Gần 3 triệu xe máy xăng bán ra, doanh nghiệp nước ngoài hưởng lợi, môi trường ô nhiễm nặng nề

Status
Not open for further replies.
kể ra húp được mảng xe máy điện cũng ngon
bán được 2 triệu cái xe máy điện doanh thu phải bằng cả trăm nghìn con oto rồi
Mà biên lợi nhuận có khi tốt hơn
Quá ngon, tạm tính 1 xe 30m, 2m xe là 60k tỏi ~ 2,4 tỏi trump
 
ngon về tính năng nhưng kiểu dáng đần thật
thật ra kiểu dáng của nó thực dụng đó anh, chứ sản xuất kiểu xe siêu nhân hay kiểu ăn theo dáng xe vespa, honda thì nó không tải hàng được, mà chính ra xe điện nó dáng đần đần đụt đụt vậy chứ bọn tàu xe nó cũng na ná thế cả, chỉ có VN mình chuộng dáng xe siêu nhân do tiềm thức xe máy nó ăn vào máu rồi
1689311273-china-scooters-e-bikes-1689318494382-1689318494541854934404-1689321148975-16893211497741506853291.jpg

1617824312319084.jpg
 
bớt mõm đi anh cái đám đi xe bô nổ ầm ầm phá làng phá xóm đàn ông đéo gì, thể hiện chất đàn ông thì lên giường thằng nào f*q gái lâu hơn thằng đó đàn ông hơn :doubt:
Anh thua tôi đứt đuôi là cái chắc.
Tôi 1m81 89kg ngày gym 2 tiếng ăn ngủ điều độ không chất kích thích rượu bia thuốc lá ma tóe.
 
Thứ nhất , xe VIN k phải nó làm , nó nhập và ráp , vô hình trung đất nước mất ngoại tệ vì phải dùng USD mua của khựa ( mà thực ra ai cũng thấy là rửa tiền ) , việc lấy ngoại tệ đổi đống hồ tệ là việc ngu xuẩn. Thứ hai , chuyển đổi xanh là áp dụng tất cả trên đất nước , đừng lấp liếm bằng việc ỉa dồn 1 cục giấu đi ( nhiệt điện ) xong khoe là xanh , chưa kể là vấn đề PIN hiện là rác thải rắn độc hại ko thể xử lý triệt để.
Thứ 3 , việc spam xe rác ảnh hưởng hạ tầng giao thông lạc hậu , éo có giao thông nào kể cả các nước tiên tiến chịu dc việc spam xe 4 bánh rác chạy dịch vụ.
lol:)) t chạy vf7plus và vf8plus mua 1.3 tỉ và 1 tỉ mà mày kêu xe rác:)))) đám chạy seltos, fortune lên xe tao mà hết hồn kinh ngạc.
m đang chạy xe nào rồi:)))😆 t dám cá là đéo hay mấy con ghẻ vài trăm.
giọng anti mất não vl😆

via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi đã trải nghiệm cả 2 thì đi xe điện chả lợi hơn xe máy là bao thậm chí có thể lỗ hơn vì giá pin chiếm hết 80% giá trị xe mà đi 4-5 năm phải thay pin, tính ra lỗ so với đổ xăng
a ngu thật hay giả ngu thế a?
t mới lấy con evo200 giá full pin 26t. ra biển số sg là 29t đây.
sạc full 10k đi 200km. cứ cho đi sport cũng đc 150km đó. nhớt ko phải thay. bảo dưỡng mốc 1k ở 3s hết 20-30k gì đó:)) và sau đó cứ 5k km bảo dưỡng 1 lần.

okay, nào chàng trai đầu đất ;) hãy nói xem con tay ga xăng nào tầm giá 26t và chi phí sử dụng ~ 72đ/ 1km vậy ( 66đ cho di chuyển, 6đ cho bảo dưỡng [ 10k/ 150 + 30k/5000]
 
Trump lên rút US khỏi hiệp định biến đổi khí hậu Paris. Không biết có đấm tụi xe điện không nhỉ?
ko, chỉ là cho cạnh tranh tự do, người dùng và thị trường quyết định chứ éo chơi trò ra luật ép chế tài, rồi gia hạn tiến tới cấm xe xăng dầu của bọn liên minh thổ tả
 
Nếu VIN được lợi thì người VN được lợi cái gì
  • Bò Pháp bú vang có tới lượt dân hưởng không
  • Siêu xe biệt phủ có tới lượt không
  • Á hậu hoa hậu có tới lượt không
Ủng hộ VIN thì được cái gì. Khi mỗi năm lão Vought lại thiết lập mặt bằng giá bds mới , cho con dân è cổ ra mua nhà à
Đúng tư duy bầy cua, cứ phải kéo người ta xuống ngang mình mới chịu. Họ tạo công ăn việc làm cho công nhân, còn fen thì tạo ra gì? Ý anh muốn ai cũng được bú vang ăn bò hả?
a ngu thật hay giả ngu thế a?
t mới lấy con evo200 giá full pin 26t. ra biển số sg là 29t đây.
sạc full 10k đi 200km. cứ cho đi sport cũng đc 150km đó. nhớt ko phải thay. bảo dưỡng mốc 1k ở 3s hết 20-30k gì đó:)) và sau đó cứ 5k km bảo dưỡng 1 lần.

okay, nào chàng trai đầu đất ;) hãy nói xem con tay ga xăng nào tầm giá 26t và chi phí sử dụng ~ 72đ/ 1km vậy ( 66đ cho di chuyển, 6đ cho bảo dưỡng [ 10k/ 150 + 30k/5000]
Cứ cho là chạy tới cái tầm phải thay pin đi thì cũng phải ngót nghét 10 vạn, lúc đó thì tiền thay pin chỉ là muỗi so với tiền xăng. pin bảo hành 5 năm, mà thật sự thì 10 năm chắc pin cũng chưa hỏng, chai thì có. Thử ngó qua con điện thoại đi, mình xài mi 8 từ 2019 đến nay pin vẫn chạy phà phà gần 6 năm rồi, chỉ chai thôi. Chưa kể pin càng ngày càng rẻ do VIN có nhà máy pin ở Hà Tĩnh thì phải. Trước mua cục pin của Vin 20 củ, giờ thì mua kèm xe có 10,9 củ thôi. Vậy mà mấy anh kia vẫn nghĩ là lỗ được mới tài
 
a ngu thật hay giả ngu thế a?
t mới lấy con evo200 giá full pin 26t. ra biển số sg là 29t đây.
sạc full 10k đi 200km. cứ cho đi sport cũng đc 150km đó. nhớt ko phải thay. bảo dưỡng mốc 1k ở 3s hết 20-30k gì đó:)) và sau đó cứ 5k km bảo dưỡng 1 lần.

okay, nào chàng trai đầu đất ;) hãy nói xem con tay ga xăng nào tầm giá 26t và chi phí sử dụng ~ 72đ/ 1km vậy ( 66đ cho di chuyển, 6đ cho bảo dưỡng [ 10k/ 150 + 30k/5000]
đi vài năm nữa khi nào thay pin rồi vô đây cmt so sánh nhé. Nếu nó ngon thì ra đường xe điện đã chạy đầy đường rồi , lần sau nhớ lắc não trước khi cmt hoặc chỉ cần cmt 1 câu " Tôi bị ngu" là được
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
ShoheiOhtani,
Last reply from
phuongchi,
Replies
271
Views
29,405
Back
Top