Giá xe Honda SH 350i bất ngờ "rớt" thảm

đang kiếm con 150i xám xi măng mà chỗ nào cũng hết hàng, mà giá lại gần cỡ bản 350i. Ngán cái mua 350i phải thi bằng A2

Thi bằng A2 nó xàm ở chỗ cái xe thi thường như kẹt, côn cứng ngéc, số cứng như đá, phải lựa đặt trước mới có chiếc ổn. Thi dễ ẹc như ăn cơm mà cái đáng lo nhất là cái xe thi. Với dân VN giờ ko có chuộng PKL như trước, họ ưu tiên 1 con oto che nắng mưa máy lạnh mát.

-Cơ mà ai có điều kiện + cao trên 1m75 cũng nên mua trải nghiệm SH 350i. Đi sướng hơn đám tay côn PKL. Xác định chỉ đi uống cafe, gái gú, ăn tiệc thì ok. Xe này đi để giải trí rất tốt còn để cày bừa thì ko nhé.
 
mới múc xám xi măng 150 đây. Cho như 2 con bằng giá vẫn múc 150. Con 300 cao quá chống chân không tới, và ăn xăng quá cha luôn, 22-25km/1 lit
bác múc con 150i chưa ra biển số hết nhiêu vậy? e hỏi thì báo 125tr nhưng k có hàng
 
Ông anh vừa lấy con này màu xám với giá 145tr, chẳng rõ bản gì nữa. Nhìn hình dáng bên ngoài to đẹp "khoẻ'' hơn con 150, mượn đi vòng hồ thấy máy bốc vãi lòn và ăn xăng cũng thế = ))) chốt lại là có tiền cũng không mua vì bằng lái con này thi mệt vãi cứtt và thấy con 150 cũng đủ dùng rồi = )))
 
Đợt bán con 150 đời 2019 định lên 350 luôn mà nghe nó uống xăng ngang con cb1000 nên chịu thua, mình mua để đi hằng ngày mà uống xăng như uống nc vậy ai chịu nổi :angry:
 
2018 mua 150i abs 113tr :cautious:
SH Việt bản trước vẫn đẹp nhất, về sau nhìn như bd
2018 -2019 là đỉnh nhất rồi. Không thẩm được mấy con SH đời sau này. Đầu thì bé, bẹp bẹp như con gián, mông thì cong cong chẳng ra sao ( cái mông thì có người thích có người không ) :confuse:
 
Vợ tôi nó bảo chồng k nói thì cũng chả biết đây là con SH 350 rồi nó cũng chả biết là con này phải học A2 và tôi đảm bảo chắc cũng phải 90% chị em k phân biệt được SH 125/150 với con 350 này.
Mua xe hỏi vợ thua rồi
 
Vợ tôi nó bảo chồng k nói thì cũng chả biết đây là con SH 350 rồi nó cũng chả biết là con này phải học A2 và tôi đảm bảo chắc cũng phải 90% chị em k phân biệt được SH 125/150 với con 350 này.
125/150 mà xé tem với số ra hết thì đố phân biệt đc ấy :sexy_girl:
 
Thi bằng A2 nó xàm ở chỗ cái xe thi thường như kẹt, côn cứng ngéc, số cứng như đá, phải lựa đặt trước mới có chiếc ổn. Thi dễ ẹc như ăn cơm mà cái đáng lo nhất là cái xe thi. Với dân VN giờ ko có chuộng PKL như trước, họ ưu tiên 1 con oto che nắng mưa máy lạnh mát.

-Cơ mà ai có điều kiện + cao trên 1m75 cũng nên mua trải nghiệm SH 350i. Đi sướng hơn đám tay côn PKL. Xác định chỉ đi uống cafe, gái gú, ăn tiệc thì ok. Xe này đi để giải trí rất tốt còn để cày bừa thì ko nhé.

Còn chê xe thì thi không đậu là đúng.
Đi nhuần nhuyễn cảm giác côn thi dễ ẹt
Mà con sh300 này to hơn con 150 nhiều không nhỉ? Về dàn nhựa ngoại hình ấy
 
Ông anh vừa lấy con này màu xám với giá 145tr, chẳng rõ bản gì nữa. Nhìn hình dáng bên ngoài to đẹp "khoẻ'' hơn con 150, mượn đi vòng hồ thấy máy bốc vãi lòn và ăn xăng cũng thế = ))) chốt lại là có tiền cũng không mua vì bằng lái con này thi mệt vãi cứtt và thấy con 150 cũng đủ dùng rồi = )))

Muốn cảm giác khỏe mà tiết kiệm không?
Mua con xe điện bản cao nhất của vinfast, tăng tốc thì 350 hít khói
 
dắt thử con này rồi, nặng vãi cả đái, con 150 dắt đã nặng con này còn nặng hơn, xe này hợp với thanh niên cao to thôi, già trâu trung niên giờ chơi sh ý chán rồi dần chuyển qua yaz cho gọn nhẹ, nên giá 350 down nhanh cũng dễ hiểu
 
Vozer nào đụt đụt muốn tự tin thì cưỡi con này, dán tý hình xăm fake lên tay, húi cua or cạo trọc đi càng tốt, làm thêm cái xích vàng shopee 150k nữa .... combo đẳng cấp ra đường ai cũng tránh như tránh tà. :smile:
Phải thêm cái mũ cối với đôi tông lào nữa anh.
 
Cục máy mạnh hơn kha khá, mua làm con xe chạy cho thoát máy cũng đc mà mấy fen
Tôi chạy thử thấy cũng k đáng như kỳ vọng chỉ hơn cảm giác từ 125 lên 150 1 chút.
So sánh thì 0-100 của con Mt-03 ~ 5,5S, SH 350i ~ 9,5S, SH 150i~11s (tốc trên đồng hồ) đánh đổi việc đổi bằng lái, giá cao hơn, ăn xăng hơn thì không đáng thật.
 
Con này chạy thoát máy lắm, chở 2-3 người vẫn đầm dầm, vít cái nó bứt tốc nhanh hơn đấy. Chứ ông nào lấy con 150 ra chở 2 thôi đã nặng rồi, nó yếu đi nhiều.

Ngồi 1 mình lái thì thôi, lướt nhứ gió, đéo thấy nặng máy đâu. Dắt bộ mới nặng vkl. Nói chung phân khối lớn thì bó tay, đều nặng cả.
 
Tôi chạy thử thấy cũng k đáng như kỳ vọng chỉ hơn cảm giác từ 125 lên 150 1 chút.
So sánh thì 0-100 của con Mt-03 ~ 5,5S, SH 350i ~ 9,5S, SH 150i~11s (tốc trên đồng hồ) đánh đổi việc đổi bằng lái, giá cao hơn, ăn xăng hơn thì không đáng thật.
chạy trong thành phố đông đúc thì phí cục máy 300cc, máy 150cc thì cũng chạy 50 kmh trở lên mới thấy cái máy hoạt động hiệu quả. còn chạy rề rề trong thành phố thì 100-125cc là quá đủ, 300cc thì nghe cái máy nó la thấy tội nghiệp luôn
 
Back
Top