Chuẩn, giờ dân tình về quê bớt rồi nên đường xá cũng đỡ kẹt, để coi thử qua tết như thế nào, chứ cái tình hình này mà kéo dài, đám FDI nó rút vốn dần thì ở dây đói móc mỏ cả đám, còn nói về đầu tư sản xuất hàng hóa thì mơ đi, đến tụi mẽo tụi châu âu còn đang phải vật lộn với tụi khựa kìa thì xứ này đừng mơ mà có cửa. Chưa kể xứ khựa nó hỗ trợ doanh nghiệp nội địa của nó bằng thuế má, lãi vay, chính sách các thứ để hàng hóa của bọn nó cạnh tranh được trên chính những thị trường của đối thủ,... Xứ này chưa cần mở cái doanh nghiệp sản xuất lớn lao gì đâu, mở cái quán cafe sống qua ngày thôi, lời lỗ chưa biết chứ đã phải đóng hụi (PCCC, quản lý thị trường,...) cho các bố rồi. Hầu như các doanh nghiệp sản xuất, buôn bán tư nhân lớn xứ mình đã bán cổ phần cho nước ngoài, mệt mỏi thế thì thôi bán quách cho rồi cầm cục tiền ăn chơi hưởng thụ cho sướng thân chứ kinh doanh sản xuất chưa chắc có lời, còn bị các bố hành trên chính sân nhà nữa. Quái thaiĂn được tí cá sông (mà có phải cá sông đếu đâu cơ chứ) là quay ra đấm vào cá ao. Bảo xe bác ape lên vùng núi, trèo đèo lội suối, trở thồ các kiểu đi. Chưa tài đâu, chưa công nghiệp hóa gì đâu, nó mà rút 1 phát là về thời tiền sử với nhau. Một nước nông nghiệp, giá thành rẻ,thì cái phương tiện vận chuyển giá rẻ nó đóng góp nhiều đấy. Chơi xe điện hoặc oto hết với nhau xem, nó có thụt vào mồm không. Không có năng lực nên viết báo ah.![]()
Bác cứ thấy con EVO nó còn 15-17 triệu, là mức độ nó khiếp thế nào, bán như cho luôn, đợi 2026 mà nhật (cụ thể là toyota) nó ra pin dạng thể rắn vào quy trình sản xuất đồng loạt (solid state - dạng sạc nhanh, đi được xa, dung lượng cao và bền (rất khó cháy nổ)) thì chắc là cút luôn, nên giờ phải chạy đua là đúng rồi, còn 1 năm nữa thôi, trước khi nó miết cho đến 1 con xe cũng không bán được.Chuẩn, giờ dân tình về quê bớt rồi nên đường xá cũng đỡ kẹt, để coi thử qua tết như thế nào, chứ cái tình hình này mà kéo dài, đám FDI nó rút vốn dần thì ở dây đói móc mỏ cả đám, còn nói về đầu tư sản xuất hàng hóa thì mơ đi, đến tụi mẽo tụi châu âu còn đang phải vật lộn với tụi khựa kìa thì xứ này đừng mơ mà có cửa. Chưa kể xứ khựa nó hỗ trợ doanh nghiệp nội địa của nó bằng thuế má, lãi vay, chính sách các thứ để hàng hóa của bọn nó cạnh tranh được trên chính những thị trường của đối thủ,... Xứ này chưa cần mở cái doanh nghiệp sản xuất lớn lao gì đâu, mở cái quán cafe sống qua ngày thôi, lời lỗ chưa biết chứ đã phải đóng hụi (PCCC, quản lý thị trường,...) cho các bố rồi. Hầu như các doanh nghiệp sản xuất, buôn bán tư nhân lớn xứ mình đã bán cổ phần cho nước ngoài, mệt mỏi thế thì thôi bán quách cho rồi cầm cục tiền ăn chơi hưởng thụ cho sướng thân chứ kinh doanh sản xuất chưa chắc có lời, còn bị các bố hành trên chính sân nhà nữa. Quái thai![]()
đúng là tự ra làm kd mới thấy ám ảnh luật lá đủ thứ áp lên đầu. nếu làm đúng thì giá cả không có cạnh tranh, làm ko đủ thì con dân bua vào chửi.Chuẩn, giờ dân tình về quê bớt rồi nên đường xá cũng đỡ kẹt, để coi thử qua tết như thế nào, chứ cái tình hình này mà kéo dài, đám FDI nó rút vốn dần thì ở dây đói móc mỏ cả đám, còn nói về đầu tư sản xuất hàng hóa thì mơ đi, đến tụi mẽo tụi châu âu còn đang phải vật lộn với tụi khựa kìa thì xứ này đừng mơ mà có cửa. Chưa kể xứ khựa nó hỗ trợ doanh nghiệp nội địa của nó bằng thuế má, lãi vay, chính sách các thứ để hàng hóa của bọn nó cạnh tranh được trên chính những thị trường của đối thủ,... Xứ này chưa cần mở cái doanh nghiệp sản xuất lớn lao gì đâu, mở cái quán cafe sống qua ngày thôi, lời lỗ chưa biết chứ đã phải đóng hụi (PCCC, quản lý thị trường,...) cho các bố rồi. Hầu như các doanh nghiệp sản xuất, buôn bán tư nhân lớn xứ mình đã bán cổ phần cho nước ngoài, mệt mỏi thế thì thôi bán quách cho rồi cầm cục tiền ăn chơi hưởng thụ cho sướng thân chứ kinh doanh sản xuất chưa chắc có lời, còn bị các bố hành trên chính sân nhà nữa. Quái thai![]()
xăng dầu là nước nào?
chế biến nước nào?
Mà sản xuất trong nước cũng toàn mấy liên doanh với nước ngoài là chính, thì chẳng nước ngoài chiếm đa sốTổng nguồn cung xăng dầu từ 2 nguồn nhập khẩu và sản xuất 4 tháng đầu năm 2024 đạt khoảng 7,888 triệu tấn (tương đương khoảng 9,938 triệu m3/tấn xăng dầu các loại); nhập khẩu chiếm 43,73%, sản xuất trong nước chiếm 56,27%".
Vn có cái j tự chủ đc koMà sản xuất trong nước cũng toàn mấy liên doanh với nước ngoài là chính, thì chẳng nước ngoài chiếm đa số![]()
Có Dung Quất thì phải, Long Sơn thì của Thái, Nghi Sơn thì liên doanh vs Nhật, Kuwat
giả sử buông lỏng quản lý, sau này xảy ra sự cố thì dân không tẩy chay hàng nội hả? rồi thả cho làm sai, sau này bắt làm đúng thì lại chửi sao lại không làm chặt ngay từ đầu, bắt người ta phải đập đi làm lại.đúng là tự ra làm kd mới thấy ám ảnh luật lá đủ thứ áp lên đầu. nếu làm đúng thì giá cả không có cạnh tranh, làm ko đủ thì con dân bua vào chửi.
Quý anh cho hỏi tiêu chuẩn PCCC của tụi Châu Âu so với VN, bên nào tốt hơn?giả sử buông lỏng quản lý, sau này xảy ra sự cố thì dân không tẩy chay hàng nội hả? rồi thả cho làm sai, sau này bắt làm đúng thì lại chửi sao lại không làm chặt ngay từ đầu, bắt người ta phải đập đi làm lại.
Nhìn khựa đó, thả cho sữa nội như cc, nhưng hiện tại đám chiếm lĩnh thị trường vẫn là đám sai phạm melanine ngày xưa chứ đâugiả sử buông lỏng quản lý, sau này xảy ra sự cố thì dân không tẩy chay hàng nội hả? rồi thả cho làm sai, sau này bắt làm đúng thì lại chửi sao lại không làm chặt ngay từ đầu, bắt người ta phải đập đi làm lại.
chịu, anh biết thì nhờ so sánh giùm.Quý anh cho hỏi tiêu chuẩn PCCC của tụi Châu Âu so với VN, bên nào tốt hơn?
tại sao phải làm sai, vì làm đúng thì đéo cạnh tranh nổi chứ saogiả sử buông lỏng quản lý, sau này xảy ra sự cố thì dân không tẩy chay hàng nội hả? rồi thả cho làm sai, sau này bắt làm đúng thì lại chửi sao lại không làm chặt ngay từ đầu, bắt người ta phải đập đi làm lại.
Các anh làm sai càng nhiều thì đừng hỏi tại sao dân càng tẩy chay hàng nội, ưu tiên hàng ngoại/FDI.
không cạnh tranh nổi thì đừng làm, để FDI làm cho. Đã trả lương thấp còn suốt ngày lách luật, coi thường tính mạng người tiêu dùng và công nhân.tại sao phải làm sai, vì làm đúng thì đéo cạnh tranh nổi chứ sao