Gaokao so với đề thi đh VN những năm trước?

bamboo.bamboo

Senior Member
Có bác nào biết tiếng trung thì post ae xem với ạ. Trừ mấy năm dễ dễ như từ lứa 97 thi trắc nghiệm đổ về bây giờ, so với đề đh VN những năm 2010-2012 thì sao ạ?
các thím bên F33 kêu Cao khảo kinh khủng lắm, nhưng e nhớ mấy năm trước cũng từng xem một cái đề toán của nó, thấy về độ khó thì lại ko bằng đề toán 2010-2012 hoặc thời full tự luận của mình
 
:doubt: Lên mạng xem thử vài câu thi của bọn tàu là biết chứ gì
Ví dụ:
Môn ngữ văn:
Để đựng sữa luôn là các hộp vuông, để đựng nước khoáng luôn là các chai tròn. Còn bình rượu tròn lại thường được đặt trong các hộp vuông. Viết bài luận về tính triết lý tinh tế của tròn và vuông.
Môn toán:
Cho x + y ≥ a, x - y ≤ -1, và giá trị nhỏ nhất của z = x + ay = 7. Xác định a.
Môn kinh tế học:
Ngân hàng tính phí xử lý và lãi khi cấp các khoản vay. Trong đó, họ thu phí vì các dịch vụ được cung cấp, chẳng hạn như quản lý tài khoản. Còn lý do để đòi tiền lãi là:
Môn 9 trị - giáo dục công dân (tư tưởng bình hí):
Chủ tịch Tập Cận Bình đã từng nói, trong khi nghệ thuật là dựa vào trí tưởng tượng, nó cũng cần phải thực tế. Có hàng trăm cách để tạo nên nghệ thuật nhưng cách tốt nhất là soi lại vào cuộc sống thường ngày và tạo nên những thứ dựa trên nền tảng đó. Điều đó là bởi vì:
Kết luận: đề bọn tàu đúng điêu và khó. Chỉ có bọn siêu nhân với cả bợ đít animal farm ching chong mới làm được :doubt: đao lồng đi thi còn không thèm đụng tới môn kinh tế, giáo dục công dân. Ngữ văn học thuộc cách phân tích văn bản trong sách là thi easy luôn
 
Back
Top