Giá xăng ngày mai (1/12) sẽ tiếp tục giảm?

__Doomsday Regime

Junior Member
(VTC News) -

Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu dự báo giá bán lẻ mặt hàng này tại kỳ điều hành ngày 1/12 có thể giảm đến 500 đồng/lít nhờ giá dầu thế giới gần đây liên tục giảm.​

Chia sẻ với VTC News ngày 30/11, lãnh đạo một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối nhận định giá bán lẻ xăng dầu trong nước sẽ điều chỉnh giảm trong kỳ điều hành giá ngày 1/12 nhờ giá xăng dầu thế giới tiếp tục giảm trong 10 ngày qua.
"Giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh theo biến động giá xăng dầu thế giới. Do giá mặt hàng này liên tục giảm trong những ngày vừa qua, nên kỳ điều hành tới, cơ quan quản lý khả năng sẽ giảm giá bán lẻ xăng dầu. Tuy nhiên, mức giảm còn tùy thuộc vào trích lập quỹ Bình ổn giá (BOG) và diễn biến giá dầu thế giới trước ngày điều chỉnh", vị này nói.
https://vtc.vn/gia-xang-ngay-mai-se-tiep-tuc-giam-ar717341.html
 
Đấy là thổ đu thôi chứ tôi về tỉnh lẻ tràn bình:shame:
Tôi ở thành phố mang tên Người :shame: Ụ moá lần đầu tiên trong cuộc đời phải vác xe phang hết cao tốc sang cây xăng Long Khánh mới có xăng để đổ :shame:
 
mồm thì than lỗ, cây xăng tư nhân thì đóng cửa, dân thì bắt đầu có tiền mua mạnh và vẫn giảm giá xăng khi vừa hết dịch, dân k có tiền, thì đẩy giá xăng lên :ops:
 
mồm thì than lỗ, cây xăng tư nhân thì đóng cửa, dân thì bắt đầu có tiền mua mạnh và vẫn giảm giá xăng khi vừa hết dịch, dân k có tiền, thì đẩy giá xăng lên :ops:
Ông thấy lãi thì vào mà bán. Nhiều cây xăng đóng cửa hẳn rồi đó
 
Thôi tao mệt quá. Tăng thì vẫn chạy chứ có thằng đéo nào bỏ xe xăng đi bộ hay chạy xe đạp đâu.

Tao thấy nhiều đứa uống ly trà sữa 50-60k đéo sao nhưng xăng tăng 1k thì rống mõm như cha chết.
 
Mấy fen ở HN cứ 15h ra cây xăng đổ bảo đảm vắng người
iJbugKN.png
 
HN em đổ khu Cầu Giấy, Hà Đông vẫn bt, không biết các fen trong Nam sao rồi ? Có còn chịu cảnh xếp hàng dài dài không ?
 
Back
Top