiễm nặng nề​

Đọc tít cứ ngỡ mấy chục năm nay dân VN toàn đi xe thồ xe ngựa :big_smile:
 
Làm rõ động cơ phát tán video cháy nổ xe điện của Sing !!!
Triệu tập khẩn cấp 3 đối tượng dân đen để cháy xe điện Sing !!!
... :shame:

Gần 3 triệu xe máy điện bán ra, VIN hưởng lợi, tai nạn cháy nổ do sạc xe điện ảnh hưởng dân nặng nề

 
đám tư bản cũng có tái chế pin đéo đâu, phí tiền, cứ vứt sang nước nghèo chôn thành đống là được
xanh là xanh chỗ mình chứ chỗ khác xanh không kemeno :sure:
Có tái chế nhưng công suất k đủ, và chi phí cao tụi nó cũng k mặn mà, cứ bán trước cái đã, thằng nào thích thì cứ nhập, k có ai nhập mới đem đi tái chế.
Chục năm trước Vịt còn nhập acquy chì đã qua sử dụng về tái chế đấ thây, sau mới bị cấm đó.
 
Mẹ nó nói lấp lửng vcl, bảo hành pin lên đến 10 năm  chứ không phải BH pin 10 năm. Câu chữ vkl thật. Còn tuổi thọ pin nó éo đưa ra nổi cái datasheet thì tin thế éo nào dc.
Tôi đọc Datasheet của Samsung, LG, Panasonic với 1 hãng gì của tàu chuyên sx pin cho Tesla quên mẹ tên, thì trung bình Lithium-ion chỉ có 500 vòng sạc là về 80%, 500 vòng sạc tiếp theo éo có đứa nào đề cập luôn.
Má tiêu chuẩn kỹ thuật mà toàn nói mồm thế này đé0 tin dc.
Đấy là tôi chưa nói tới vụ gian lận trong khâu lắp ráp pin nhé, lúc đầu chơi pin ngon về sau pha pin đểu vào.
Pin sạc nhanh mà đòi dung lượng vẫn cao sau 500circle tôi chưa thấy.
 
Mẹ nó nói lấp lửng vcl, bảo hành pin lên đến 10 năm  chứ không phải BH pin 10 năm. Câu chữ vkl thật. Còn tuổi thọ pin nó éo đưa ra nổi cái datasheet thì tin thế éo nào dc.
Tôi đọc Datasheet của Samsung, LG, Panasonic với 1 hãng gì của tàu chuyên sx pin cho Tesla quên mẹ tên, thì trung bình Lithium-ion chỉ có 500 vòng sạc là về 80%, 500 vòng sạc tiếp theo éo có đứa nào đề cập luôn.
Má tiêu chuẩn kỹ thuật mà toàn nói mồm thế này đé0 tin dc.
Đấy là tôi chưa nói tới vụ gian lận trong khâu lắp ráp pin nhé, lúc đầu chơi pin ngon về sau pha pin đểu vào.
Pin sạc nhanh mà đòi dung lượng vẫn cao sau 500circle tôi chưa thấy.
Nói lấp lửng cũng là 1 loại kỹ năng mà quý chị :doubt:
 
Như tui đi làm cả đi về là 60km. Lâu lâu đá hàng ngoài thì gấp đôi lên. Đi xe máy điện chả dc. Chưa kể chở con đi học thì xe xăng chở 2 đứa hoặc 3 đứa ở sau dc. Chứ xe điện chịu thua
 
Rác đầy đường, đầy sông, thực phẩm tràn lan, sao những thứ tận mắt thấy không xử lí, giải quyết mà đi lo cái không khí trước tiên nhỉ?
 
nhưng thật sự nhìn thông số kĩ thuật và so với bọn kia (yadea, db, honda, yamaha) thì bọn vin làm xe quá ngon và tử tế. Vậy thì không hiểu chửi clg?
Chuyển đổi xanh là chiến lược của nhà nước do kí kết hiệp định gì đó với thế giới ấy mà, tuổi lờ th vin lobby được.
Thứ nhất , xe VIN k phải nó làm , nó nhập và ráp , vô hình trung đất nước mất ngoại tệ vì phải dùng USD mua của khựa ( mà thực ra ai cũng thấy là rửa tiền ) , việc lấy ngoại tệ đổi đống hồ tệ là việc ngu xuẩn. Thứ hai , chuyển đổi xanh là áp dụng tất cả trên đất nước , đừng lấp liếm bằng việc ỉa dồn 1 cục giấu đi ( nhiệt điện ) xong khoe là xanh , chưa kể là vấn đề PIN hiện là rác thải rắn độc hại ko thể xử lý triệt để.
Thứ 3 , việc spam xe rác ảnh hưởng hạ tầng giao thông lạc hậu , éo có giao thông nào kể cả các nước tiên tiến chịu dc việc spam xe 4 bánh rác chạy dịch vụ.
 
Thứ nhất , xe VIN k phải nó làm , nó nhập và ráp , vô hình trung đất nước mất ngoại tệ vì phải dùng USD mua của khựa ( mà thực ra ai cũng thấy là rửa tiền ) , việc lấy ngoại tệ đổi đống hồ tệ là việc ngu xuẩn. Thứ hai , chuyển đổi xanh là áp dụng tất cả trên đất nước , đừng lấp liếm bằng việc ỉa dồn 1 cục giấu đi ( nhiệt điện ) xong khoe là xanh , chưa kể là vấn đề PIN hiện là rác thải rắn độc hại ko thể xử lý triệt để.
Thứ 3 , việc spam xe rác ảnh hưởng hạ tầng giao thông lạc hậu , éo có giao thông nào kể cả các nước tiên tiến chịu dc việc spam xe 4 bánh rác chạy dịch vụ.
Mẹ nội cái chuyện phân loại rác làm còn éo xong thì mong chờ gì ở tụi nó.
 
Thứ nhất , xe VIN k phải nó làm , nó nhập và ráp , vô hình trung đất nước mất ngoại tệ vì phải dùng USD mua của khựa ( mà thực ra ai cũng thấy là rửa tiền ) , việc lấy ngoại tệ đổi đống hồ tệ là việc ngu xuẩn. Thứ hai , chuyển đổi xanh là áp dụng tất cả trên đất nước , đừng lấp liếm bằng việc ỉa dồn 1 cục giấu đi ( nhiệt điện ) xong khoe là xanh , chưa kể là vấn đề PIN hiện là rác thải rắn độc hại ko thể xử lý triệt để.
Thứ 3 , việc spam xe rác ảnh hưởng hạ tầng giao thông lạc hậu , éo có giao thông nào kể cả các nước tiên tiến chịu dc việc spam xe 4 bánh rác chạy dịch vụ.
Thứ nhất, mình đang nói đến xe máy, chưa nói đến ô tô.
Thứ hai, con xe ô tô của vin cũng éo phải rẻ, đối với anh xe nào là rác vậy, VF3 hả? Tụi nó cũng không phải đi từ thiện, tụi nó là dân kinh doanh. Mà kinh doanh thì không lẽ doanh nghiệp mong lỗ? Chúng éo bán được xe nên mới chuyển hướng làm dịch vụ chứ gì. Hạ tầng hay gì cũng éo phải do Vin nó làm, nếu nó không làm thì dân cũng mua xe khác chạy grab thì khác mịa gì?
Còn về nhiệt điện thì chắc cb xây nhà máy điện hột nhân đây thây. Đương nhiên là nhiên liệu nào cũng sẽ gây hại môi trường thôi, ở đâu cũng vậy chẳng riêng gì con Vịt.
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
ShoheiOhtani,
Last reply from
phuongchi,
Replies
271
Views
28,967
Back
Top