ClEanErR
Senior Member
Sắp rồi, và Honda lại tiếp tục là bố tướng vì thương hiệu và chất lượng top 1. Dăm ba thằng vin ko có cửa.Bọn Honda, Yamaha chắc sắp tới nó cũng có dòng xe điện thôi
Sắp rồi, và Honda lại tiếp tục là bố tướng vì thương hiệu và chất lượng top 1. Dăm ba thằng vin ko có cửa.Bọn Honda, Yamaha chắc sắp tới nó cũng có dòng xe điện thôi
muốn nó cắt oda hay gì
thím bảo quẩn thì tôi chỉ chứng mình là nó vẫn bán bình thường thôi. Sao lại ko liên quan.2 vấn đề khác nhau, ko liên quanai đảm bảo bán được nhiều đã là ngon
![]()
Tính thử giúp tôi chi phí xe điện nào đi fen.
Chứ tôi đi Vision:
Nhiên liệu: 1 tuần 200km tầm 100k xăng -> 1 tháng 400 -> 1 năm 4tr8
Bảo dưỡng: 1 năm 4 chai nhớt máy + 4 lap: 800k
Chi phí bảo dưỡng: Vệ sinh nồi, rửa kim phun khoảng tầm 1tr/năm
Hỏng hóc k tính vì xe nào cũng như nhau.
uhm thank anh, nhưng tôi cần góc nhìn của xe điện cơ. Hiện tại thì xe điện khác xe máy mỗi 2 khoản chi phí bảo dưỡng và vận hành:Tôi đi Trộm chó đây
Nhiên liệu: 1 tuần 80km, mỗi tuần đổ 70k, 1 tháng 280k, thích đổ lúc nào thì đổ, hết nhiều thì đổ 80
Bảo dưỡng: 1 năm 2 lần thay dầu, mỗi lần 300K -> 600K
Chỉ phí khác: chả mất đách gì, chắc cỡ 10 nghìn km xem lại nước, 20 nghìn thay xích với thay lốp
Đèn đóm nhét cái đèn mini cầu led gì đó bám đường sáng choang, đi đường xa kéo 7-80km vô tư. Chả có xe điện nào bằng.
Xích xe khi nào rửa xe tôi bảo người ta phụt cho là xong, sạch bóc luônuhm thank anh, nhưng tôi cần góc nhìn của xe điện cơ. Hiện tại thì xe điện khác xe máy mỗi 2 khoản chi phí bảo dưỡng và vận hành:
Với bảo dưỡng thì mấy ae đi xe xăng đều có rồi, k rõ xe điện ntn.
Còn vận hành thì so tiền điện + cục pin với giá xăng là đủ.
Mà tôi tưởng mấy con trộm chó như anh phải vệ sinh xích xe các thứ đều đều chứ nhỉ.
tôi đi Blade mới mua đc 6 tháng thì dự trù chi phí 1 tháng hết 200 tiền xăng => năm 2tr4Tính thử giúp tôi chi phí xe điện nào đi fen.
Chứ tôi đi Vision:
Nhiên liệu: 1 tuần 200km tầm 100k xăng -> 1 tháng 400 -> 1 năm 4tr8
Bảo dưỡng: 1 năm 4 chai nhớt máy + 4 lap: 800k
Chi phí bảo dưỡng: Vệ sinh nồi, rửa kim phun khoảng tầm 1tr/năm
Hỏng hóc k tính vì xe nào cũng như nhau.
do thằng DÂN thở nhiều quá làm nồng độ CO2 tăng cao gây ô nhiễm nhéAll in sang xe điện mà vẫn ô nhiễm thì do gì ta![]()
Như tôi đi harley máy v-twin torque cao tua thấp, dẫn động bằng dây curoa, xe từ 2019 chạy 2 vạn miles vẫn chưa phải sửa to lần nào, đi hãng bảo dưỡng cũng chỉ cần thay nhớtuhm thank anh, nhưng tôi cần góc nhìn của xe điện cơ. Hiện tại thì xe điện khác xe máy mỗi 2 khoản chi phí bảo dưỡng và vận hành:
Với bảo dưỡng thì mấy ae đi xe xăng đều có rồi, k rõ xe điện ntn.
Còn vận hành thì so tiền điện + cục pin với giá xăng là đủ.
Mà tôi tưởng mấy con trộm chó như anh phải vệ sinh xích xe các thứ đều đều chứ nhỉ.
dân toàn vào nội thành làm ăn mà sếp, dời nhà máy xí nghiệp trường học trước thì hợp lí hơntrước mắt cấm xe máy vào nội thành cái đã cho đỡ tắc ^^
Tôi đii 200k xăn, 1 năm thay 2 chau nhớt lola hỏi thử trên này có ai đi 1 tháng đi 400k xăng mà 1 năm thay 4 chai nhớt + 4 chai lap không ?, chưa kể chi phí bảo dưỡng nữa. Hỏi xong tôi tính cho anh
Tính ra vozer gì cũng biết nhỉ, thiên văn địa lý, lương 350tr/tháng có khácQuẩn cái gì , a biết nhiệm vụ thật của khỉ thì biết là đang tăng tốc mới đúng.
Hiện tại phải đẩy nhanh tốc độ làm sạch dòng tiền của bọn nào đấy. Không thì mớ hồ tệ chỉ là giấy vụn. A Nguỵ công công sẵn sàng đạp đổ bát cơm chung cũng thế mà.
Xong nhiệm vụ thì kệ mẹ đám dân đen , cầm đống đô la mà hưởng thụ thôi , có lạm phát hay thành giẻ rách cũng k ảnh hưởng đến những đồng đô la mới toanh sau khi chuyển đổi![]()