[GHTK ] Giờ GHTK có cả trò giao hàng cho khách, bung ra thử bung bét xong rồi đi nhận lại rồi hủy đơn à ?

kupo1513

Senior Member
sáng nay mình có giao 1 đơn hàng là vỏ xe đạp ra Hà Nội, khách nhận dc thì bảo rằng vỏ bị gãy do vận chuyển, mình rất ngạc nhiên vì vỏ đó là vỏ gấp ko có talon thì làm sao mà gãy được

1 by Nam Nguyen, on Flickr
2 by Nam Nguyen, on Flickr

khách bảo đem ra tiệm thì thợ bảo ko lắp dc, hỏi kỹ lại thì còn khẳng định là thợ sửa xe máy, ko phải thợ tào lao như shop mình

3 by Nam Nguyen, on Flickr

và khách đòi trả hàng, trong khi cái vỏ đó hoàn toàn ko phải là lỗi. Mình có đề nghị quay lại clip vào vỏ đó ở shop mình thì khách ok

5 by Nam Nguyen, on Flickr

6 by Nam Nguyen, on Flickr

7 by Nam Nguyen, on Flickr

sau khi bỏ công sức ra quay clip thi thấy nó ko hề seen. Mình tưởng là ok rồi nên thôi

Lúc đó là 11g trưa

Đến 4g30p chiều thì thấy tin nhắn GHTK báo hủy đơn, vào check thì ra đơn đó .

8 by Nam Nguyen, on Flickr

Gọi cho thằng shipper thì nó bảo sáng gửi cho thằng đó, đến chiều thằng đó ko chịu lấy nên nó đi lấy lại và tự ý hủy đơn của mình

Vụ thằng khách hãm mình ko nói, như giờ ko lẹ GHTK có chế độ cho khách nhận hàng bung ra coi, sau đó ko ưng ý thì dc quyền gói trả lại à ? sau 6 tiếng đồng hồ đó thì ai biết nó trả mình cái gì trong đó ? Ai biết nó có đem đi xài chưa mà đóng trả lại ?

Các phen nào gửi hàng giá trị cao thì cạch mặt thằng GHTK này ra đi. gửi đến lúc nó báo hủy hàng rồi trả về cục gạch thì cũng cắn răng mà nhận

clip mìnhđi quay cho thằng mlđó, quay xong nó ko thèm seen luôn

cập nhật cho các thím tiện theo dõi :

- Sáng nay vào lúc 11g13 phút có 1 khách hàng ở HN chụp hình vỏ xe đạp gấp gửi cho mình và báo rằng vỏ này bị gãy talon. Sau đó mình có quay clip giải thích thì không thấy khách trả lời

1 by Nam Nguyen, on Flickr

- Đến 16g25 phút chiều thì có tin nhắn từ số dth 0339990870 nhắn tin báo hủy đơn hàng, mình lên web GHTK check thì ra đơn sáng nay

2 by Nam Nguyen, on Flickr

- Liên hệ với shipper thì shipper báo khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi tại sao khách đã nhận hàng lúc 11g sáng mà giờ lại hủy thì shipper cúp máy.

8 by Nam Nguyen, on Flickr

- Phản ánh lên chăm sóc khách hàng của GHTK thì nhận dc câu trả lời là : Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng.

9 by Nam Nguyen, on Flickr

TRong khi đó chắc chắn khách hàng đã nhận hàng vào thời gian trước 11g15 phút sáng nay, Khách còn đem ra cả tiệm để thay vỏ. Nhưng shipper hoàn toàn có thể delay thời gian giao hàng, cũng như khách hàng hoàn toàn có thể lấy sản phẩm ra, sử dụng chán chê, sau đó kêu shipper quay lại đóng hàng đem trả . và hoàn toàn ko có 1 dấu vết gì ghi nhận trên hệ thống của GHTK

11 by Nam Nguyen, on Flickr

Khách đem ra ngoài tiệm cho thợ xem mà GHTK bảo khách ko khui hàng, ko thử hàng

Trong 6 tiếng đó, ai biết khách hàng đã làm gì với hàng của mình ?Liệu khách có tráo hàng của mình không ? Nếu đó ko phải là 1 cái vỏ xe, mà là 1 cái điện thoại, 1 cái máy ảnh thì sao ? Nếu bạn gửi đi 1 con IP hàng chính hãng, và nhận lại 1 con IP hàng fake thì sao ?
Gói hàng mình gửi đi gồm tất cả 5 loại sản phẩm, liệu shipper khi nhận hàng lại có chắc là khách gửi lại 5 loại sản phẩm đó, và đúng loại sản phẩm ko ?
Quy trình giao hàng của GHTK đầy lỗ hổng và sẽ tạo điều kiện cho những kẻ gian dối lợi dụng điều đó
 
Last edited:
Làm gì có chuyện đó
1 là thằng kia nó chưa nhận dc hàng, nó xàm lol
2 là nó quen ship, ship nó chưa bấm hoàn thành nên nó đòi hủy
Đảm bảo nhận hàng là cái zẻ rách cho coi
 
GHTK phần cskh cùi mía vãi ra, đợt giao đơn mà nó dán nhầm vận đơn của tôi lên hàng người khác, giao khách báo, mà nó ko truy ra lấy lại hàng cho tôi được. Rồi bồi hoàn như giá trị lúc điền trong đơn vận trong thời gian gần nửa tháng. Đến chịu :whistle:
 
Làm gì có chuyện đó
1 là thằng kia nó chưa nhận dc hàng, nó xàm lol
2 là nó quen ship, ship nó chưa bấm hoàn thành nên nó đòi hủy
Đảm bảo nhận hàng là cái zẻ rách cho coi

thằng kia chat với mình lúc 11g sáng, và thằng shipper chọn hủy hàng lúc 4g30 chiều thím à .

Hàng chắc chắn là sáng nó nhận rồi thì nó mới chụp cho mình dc
 
thằng kia chat với mình lúc 11g sáng, và thằng shipper chọn hủy hàng lúc 4g30 chiều thím à .

Hàng chắc chắn là sáng nó nhận rồi thì nó mới chụp cho mình dc
rồi ông ko nghĩ trường hợp nó mua hàng fake rồi ko lắp dc, rồi lúc kiểm hàng nó tráo à
 
Có clip đóng gói ko. Nếu ko có thì thua. Lúc trả hàng nhớ quay clip lại khiếu nại ghtk thôi
 
rồi ông ko nghĩ trường hợp nó mua hàng fake rồi ko lắp dc, rồi lúc kiểm hàng nó tráo à

thì đó, nó nhận hàng từ 11g sáng mà đến 4g chiều còn trả hàng dc. Giờ ông nào ship điện thoại chính hãng ra, nó nhét con hàng fake vào trả lại thì đỡ bằng gì
 
nghiệt cái, đang đợt dịch này có mình nó làm được, ghtk khui hàng lấy hàng của khách, gọi góp ý chờ như tết Congo, thằng này càng ngày càng bết. Đơn hàng SG đi đồng nai tụi nó khui ra lấy gần như hết hàng, trong này có ai suport ghtk vào phản hồi xem
 
nghiệt cái, đang đợt dịch này có mình nó làm được, ghtk khui hàng lấy hàng của khách, gọi góp ý chờ như tết Congo, thằng này càng ngày càng bết. Đơn hàng SG đi đồng nai tụi nó khui ra lấy gần như hết hàng, trong này có ai suport ghtk vào phản hồi xem

phản ánh lên cskh nó im luôn
 
mình dính ghtk mấy lần, app thì nó báo đã giao hàng, mà khách thì gọi réo bảo chưa nhận được. Mình liên hệ thì nó báo mất rồi, giao cho khách cái khác đi rồi nó đền. Mình lật đật làm cái khác giao cho khách, mãi éo thấy nó hoàn. Đâu nửa tháng sau thì khách bảo nó mới giao cho anh thêm cái nữa. Má cay
 
nghiệt cái, đang đợt dịch này có mình nó làm được, ghtk khui hàng lấy hàng của khách, gọi góp ý chờ như tết Congo, thằng này càng ngày càng bết. Đơn hàng SG đi đồng nai tụi nó khui ra lấy gần như hết hàng, trong này có ai suport ghtk vào phản hồi xem

đơn đồng nai của mình nó ngâm cho 2 tuần xong h báo ko giao dc hủy đơn
 
không có rồi thím ơi, trước giờ chưa bao giờ gặp trường hợp này
không có thì thua rồi, có khi thằng khách không đục hàng mà thằng ship đục mà không có chứng cứ sao đòi bồi thường đây.
 
không có thì thua rồi, có khi thằng khách không đục hàng mà thằng ship đục mà không có chứng cứ sao đòi bồi thường đây.

1 ngày gửi 30-50 đơn quay clip ko nổi thím à, nhưng sau vụ này chắc phải quay thôi
chứ kiểu này nó lấy hàng, tráo hàng thoải mái luôn, giờ mới biết bọn GHTK nát tới vậy. Phản ánh lên cskh nó trả lời đúng 1 câu xong im luôn :

Dạ GHTK rất xin lỗi vì sự cố đơn hàng này. Đơn hàng bưu tá cập nhật Không giao được hàng vì Shop báo hủy đơn hàng , khi bưu tá giao đến cho khách, và khách không nhận, thì bưu tá có liên hệ lại shop không ạ?
Capture.JPG
 
Thằng ghtk này hệ thống quản lý yếu kém. Mất hàng liên tọi. Nhưng nó tiện và rẻ nên tôi vẫn phải dùng:beat_brick:
 
1 ngày gửi 30-50 đơn quay clip ko nổi thím à, nhưng sau vụ này chắc phải quay thôi
chứ kiểu này nó lấy hàng, tráo hàng thoải mái luôn, giờ mới biết bọn GHTK nát tới vậy. Phản ánh lên cskh nó trả lời đúng 1 câu xong im luôn :

Dạ GHTK rất xin lỗi vì sự cố đơn hàng này. Đơn hàng bưu tá cập nhật Không giao được hàng vì Shop báo hủy đơn hàng , khi bưu tá giao đến cho khách, và khách không nhận, thì bưu tá có liên hệ lại shop không ạ?View attachment 676924
này là bưu tá giao là người quen thằng mua rồi, chứ giao COD không làm kiểu này được. Giờ chắc khiếu nại nó lúc lấy lại hàng kêu nó xé ra tại chỗ thấy lớp gói dán lúc không giống lúc đầu gửi đi rồi chửi nó.
 
này là bưu tá giao là người quen thằng mua rồi, chứ giao COD không làm kiểu này được. Giờ chắc khiếu nại nó lúc lấy lại hàng kêu nó xé ra tại chỗ thấy lớp gói dán lúc không giống lúc đầu gửi đi rồi chửi nó.

đơn hàng đó 1tr5 mà nó làm như giỡn chơi, ko nhận hàng lúc đó thì trả hàng ngay, cho nó bung ra thử chán chê rồi 6 tiếng sau quay lại lấy xong bấm chọn Shop hủy đơn
 
1 ngày gửi 30-50 đơn quay clip ko nổi thím à, nhưng sau vụ này chắc phải quay thôi
chứ kiểu này nó lấy hàng, tráo hàng thoải mái luôn, giờ mới biết bọn GHTK nát tới vậy. Phản ánh lên cskh nó trả lời đúng 1 câu xong im luôn :

Dạ GHTK rất xin lỗi vì sự cố đơn hàng này. Đơn hàng bưu tá cập nhật Không giao được hàng vì Shop báo hủy đơn hàng , khi bưu tá giao đến cho khách, và khách không nhận, thì bưu tá có liên hệ lại shop không ạ?View attachment 676924
Mình chỉ nhé, mỗi lần bác in đơn thì in 2 cái, 1 cái dán lên hàng 1 cái giữ lại. Khi có kiện cáo gì thì chỉ cần lôi cái mã đơn đã lưu kia quay clip dán lại gửi cho GHTK là xong 1 clip. Nếu chưa sử dụng máy in mà dán tay thì bây giờ nên sử dụng. Áp dụng cho các sản phẩm có sẵn.
 
Back
Top