tin tức Ghosts of Tsushima đã lập kỳ tích, xứng đáng game hành động hay nhất năm

thì đúng là chưa tới còn gì, Sekiro ăn giải GOTY 2019 rồi, chừng nào con này ăn 2020 thì mới cùng đẳng masterpiece nhoé
KKvIDPX.png
 
Cái masterpiece nó mơ hồ lắm :doubt:
Tới con qq Mario 64 còn được tung hô là masterpiece mà :doubt:
nhiều khi cái game chẳng có gì ngoài việc đóng vai breakthrough trong một giai đoạn thằng nào cũng na ná nhau không có gì mới thì cũng thành masterpiece thôi, thằng mario 64 là điển hình luôn
KKvIDPX.png
 
Qtr là cảm nhận của bác khi chơi 2 con này nó như nào, game nào cuốn hơn, làm bác thích hơn. Chứ so sánh kiểu hàn lâm GOTY này nọ để làm j đâu bác.
 
nhiều khi cái game chẳng có gì ngoài việc đóng vai breakthrough trong một giai đoạn thằng nào cũng na ná nhau không có gì mới thì cũng thành masterpiece thôi, thằng mario 64 là điển hình luôn
KKvIDPX.png
Con Mario 64 ngày xưa điều khiển đúng ức chế, thiết kế level củ lol, thua xa con Crash Bandicoot cũng thời
Chắc do có mác Nintendo nên thành masterpiece :doubt:
 
Đạo diễn series Yakuza nâng bi GoT.
https://www.pushsquare.com/news/202...nts_restrictions_of_japanese_game_development
As part of a SEGA livestream (translated by Kotaku), Nagoshi said "Foreigners who tickle the fancy of Japanese people more than Japanese people are... rather amazing, no?" Indeed, Ghost of Tsushima has been something of a blockbuster in Japan, where it almost immediately topped the software charts and sold out in stores.

"There’s like a notion that Westerners don’t understand things (about Japan), but that hypothesis itself is mistaken," Nagoshi continues. “To be honest, we [Japan] were beaten,” the eccentric director says with a chuckle. "Yeah, of course, we’re losing. Honestly, I think that’s a game that should be made in Japan," he adds.
Dự SuckerPunch sau quả này được Sony đấm $ lên full-fledged AAA studio rồi :boss: làm quả phá stereotype quá chất lượng.
 
Qtr là cảm nhận của bác khi chơi 2 con này nó như nào, game nào cuốn hơn, làm bác thích hơn. Chứ so sánh kiểu hàn lâm GOTY này nọ để làm j đâu bác.
Theo mình là GOT. Game Sekiro thấy toàn chém quái vật gì đâu, chắc như con Nioh test độ khó + nhạy của gamer. GOT coi review thì chủ yếu cốt truyện + hình đẹp như kiểu Assassin Creed nên hợp với gamer có tuổi như mình :D. Mới chơi thử thì cách chém mang cảm giác khá đã, camera vài lúc phải chỉnh lại do bị mái nhà che, nhưng nhìn chung khá được. Độ sâu về skill + config vũ khí chắc chưa bằng Assassin Creed odyssey nhưng chơi tạm đợi Assassin Creed mới ra cuối năm
 
Chỉ thấy GoT là 1 game duy nhất nhập vai lấy đề tài samurai và ko có yếu tố fantasy trong đó, như thế đủ per nó từ ngày đầu tiên rồi.
từng ngóng chờ 1 con game dc cầm katana đi lang thang chặt chém nhưng k chơi dc game khó như sekiro nên Ghost of Tsushima ra cái là k cần nghĩ :feel_good:
 
từng ngóng chờ 1 con game dc cầm katana đi lang thang chặt chém nhưng k chơi dc game khó như sekiro nên Ghost of Tsushima ra cái là k cần nghĩ :feel_good:
Tôi còn khổ hơn, thích 1 game chặt chém lấy chủ để chính là katana và chém người mới thấy dc độ sắt của nó, mà toàn là fantasy tới sekiro cũng chả thèm nhìn nói chi chơi
 
Tôi còn khổ hơn, thích 1 game chặt chém lấy chủ để chính là katana và chém người mới thấy dc độ sắt của nó, mà toàn là fantasy tới sekiro cũng chả thèm nhìn nói chi chơi
3 con boss nổi bật nhất đại diện cho 3 giai đoạn đầu, giữa và cuối game đều là người cả. Anh không thèm nhìn game này lại chả phí của giời rồi
 
Game tập trung vào những người chơi hardcore cho đến những người chơi để thỏa sức khám phá game, nên phải đông hơn là mấy cái game hardcore như Nioh hay Sekiro rồi. Cái đó cũng là do nhà phát hành họ muốn nhắm đến ai thôi. Lên mấy diễn đàn đọc cmt mấy thằng chơi 2 games kia mà kiểu như game Tsushima chỉ dành cho tụi game gà chơi giải trí. VCL game chơi ko giải trí ko lẽ để giải khát à.
 
Back
Top