giờ giá lên rồi, hết thơm, quay xe qua mua con khác thôi đồng chí ạ...Cụ thể các bạn sale xe VF hoac nhung ai vừa mua cho minh hoi giá lăn bánh Lux A 2.0 bảng Plus tại TPHCM hiện tai la bao nhieu??? Sao cu nghe giảm roi sale roi áp dung voucher roi khuyen mãi đủ thứ rối quá.
Plus HCM chắc cũng cỡ 820 830 vẫn ngon chán mà thím, tầm này ra biển quay qua mua con khác lại ko biết mua con nàogiờ giá lên rồi, hết thơm, quay xe qua mua con khác thôi đồng chí ạ...
cùng tuỳ tiêu chí chọn lựa thôi, với nhiều người thì đúng là như thế thật, nhưng thị trường thực tế thì vẫn thấy có xe sedan quanh tầm tiền đó bán được màPlus HCM chắc cũng cỡ 820 830 vẫn ngon chán mà thím, tầm này ra biển quay qua mua con khác lại ko biết mua con nào
820-830tr lăn bánh thì Audi elantra, mazda3…Plus HCM chắc cũng cỡ 820 830 vẫn ngon chán mà thím, tầm này ra biển quay qua mua con khác lại ko biết mua con nào
Phổng đạn820-830tr lăn bánh thì Audi elantra, mazda3…
Ham hố gì mấy con xe tàu hạng 3 bị lỗi phanh tay
Em xem bên otofun thì thật là bá đạo. Chơi quả rút jack phanh tay tạm thời để đi ). Chưa thấy nv hãng nào liều như vậyNhà e cung co nhieu xe roi. Chi yeu muon mua VF trai nghiem thoi
anh cứ làm to chuyện, phanh đấy chỉ dùng khi đậu xe, khi đậu thì ở số P, hộp số nó cũng giữ xe lại rồi thì chỉ có một bên phanh cũng thừa đủ...Em xem bên otofun thì thật là bá đạo. Chơi quả rút jack phanh tay tạm thời để đi ). Chưa thấy nv hãng nào liều như vậy
Vậy nên đề xuất các hãng nên dẹp bỏ luôn phanh tay tiết kiệm được 1 mớ chi phí.anh cứ làm to chuyện, phanh đấy chỉ dùng khi đậu xe, khi đậu thì ở số P, hộp số nó cũng giữ xe lại rồi thì chỉ có một bên phanh cũng thừa đủ...
lại bắt đầu suy diễn lung tung...Vậy nên đề xuất các hãng nên dẹp bỏ luôn phanh tay tiết kiệm được 1 mớ chi phí.
Vậy nên đề xuất các hãng nên dẹp bỏ luôn phanh tay tiết kiệm được 1 mớ chi phí.
Khổ cái đang đi đg đỗ đèn đỏ nó ko nhả phanh, phải gọi cứu hộ ý thím. Cái này trên otofun khá nhiều cụ dính rồi nhé, gọi hãng thì hướng dẫn rút jack ở gầm ghế ) khắc phục tạm thời đỡ phải cẩu xe. Hahalại bắt đầu suy diễn lung tung...
xe nó có hai servo phanh tay hai bên, không phải như cái loại thắng điện rởm đời dùng một servo kéo cáp đâu... tháo một bên thì vẫn còn một bên hoạt động bình thường, dư sức giữ xe...
anh cảm thấy không yên tâm thì cứ để xe một chỗ chờ thay thế, có ai ép đâu...
Giả sử trường hợp bị bó phanh, thì làm sao để check nó bị bó bên nào được nhỉ?lại bắt đầu suy diễn lung tung...
xe nó có hai servo phanh tay hai bên, không phải như cái loại thắng điện rởm đời dùng một servo kéo cáp đâu... tháo một bên thì vẫn còn một bên hoạt động bình thường, dư sức giữ xe...
anh cảm thấy không yên tâm thì cứ để xe một chỗ chờ thay thế, có ai ép đâu...
ga lên chạy tầm 20m rồi xem đĩa bên nào nóng thôi…Giả sử trường hợp bị bó phanh, thì làm sao để check nó bị bó bên nào được nhỉ?
Thím vào số, nhả thắng tay, ko đạp ga xem xe có di chuyển ko, nếu bị bó thì khả năng sẽ bị giữ bánh ko bò được, còn ko thì như cách thím Tủ nóiGiả sử trường hợp bị bó phanh, thì làm sao để check nó bị bó bên nào được nhỉ?
Tự nhiên giờ phải đi học thêm mấy món nữa phen nhỉ. Bữa giờ đọc trên gr thấy xe ODO tầm 20k đổ lên bị nhiều, mình chưa tới nhưng nghe thấy oải quá, sợ nhất đi chơi xa mà dính thì bách nhụcThím vào số, nhả thắng tay, ko đạp ga xem xe có di chuyển ko, nếu bị bó thì khả năng sẽ bị giữ bánh ko bò được, còn ko thì như cách thím Tủ nói
chả có gì nhụcTự nhiên giờ phải đi học thêm mấy món nữa phen nhỉ. Bữa giờ đọc trên gr thấy xe ODO tầm 20k đổ lên bị nhiều, mình chưa tới nhưng nghe thấy oải quá, sợ nhất đi chơi xa mà dính thì bách nhục
Đa số người bị đều không báo lỗi, giờ đang đi, dừng lại nghỉ, lên xe đi tiếp không phát hiện lỗi thì khổ. Còn rút dây hay ntn thì đâu phải ai cũng biết như phen đâu?chả có gì nhục
cái thắng ấy nó chỉ dùng khi xe dừng, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới an toàn hết, nếu tự nhiên thấy nó không nhả (nhìn đồng hồ thấy đèn thắng tay không tắt) mà dang đứng đèn đỏ thì cứ tự tin ga lên đánh lái vào lề...
sau đó thì gọi cứu hộ, hoặc tìm cách xử lý rút mẹ dây ra mà chạy tiếp, 2 kẹp 2 bên, tháo 1 thì vẫn còn 1, phanh đấy 1 cái là dư rồi...
thế thì bó tay vì xe nào cũng có thể bị pan bất kỳ lúc nào, cái bệnh này được cảnh báo trước thì còn tốt hơn…Đa số người bị đều không báo lỗi, giờ đang đi, dừng lại nghỉ, lên xe đi tiếp không phát hiện lỗi thì khổ. Còn rút dây hay ntn thì đâu phải ai cũng biết như phen đâu?
Nhục ở đây là làm chuyến đi mất vui, chả ai muốn đang đi chơi mà xe gặp sự cố