Ghét mấy ông shipper không giao hàng mà báo "người nhận không nghe máy"

chắc là số điện thoại địa chỉ giao hàng sai thì nó ko gọi được thôi, nọ bị phát bảo sao mãi ko thấy giao hàng
 
chắc là số điện thoại địa chỉ giao hàng sai thì nó ko gọi được thôi, nọ bị phát bảo sao mãi ko thấy giao hàng
tôi đặt hàng nhiều lắm fen, nên chuyện sai sđt là ko thể xảy ra
 
Bị dính vụ này của tiki kể cả tiki now mới vl nên xóa app luôn. Giờ đa số là mua trên Lazada vì đến hiện tại chưa gặp trục trặc gì
 
uh fen, nhưng làm như vậy tự dưng biến khách hàng thành người thiếu trách nhiệm (giao hàng không nghe máy)
Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.
 
theo mình biết là hôm trước có hỏi 1 shipper trường hợp tương tự, có case Android (shipper) ko gọi được cho người nhận là iPhone. có lẽ iPhone nó có chức năng block caller hay sao đó nên bị vậy
 
Mấy fen có bị tình trạng này không. Shipper giao hàng thì không giao, nhưng nhá máy. Xong thì báo "Giao hàng không thành công vì Người nhận không nghe máy"
Giao hàng chậm cũng không sao, mình đợi được, mà ghét cái kiểu này.:censored:
Cay nhất là bọn shoppee giao cuối tuần, mình về sớm 18h30 nó gọi làm gì còn ai mà nhận hàng, bảo để lại kho thứ 2 gửi lại nó bảo không được do lưu không quá 2 ngày, thế là nó hủy đơn luôn vcl
 
Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.
uh mình hiểu mà, nhưng mình đã chủ động gọi lại. Nếu shipper nói "nay kẹt quá, mai e giao lại cho a" thì okie thôi. Nhưng ổng lại không nhận là shipper, báo nhầm số. Mình phải gọi tổng đài, đối chiếu sđt bên CSKH cung cấp, nên thấy hơi bực mình mới tạo thớt này.
 
mình nghĩ là do cái này, thiết nghĩ nt cho khách 1 tin có mất gì đâu.
Đồng ý ko giao đúng hẹn thì phải gọi điện xin lỗi. Cứ coi như là không có gì. Ứng xử xã hội quá kém.
 
Khi có complan sẽ có 1 bộ phận admin phân tích và sẽ loại dần các shipper làm sai. Như mình đang nói là có TH lỗi từ shipper và bên giao nhận cũng đang cải thiện chất lg shipper nhưng ko thể 100% dc, sẽ luôn có tỉ lệ shipper làm ko đúng. Và hiện tại thì trong ngành này theo cá nhân mình hiểu là đang thiếu nhân sự. Cụ thể là miền bắc đang thiếu nhiều.
không rõ quy trình sao chứ trường hợp của mình thì lần 1 mình bỏ qua, lần 2 và lần 3 mình đều chủ động nt với cskh và gọi điện cho tổng đài khi nhận được tin nhắn sắp giao của shipper. Nhưng đều không giải quyết. Món hàng đang cần mà làm vậy, sau đó qua shopee đặt ship nhanh tới chiều là có. Nên xóa app nghỉ chơi với tiki luôn.
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
13C1E706-48D6-4E65-AA43-37EF052C26B8.jpeg
Đếch có 1 cuộc gọi nào, sau phải gọi lên chỗ trung chuyển hối nó mới giao
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Có đấy. Tôi từng đặt đồ, hàng đến nơi và nó cuỗm luôn. Lên web xem thì hàng bị hủy đơn vì lý do gọi không nghe máy trong khi nó đéo gọi 1 cuộc
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Thiếu mẹ gì, tao chạy đơn shopee gặp hoài.
Nào dính kiểu đó tao gọi cskh đào mả tổ cái thằng shipper lên là xong.
Thông thường thì gọi xong tầm vài tiếng sau sẽ có cháu shipper gọi thủ thỉ:
"Anh ơi em..."
:whistle:

Gửi bằng vozFApp
 
vụ này có đó

mình đoán nhìu khi tụi vận chuyển ko giao đc ngày hôm đó nhưng để ko bị mấy sàn điện từ chấm điểm service tệ nên tụi nó phải để lý do này
 
Back
Top