doctor
Member
Quá ngon, tạm tính 1 xe 30m, 2m xe là 60k tỏi ~ 2,4 tỏi trumpkể ra húp được mảng xe máy điện cũng ngon
bán được 2 triệu cái xe máy điện doanh thu phải bằng cả trăm nghìn con oto rồi
Mà biên lợi nhuận có khi tốt hơn
Quá ngon, tạm tính 1 xe 30m, 2m xe là 60k tỏi ~ 2,4 tỏi trumpkể ra húp được mảng xe máy điện cũng ngon
bán được 2 triệu cái xe máy điện doanh thu phải bằng cả trăm nghìn con oto rồi
Mà biên lợi nhuận có khi tốt hơn
Tôi phải đăng nhập để like cho bácĐể tôi sửa lại cho đúng![]()
thật ra kiểu dáng của nó thực dụng đó anh, chứ sản xuất kiểu xe siêu nhân hay kiểu ăn theo dáng xe vespa, honda thì nó không tải hàng được, mà chính ra xe điện nó dáng đần đần đụt đụt vậy chứ bọn tàu xe nó cũng na ná thế cả, chỉ có VN mình chuộng dáng xe siêu nhân do tiềm thức xe máy nó ăn vào máu rồingon về tính năng nhưng kiểu dáng đần thật
bớt mõm đi anh cái đám đi xe bô nổ ầm ầm phá làng phá xóm đàn ông đéo gì, thể hiện chất đàn ông thì lên giường thằng nào f*q gái lâu hơn thằng đó đàn ông hơnĐàn bà mới đi xe điện
Mãi mãi trung thành với V-twin
Anh thua tôi đứt đuôi là cái chắc.bớt mõm đi anh cái đám đi xe bô nổ ầm ầm phá làng phá xóm đàn ông đéo gì, thể hiện chất đàn ông thì lên giường thằng nào f*q gái lâu hơn thằng đó đàn ông hơn![]()
lolThứ nhất , xe VIN k phải nó làm , nó nhập và ráp , vô hình trung đất nước mất ngoại tệ vì phải dùng USD mua của khựa ( mà thực ra ai cũng thấy là rửa tiền ) , việc lấy ngoại tệ đổi đống hồ tệ là việc ngu xuẩn. Thứ hai , chuyển đổi xanh là áp dụng tất cả trên đất nước , đừng lấp liếm bằng việc ỉa dồn 1 cục giấu đi ( nhiệt điện ) xong khoe là xanh , chưa kể là vấn đề PIN hiện là rác thải rắn độc hại ko thể xử lý triệt để.
Thứ 3 , việc spam xe rác ảnh hưởng hạ tầng giao thông lạc hậu , éo có giao thông nào kể cả các nước tiên tiến chịu dc việc spam xe 4 bánh rác chạy dịch vụ.
a ngu thật hay giả ngu thế a?tôi đã trải nghiệm cả 2 thì đi xe điện chả lợi hơn xe máy là bao thậm chí có thể lỗ hơn vì giá pin chiếm hết 80% giá trị xe mà đi 4-5 năm phải thay pin, tính ra lỗ so với đổ xăng
ko, chỉ là cho cạnh tranh tự do, người dùng và thị trường quyết định chứ éo chơi trò ra luật ép chế tài, rồi gia hạn tiến tới cấm xe xăng dầu của bọn liên minh thổ tảTrump lên rút US khỏi hiệp định biến đổi khí hậu Paris. Không biết có đấm tụi xe điện không nhỉ?
Đúng tư duy bầy cua, cứ phải kéo người ta xuống ngang mình mới chịu. Họ tạo công ăn việc làm cho công nhân, còn fen thì tạo ra gì? Ý anh muốn ai cũng được bú vang ăn bò hả?Nếu VIN được lợi thì người VN được lợi cái gì
Ủng hộ VIN thì được cái gì. Khi mỗi năm lão Vought lại thiết lập mặt bằng giá bds mới , cho con dân è cổ ra mua nhà à
- Bò Pháp bú vang có tới lượt dân hưởng không
- Siêu xe biệt phủ có tới lượt không
- Á hậu hoa hậu có tới lượt không
Cứ cho là chạy tới cái tầm phải thay pin đi thì cũng phải ngót nghét 10 vạn, lúc đó thì tiền thay pin chỉ là muỗi so với tiền xăng. pin bảo hành 5 năm, mà thật sự thì 10 năm chắc pin cũng chưa hỏng, chai thì có. Thử ngó qua con điện thoại đi, mình xài mi 8 từ 2019 đến nay pin vẫn chạy phà phà gần 6 năm rồi, chỉ chai thôi. Chưa kể pin càng ngày càng rẻ do VIN có nhà máy pin ở Hà Tĩnh thì phải. Trước mua cục pin của Vin 20 củ, giờ thì mua kèm xe có 10,9 củ thôi. Vậy mà mấy anh kia vẫn nghĩ là lỗ được mới tàia ngu thật hay giả ngu thế a?
t mới lấy con evo200 giá full pin 26t. ra biển số sg là 29t đây.
sạc full 10k đi 200km. cứ cho đi sport cũng đc 150km đó. nhớt ko phải thay. bảo dưỡng mốc 1k ở 3s hết 20-30k gì đó) và sau đó cứ 5k km bảo dưỡng 1 lần.
okay, nào chàng trai đầu đấthãy nói xem con tay ga xăng nào tầm giá 26t và chi phí sử dụng ~ 72đ/ 1km vậy ( 66đ cho di chuyển, 6đ cho bảo dưỡng [ 10k/ 150 + 30k/5000]
đi vài năm nữa khi nào thay pin rồi vô đây cmt so sánh nhé. Nếu nó ngon thì ra đường xe điện đã chạy đầy đường rồi , lần sau nhớ lắc não trước khi cmt hoặc chỉ cần cmt 1 câu " Tôi bị ngu" là đượca ngu thật hay giả ngu thế a?
t mới lấy con evo200 giá full pin 26t. ra biển số sg là 29t đây.
sạc full 10k đi 200km. cứ cho đi sport cũng đc 150km đó. nhớt ko phải thay. bảo dưỡng mốc 1k ở 3s hết 20-30k gì đó) và sau đó cứ 5k km bảo dưỡng 1 lần.
okay, nào chàng trai đầu đấthãy nói xem con tay ga xăng nào tầm giá 26t và chi phí sử dụng ~ 72đ/ 1km vậy ( 66đ cho di chuyển, 6đ cho bảo dưỡng [ 10k/ 150 + 30k/5000]