caphebanmever1
Đã tốn tiền
Chuyện thường ngày phen, tôi bán hàng nó k đến lấy hàng còn note lên là shop hẹn lại ngày lấy nữa kìaĐéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Chuyện thường ngày phen, tôi bán hàng nó k đến lấy hàng còn note lên là shop hẹn lại ngày lấy nữa kìaĐéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
tôi đặt hàng nhiều lắm fen, nên chuyện sai sđt là ko thể xảy rachắc là số điện thoại địa chỉ giao hàng sai thì nó ko gọi được thôi, nọ bị phát bảo sao mãi ko thấy giao hàng
mình nghĩ là do cái này, thiết nghĩ nt cho khách 1 tin có mất gì đâu.Thì bọn nó sợ lỗi của bọn nó thì sẽ bị phạt nên đẩy lỗi cho khách hàng.
Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.uh fen, nhưng làm như vậy tự dưng biến khách hàng thành người thiếu trách nhiệm (giao hàng không nghe máy)
Cay nhất là bọn shoppee giao cuối tuần, mình về sớm 18h30 nó gọi làm gì còn ai mà nhận hàng, bảo để lại kho thứ 2 gửi lại nó bảo không được do lưu không quá 2 ngày, thế là nó hủy đơn luôn vclMấy fen có bị tình trạng này không. Shipper giao hàng thì không giao, nhưng nhá máy. Xong thì báo "Giao hàng không thành công vì Người nhận không nghe máy"
Giao hàng chậm cũng không sao, mình đợi được, mà ghét cái kiểu này.
uh mình hiểu mà, nhưng mình đã chủ động gọi lại. Nếu shipper nói "nay kẹt quá, mai e giao lại cho a" thì okie thôi. Nhưng ổng lại không nhận là shipper, báo nhầm số. Mình phải gọi tổng đài, đối chiếu sđt bên CSKH cung cấp, nên thấy hơi bực mình mới tạo thớt này.Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.
Đồng ý ko giao đúng hẹn thì phải gọi điện xin lỗi. Cứ coi như là không có gì. Ứng xử xã hội quá kém.mình nghĩ là do cái này, thiết nghĩ nt cho khách 1 tin có mất gì đâu.
Fen chưa gặp ko có nghĩa là ko có, bịa chuyện làm gì cho mệtĐéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
không rõ quy trình sao chứ trường hợp của mình thì lần 1 mình bỏ qua, lần 2 và lần 3 mình đều chủ động nt với cskh và gọi điện cho tổng đài khi nhận được tin nhắn sắp giao của shipper. Nhưng đều không giải quyết. Món hàng đang cần mà làm vậy, sau đó qua shopee đặt ship nhanh tới chiều là có. Nên xóa app nghỉ chơi với tiki luôn.Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Có đấy. Tôi từng đặt đồ, hàng đến nơi và nó cuỗm luôn. Lên web xem thì hàng bị hủy đơn vì lý do gọi không nghe máy trong khi nó đéo gọi 1 cuộcĐéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Thiếu mẹ gì, tao chạy đơn shopee gặp hoài.Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl