tin tức Garmin Việt Nam ra mắt Forerunner 255 series và Forerunner 955 Series với hiệu suất và tính năng tập luyện tối ưu dành cho người chạy bộ

Kisuf

Staff
Garmin Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ mới của dòng đồng hồ thông minh GPS chạy bộ Forerunner: Forerunner 955 và Forerunner 255. Trong đó, Forerunner 955 Solar là sản phẩm đầu tiên trong dòng Forerunner được trang bị tính năng sạc năng lượng mặt trời, cùng giao diện màn hình cảm ứng và bộ tính năng hỗ trợ tập luyện dành cho chạy bộ, chạy địa hình và ba môn phối hợp. Cùng Forerunner 255, với sự nâng cấp toàn diện cho chế độ ba môn phối hợp, đồng thời hỗ trợ các tính năng đánh giá hiệu suất tập luyện và dữ liệu phục hồi sức khoẻ để giúp vận động viên ở mọi cấp độ chinh phục những được thành tích mới.

Forerunner 955 Solar – đồng hồ thông minh GPS chạy bộ và ba môn phối hợp tích hợp sạc năng lượng mặt trời

20211001_Social_FIT_3910.jpg


Forerunner 955 Solar đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của đồng hồ thông minh GPS sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời, với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Power Glass™ chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng trực tiếp trên mặt đồng hồ, giúp thời lượng pin kéo dài ấn tượng lên đến 20 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 49 giờ ở chế độ GPS. Đặc biệt, Forerunner 955 Solar còn sở hữu giao diện điều khiển kép thông minh với màn hình rực rỡ, dễ đọc ngay cả khi ở ngoài trời, cùng tính năng cảm ứng nhạy bén có thể kết hợp sử dụng linh hoạt cùng chế độ 5 nút bấm truyền thống, giúp người dùng dễ dàng truy cập bản đồ và những dữ liệu sức khoẻ hằng ngày, cũng như phản ứng linh hoạt trong thời tiết khắc nghiệt và vận hành khi đeo găng tay hoặc khi chơi thể thao mạo hiểm.

Forerunner955-Solar_OF_1000-06.jpg


Là dòng sản phẩm cao cấp được chế tác để tối ưu hoá cho chạy bộ địa hình, và 3 môn phối hợp, người dùng sẽ luôn sẵn sàng cho trạng thái luyện tập với bộ sưu tập tính năng tiên tiến mới từ Forerunner 955 Solar:
  • Tính năng Training Readiness giúp người dùng đánh giá sự sẵn sàng để rèn luyện cường độ cao thông qua những chỉ số chất lượng giấc ngủ, sự thay đổi nhịp tim, căng thẳng, tải trọng luyện tập hàng ngày v..v.
  • Tính năng Tình trạng thay đổi nhịp tim HRV giúp theo dõi sự thay đổi nhịp tim trong khi ngủ, để người chạy bộ hiểu rõ hơn về dữ liệu thể chất, hiệu suất luyện tập và nhu cầu phục hồi sức khoẻ.
  • Bộ Công cụ Race Widget hỗ trợ thông tin toàn diện để chuẩn bị tốt nhất cho mỗi cuộc đua - bao gồm dự đoán thời gian hoàn thành mục tiêu trong ngày đua, thời tiết trong ngày đua và đồng hồ đếm ngược - tất cả đều được tích hợp trong một ứng dụng. Sau khi đã lên lộ trình cuộc đua, hằng ngày ứng dụng sẽ đưa ra đề xuất các bài tập dựa trên kế hoạch đua của vận động viên.
  • Tính năng Sức bền thời gian thực (Real-time Stamina) cung cấp báo cáo thời gian thực về tình trạng thể chất và năng lượng dự trữ trong quá trình chạy đua hoặc đạp xe, từ đó giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ và mức tiêu hao năng lượng của mình.
  • Tính năng đo lực Chạy theo thời gian thực giúp người dùng xác định được sức mạnh và cường độ chạy để có thể điều chỉnh chiến thuật và tốc độ cuộc đua trong thời gian thực. (Yêu cầu kết nối với cảm biến trạng thái chạy bộ hoặc thiết bị cảm biến nhịp tim HRM-Pro.)
  • Tích hợp hơn 40 chế độ thể thao toàn diện cùng vô số lựa chọn bài tập luyện. Trong đó, chế độ ba môn phối hợp tích hợp có thể được chuyển qua lại chỉ với một cú chạm, giúp việc ghi nhận dữ liệu hiệu suất không bị gián đoạn
  • Đồng thời, Forerunner 955 Solar lần đầu tiên được thừa hưởng công nghệ định vị đa vệ tinh Multi-GNSS, thiết lập định vị đa băng tần cho phép định vị nhanh và chính xác hơn trong những môi trường có độ cao khắc nghiệt hoặc môi trường đô thị xây dựng.
Forerunner 255, đồng hồ thông minh GPS chạy bộ với những tính năng tập luyện chuyên sâu để chinh phục những thành tích mới

20220615_FR255_1274.jpg


Là một thành viên mới của dòng đồng hồ thông minh GPS dành cho chạy bộ Forerunner, Forerunner 255 được nâng cấp toàn diện với chế độ ba môn phối hợp, các chỉ số và tính năng nâng cao mới tối ưu hoá cho việc tập luyện. Forerunner 255S và Forerunner 255S Music có kích thước mặt đồng hồ 41 mm và Forerunner 255, Forerunner 255 Music có kích thước mặt đồng hồ 46 mm, cùng khối lượng chỉ 49g khiến đây chính là dòng đồng hồ thông minh nhẹ nhất của Garmin được tích hợp chipset và cảm biến nhịp tim thế hệ mới nhất, phù hợp để đồng hành cùng quá trình tập luyện hướng đến việc chinh phục những thành tích mới. Đặc biệt, với thời lượng pin vượt trội lên đến 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 30 giờ ở chế độ GPS, người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc pin để tối ưu quá trình sử dụng cho mọi hoạt động trong ngày.

Được nâng cấp từ thế hệ đồng hồ chạy bộ Forerunner 245 nổi tiếng, sự ra mắt của Forerunner 255 bổ sung những tính năng tập luyện chuyên sâu như sau:
  • Chế độ ba môn phối hợp toàn diện: Thay đổi thói quen tập luyện với hồ sơ hoạt động ba môn phối hợp và nhiều môn thể thao. Trong các cuộc đua và tập luyện, dễ dàng chuyển đổi giữa các môn thể thao chỉ với một lần nhấn nút.
  • Tính năng đo Lực Chạy theo thời gian thực, giúp người dùng xác định được sức mạnh và cường độ chạy để có thể điều chỉnh chiến thuật và tốc độ cuộc đua trong thời gian thực. (Yêu cầu kết nối với cảm biến trạng thái chạy bộ hoặc thiết bị cảm biến nhịp tim HRM-Pro.)
    Tính năng Trạng Thái Luyện Tập, cung cấp chỉ số cường độ luyện tập hiện tại để đánh giá tình trạng sẵn sàng cho ngày thi đấu, đồng thời thông báo cho người dùng nếu cần điều chỉnh thói quen tập luyện của mình.
  • Tính năng Đề xuất tập luyện hàng ngày cung cấp hướng dẫn chương trình tập luyện chạy bộ hoặc đạp xe tối ưu vào mỗi ngày trong tuần dựa trên dữ liệu Tải luyện tập và Tình trạng luyện tập của bạn.
  • Tính năng Dữ liệu biến tốc cho phép thiết bị phát hiện hoạt động đi bộ hoặc chạy từ người dùng, đồng thời có thể phân loại các chế độ chạy khác nhau và phân biệt các bước chân chạy và bước chân nghỉ.
Forerunner 955 Solar và Forerunner 255 đều sở hữu bộ công cụ theo dõi sức khoẻ nâng cao đến từ Garmin. Trong đó có tính năng báo cáo toàn diện buổi sáng, cung cấp thông tin tóm tắt hàng ngày về chất lượng giấc ngủ, thời gian phục hồi, trạng thái luyện tập, danh sách luyện tập để người dùng sẵn sàng bắt đầu một ngày tập luyện hiệu quả. Đồng thời là những chỉ số sức khỏe quan trọng bao gồm theo dõi hoạt động, lượng calo, chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, căng thẳng, oxy trong máu, nhịp thở, năng lượng cơ thể và tuổi thể chất, cũng như các chức năng sức khỏe dành riêng cho phụ nữ (theo dõi chu kỳ tâm lý và theo dõi thai kỳ).

Forerunner255_OF_1000-07.jpg


Forerunner 955 với 2 phiên bản Solar và Non-Solar, cùng Forerunner 255 với các phiên bản Music, non-Music, Forerunner 255 và Forerunner 255S đều được chính thức mở bán từ hôm nay 23 tháng 6 năm 2022 tại các cửa hàng thương hiệu Garm, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Garmin Việt Nam. Giá bán lẻ đề nghị cho Forerunner 955 từ 15,290,000 VND (phiên bản Solar), 12,690,000 (phiên bản Non-solar) và Forerunner 255, Forerunner 255S từ 8,990,000 VND (phiên bản thường), 10,290,000 VND (phiên bản Music).
 
255 giá cao thế
Đang 245 lăn tăn đổi để bơi mà nghe bảo bơi thì đồng hồ đeo k ok lắm nên hơi lăn tăn.
Thôi vài năm nữa đổi vậy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top