GDP đầu người sắp vượt 3.000 USD, dân Việt sẽ tăng mạnh sở hữu ô tô

yhk6030

Senior Member
Ma trận BOT của các anh là cái máy hút tiền. Trung bình mỗi oto cống 1 năm 1tr tiền BOT là ấm.
Ô tô càng nhiều các anh càng ấm.
 

Loki206

Senior Member
Ở nội thành thì nên mua ô tô để đi về quê với đi chơi dã ngoại cuối tuần là chính. Ngày nào cũng vác cái ô tô đi làm mệt mỏi lắm, có thể k bị nắng mưa bụi bặm nhưng thòi gian di chuyển gấp đôi gấp ba xe máy. Mà ở HN giờ nếu nhà đất số nhà có chỗ để ô tô chắc đc 30% là giỏi. Các nhà trong ngõ chịu chết rồi, nhà mặt đường cũng k phải nhà nào cũng thiết kế chỗ để ô tô.
 

UserZ

Senior Member
Dĩ nhiên người đi bộ cũng phải thu . Vừa rồi có cái vĩa hè lát đá 70 năm bền mà người ta đi nhiều quá mới 2 năm đa banh chành rồi . Tuy nhiên cách thu người đi bộ nên được suy tính sao cho khéo léo

Đập vào bọn giày/dép thôi :sleep:
Anh có suất trong ban tư vấn của thủ tướng chưa nhỉ? :love:
 

weslifeband2

Senior Member
kiểu này quy hoạch như tây vẫn kẹt, phải cấm bớt phương tiện cá nhân vào giờ cao điểm thôi(đương nhiên vẫn phải tiếp tục mở rộng hạ tầng gt)

Có xây làn 10 đi chăng nữa vẫn kẹt vì đến giao lộ nhỏ hơn thì gây nút chai. Còn mở rộng toàn bộ nội đô thì quên đi. Chỉ có public transport là khả thi nhất và cấm 1 số đường


via theNEXTvoz for iPhone
 
Top