Gấu em đòi mua xe SH để đi làm

Đã yêu 1 em chân dài ĐMX thì rõ ràng là phải chấp nhận mua SH cho nó rồi. A không mua dc thì thằng khác nó mua cho vậy thôi. Giờ lắm con 3m bẻ đôi xấu xấu bẩn bẩn mà vẫn đòi hỏi cung phụng các kiểu kìa.
 
Bảo mua đứng tên ông xem thế nào :)

Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
Nếu ông mua và đứng tên rồi quẳng cho nó đi vs con xe giá khá đắt như vậy la rất hợp tình hợp lí, chứ kiểu cg đua đòi này next khẩn trương. Xe ga nào mà chả là xe, còn kêu giữ giá, hỏi xem chắc sau đòi mua 4 bánh hay sao mà muốn bán sh đi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có mua xe trả góp đấy thây....bác cứ bảo giờ chưa xoay được tiền...mua trả góp đê...đứng tên con gấu rồi có gì 2 đứa chung nhau trả...lỡ xui có tạch thì xe nó, nợ xe cũng của nó chứ cũng không phải của mình. Còn mà dồn tiền mình vào mua lại đứng tên nó sau này tạch lại mất chiếc xe :LOL:
 
Ui giời gái ĐMX năm ngoái tao gạ đc 2 e nhân trần . E đầu tiên lúc tới mua cái TV 4k HDR gần 40 củ xong xin sđt về nt vài bữa hẹn đc e nó chuyến ĐLạt . Lên đó đúng hôm toàn trời mưa + lạnh vc . Lúc đầu nó ngại còn kêu tao thuê phòng 2 giường , t ok luôn , tới tối lạnh quá tao nói thôi 2 đứa nằm chung cho ấm . Qua nằm chung đc 5p là 2 tay tao bắt đầu luồn vào 2 cặp vếu bóp 1 phát e nó nổi cả da gà . Nhưng im ru đợi tới khi da gà nó lặn xuống là tao bắt đầu su đầu dé đc 10p rồi 1 tay thò xuống thấy đã ra nhớt . Nó nằm quay lưng lại với tao nhưng vẫn ko quên ưỡn đít ra thế là tao chỉ việc vạch cái quần của nó xuống và đút vào nắc lấy nắc để . Xong việc e nó tâm sự nói là đang giận thằng ng yêu ko có việc làm ổn định , chuyện tiền nông toàn để nó lo nên chán thử đi với tao 1 chuyến xem khác biệt gì ko , và nó công nhận là đi với tao cảm thấy đc che chở hơn... e thứ 2 thì quen qua tinder , tối hẹn nó đi ăn đi xem phim nó bảo qua chổ ĐMX rước nó rồi chở về phòng trọ để nó thay đồ , tao bảo khỏi mặc vậy luôn cũng đẹp ( chủ yếu là để kích thích hơn + giử nguyên mùi cơ thể sau 1 ngày làm việc ) thế mà nó cũng chịu . Nghĩ bụng chắc e nó hiểu ý mình , tối đó lấy cớ đòi e nó dẫn qua phòng trọ xem cơ sở vật chất e đang sống thế nào để a còn giúp thì e nó đồng ý luôn . Vào phòng thấy cũng gọn nhưng thiếu tủ lạnh , mình có gợi ý là sẽ mua 1 cái cho e nó . Thấy e nó ngồi trên giường nên mình cũng tiến lại ngồi kế bến rồi ôm eo . Lúc đầu cứ ngại bảo đừng có lại gần e chưa tắm hôi lắm , mình chớp thời cơ bảo con gái quyến rũ nhất là ở mùi cơ thể chứ ko phải mùi xà bông , e nó cười tít mắt . Rồi 2 đứa hôn nhau , nút lưỡi chọp chẹp dù lúc đó miệng 2 đứa toàn mùi đồ ăn lúc nãy . Vừa hôn vừa đè nó xuống xoa vếu chán chê rồi cũng vén cái váy ngắn của nó lên + vạch cái xì líp màu đen qua 1 bên rồi mình cứ thế đống vào thôi . Cả 2 e đều tình 1 đêm ko ngày hẹn lại mặc dù lúc đống 2 e nó mình hứa hẹn rất nhiều nhưng xong việc là về xóa toàn bộ thông tin ll :D
Tôi bắt được một thằng **** boi này bà con
KgmQHtR.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mới ra trường đòi mua xe SH? Ơ hay, muốn mua tay ga thì mua con vision vì lý do váy ngắn, cái này thông cảm được. Còn mới ra trường chưa biết việc làm có được không đi đầu tư hẳn con xe xịn :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có mua xe trả góp đấy thây....bác cứ bảo giờ chưa xoay được tiền...mua trả góp đê...đứng tên con gấu rồi có gì 2 đứa chung nhau trả...lỡ xui có tạch thì xe nó, nợ xe cũng của nó chứ cũng không phải của mình. Còn mà dồn tiền mình vào mua lại đứng tên nó sau này tạch lại mất chiếc xe :LOL:
chắc gái đòi đứng tên thôi vì thật ra là góp 30-70 ( mình 70) vì tài chính minh tn gái cũng hiểu, thực tế là mua được nhưng sau mua nhà sẽ phải vay mượn nhiều hơn, còn mua vision thi minh cho 100%, gái trc học bên Du lịch nên cũng nhanh nhẹn hiểu chuyện lắm :)
 
Tình hình là gấu e mới ra trường đi làm nên năm sau mới đám cưới, gấu e làm ở ĐMX nên hay phải mặc zip ngắn, đang đi con Sirius nên ko tiện để chân, bảo đi đường toàn bị tui con trai soi đùi nên ngại, rôi bước lên xuông xe ko tiện, lý do cug có vài cái hợp lý :beat_brick: ... cơ mà e định năm sau 2 đứa cưới dồn tiền mua ã cái chung cư đã, kiểu gì cug thiếu xog còn phải vay nợ thêm 4-500tr chứ ko dư dả gì :confused:, mua nhà xog công nợ xem thiếu nhiêu, bàn tính rôi mua xe sau, e chiều gấu nên cug ko tiêc gì, nhưng trc mắt bảo gấu e mua tạm con xe tay ga cũ ( vision hay click gì đó tầm ~ 20tr thôi ) để tiện mặc zip đi làm nếu khó chịu quá, thì gấu có vẻ khó chịu mấy hôm nay, bảo mua trc mua sau cug là mua, mua trc thi minh được dùng trc, mua SH nó giữ giá, đi hợp dáng ( gấu e cug cao 1m69)... nt qua lại thi h đang dỗi rùi, nãy e xem qua SH cũ đoi 2017 2018 loại ABS cug phải 77x - 8x triệu, khá cao so với thu nhập của minh và gấu nên cug đang phân vân quá, ko biết nên chiều gấu cho êm chuyện ko nhỉ =.= nhà sau mua thiêu thi lại vay thêm tí chứ biêt sao h :(
View attachment 130299

Sh mode hơn 60 củ thôi

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Đã xác định làm đám cưới là phải chăm lo vun vén cho gia đình, con cái sau này. Giờ hạnh họe mua con xe để giải quyết được vấn đề gì? Sau này nhiều thứ phải hi sinh đánh đổi liệu có chịu được ko?
con gấu thớt đi làm 4` thì thỏa mãn đc thú vui sang chảnh của nó
 
Thế sau này mua sh rồi. Nó nói muốn đi xa và diện vài lý do hợp lý bắt a mua bim mua audi a cũng mua à. Cưới nhau về xây tổ ấm chứ phải cưới về để phục vụ cho vợ đâu mà anh không tỉnh ra. Nếu mua xe mà tiền của a thì a đứng tên và cài định vị như các bác trên nói. Nó không chịu thì thà đau 1 lần rồi thôi. Chứ lấy về lúc sướng thì gọi chồng yêu lúc khổ thì kêu chồng yếu lại bỏ mẹ
 
Thôi chắc mọi ng chửi nhìu r nên chẳg buồn chửi thêm thim nữa
Wen chắc cũg húp r. Té kiếm mối khác đi
Còn nếu còn wen nhìu lắm nữa năm sau ctay
Hoặc sắm nó con Sh thì 8 thág ctay
Còn thím đứg tên thì chắc 10 thág
Tầm 1 năm nó có su gờ đát đi mua Sh cho r
Gắn mác gái dmx nên kiếm cũg dễ
:rolleyes:
 
Thím h phải phân tích rõ ràng cho gấu .chứ quả quyết tnay thì gấu thím nhắm phải có r đấy . h tầm 100m+ con SH . thím chủ lực 100% thì nên cân nhắc lại . cgai thì ai cũng có nhu cầu tôn lên vẻ đẹp bản thân ,nhưng đòi hỏi tnay có chút hơi quá .có thể gấu biết thím có lực nên đòi hỏi nthe nhưng cgi ra cái đó . thím bơm phần nào để e ấy tự góp ,tự đứng tên cũng có vẻ oke ,còn mua đứt thì đứng tên thím . ns v cho n tam giác

Gửi từ Sony G3226 bằng vozFApp
 
Mua SH nhớ mua mũ bảo hiểm nhé thớt. Mũ cho bạn gái thì bình thường, còn mũ của thớt nhớ khoét lỗ nhé!
 
Vision giờ rõ ngon sao cứ phải đu tới SH nhở
Rt7E8tX.png

Chắc trước đây Thím chiều chuộng nên được đà lấn tới r
H04nhFE.png


Gửi từ Trạm vũ trụ Quốc Tế ISS bằng vozFApp
 
Đú bẩn à? Mặc váy ngắn thì lên siêu thị thay váy, siêu thị không có chổ chui ra chui vào của nhân viên à? Đkm lại phải sh mới chịu.
 
chẳng bù vợ tôi, mua con AB thôi cũng vui rồi, cũng k phải đòi tôi mua mà tôi thấy chạy con future nát quá thấy tội nên mua cho. mua SH mà k phải tiền mình làm ra thì chỉ là loại đú đởn, k mua cho thì mặt nhăn nhó, loại đó có ngày cũng tan cửa nát nhà:LOL:
 
Back
Top