Giá xe Honda SH 350i bất ngờ "rớt" thảm

các bác cứ nói đi thành phố thì mua 350i làm gì.
theo em thì đi thành phố mới cần 350i.
lý do:
  • thoát máy hơn 150
  • máy ko quá mạnh như các cc lớn hoặc pkl côn, khỏi phải kìm xe.

chắc còn tùy tuyến đường chạy. ví dụ Điện Biên Phủ quá nhiều đèn đỏ liên tục. Mai Chí Thọ đường đẹp dài chạy nhanh tý xe đầm chắc.
lúc đấy thì vui nhưng mà tới lúc tắc đường hay dắt xe thì ối zời ơi luôn :whistle: Đang đi con xe nặng hẳn 100kg nhìn mấy bạn đi SH dắt xe thấy thương.
 
Thấy chạy ngoài cứng lắm, nên đầu tư đấy các vozer ế ẩm...:shame:

Hơn trăm củ con này thì mình tư vấn cho doãn đại hiệp đầu tư gói vắc xin ung thư cổ từ cung hpv cho các múi mít cấp 3 hoặc sv năm 1 nhé. Cách check còn zin hay không cực hay mà k bị chửi
 
Đang đi 150i, bữa vào hầm gửi xe thấy 1 chiếc 350i dựng gần đó lại gần thử dắt xe với bê đít thì lắc đầu cmnl, mặc dù mình 1m75 nặng 79kg. :shame:

Dăm ba cái A2 không phải là rào cản với mình. :shame:
5564DDCD-A284-4241-A4AA-645C50C70828.jpeg
 
Thằng nào bảo đi phố mới cần mấy con hơn 300 phân khối như này, chắc toàn trẩu, mới lớn.
Nói thế mấy con dưới 150 chắc dẹp mẹ hết đi ak? Dám cá xe tầm 50-70cc có khi còn bán được nhiều hơn con 350i này.
Việc có bằng đã khá phiền rồi bỏ qua. Dùng hằng ngày ngoài cái máy khỏe còn lại chả hơn mấy dưới 150 chỗ nào cả. Dắt xe đổ xăng thì nặng, đi thì tốn, nhíc ga chờ đèn đỏ thì chồm, phải bóp phanh nhiều mỏi, xe đi thì oai nhưng cơ bản thì có mỗi chủ xe lái, chứ người có gia đình thì vợ hoặc bố mẹ, anh, em thi thoảng muốn mượn đi mà không được
 
con vespa cổ này giờ tầm nhiêu thì chạy ngon vậy anh?
khó nói lắm fen ơi. vì đơn giá khó định giá hoàn chỉnh như một con xe mới lắp ráp.

Đồ zin lô ra làm sao, đẹp hay xấu, sườn máy như thế nào, giấy tờ có chuẩn chỉ ko nữa :D

Nhưng đã chơi thì làm cho tới, đi tour thoải mái con gà mái luôn.
5886D617-23E3-4FC0-8390-5881F4C986A8_1_105_c.jpeg
 
Tôi đi con này sc vài tháng, tôi khuyên các bác bỏ ý định mua nó giùm trừ khi là chủ cây xăng, nó hao ngang 1 chiếc xe hơi kia morning có khi còn hơn, tôi ko hiểu sao máy FI mà hao thế ko biết mặc dù tôi chạy toàn nhít nhẹ ga chạy trớn ko dám ép tăng tôc đột ngột, cái thứ 2 thật sự oãi là nó rất nặng, bê cả 2 tay có khi còn ko nhấc nổi đít xe lên

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi đi con này sc vài tháng, tôi khuyên các bác bỏ ý định mua nó giùm trừ khi là chủ cây xăng, nó hao ngang 1 chiếc xe hơi kia morning có khi còn hơn, tôi ko hiểu sao máy FI mà hao thế ko biết mặc dù tôi chạy toàn nhít nhẹ ga chạy trớn ko dám ép tăng tôc đột ngột, cái thứ 2 thật sự oãi là nó rất nặng, bê cả 2 tay có khi còn ko nhấc nổi đít xe lên

via theNEXTvoz for iPhone
Confirmed hao ngang con Morning.
Trước cũng định mua nên đổi với thg bạn đi thử chiếc này 3 ngày. Có vài cảm nhận thực tế như sau:
Nhiều người nói đi SH còn than hao xăng nhưng thật sự con này hao 1 cách khó hiểu, con 2022 150 tôi đi đường thành phố chưa bao giờ dưới 50km/l mà con này tôi đo chỉ tầm 20-22km/l, còn bạo lực thì chỉ tầm 17-18km/l thôi.
Bỏ qua vấn đề xăng thì xe chạy rất ngon ko vấn đề gì cả, vít phát là lên, xe nặng 170kg gầm thấp hơn con 150 nên lên lề ko để ý sẽ bị cạ gầm. Xe to yên rộng chở vợ con rất sướng ngồi thoải mái.
Nhiều người ko tìm hiểu kĩ ham rẻ nên mua, mua về đi bất tiện quá nên xe lướt bán lại rất nhiều, xe bạn tôi cũng mua lại của 1 chú 60t - mua về đi đúng 1000km bỏ xó bán xe luôn.
 
hồi sau dịch đk hết 1,7tr, nhưng phải thêm giấy khám sức khỏe chỗ trung tâm giới thiệu thêm 350k nữa, có thử nước tiểu. Lên dợt đóng thêm 200k nữa, chắc tiền thuê xe dợt (cũng ko hỏi). Xếp hàng cả đống chờ dợt xe, tầm 40-50 ông, mà có 3 chiếc thay phiên nhau chạy, buổi đó cũng dợt đc 3 lần, trước khi thi lên sớm tranh thủ dợt thêm 1 lần nữa. xe đc thế kế lại nên thả côn cũng ko chết máy giống xe bt, chủ yếu quen xe rồi lượn vòng số 8 thôi, chả hiểu sao rớt cũng kha khá.

Thi A2 mình thấy rất dễ, vì xe để chạy khi thi nó khá yếu và cũ, lùn nữa, nên dễ chạy. Miễn là ráng đừng chống chân. Lần mình thi thì xui bị cái xe nó hay tắt máy khi xuống ga thấp, nên để ga cao chút, rà amida và thắng, đậu 98 điểm ngon lành.
 
Confirmed hao ngang con Morning.
Trước cũng định mua nên đổi với thg bạn đi thử chiếc này 3 ngày. Có vài cảm nhận thực tế như sau:
Nhiều người nói đi SH còn than hao xăng nhưng thật sự con này hao 1 cách khó hiểu, con 2022 150 tôi đi đường thành phố chưa bao giờ dưới 50km/l mà con này tôi đo chỉ tầm 20-22km/l, còn bạo lực thì chỉ tầm 17-18km/l thôi.
Bỏ qua vấn đề xăng thì xe chạy rất ngon ko vấn đề gì cả, vít phát là lên, xe nặng 170kg gầm thấp hơn con 150 nên lên lề ko để ý sẽ bị cạ gầm. Xe to yên rộng chở vợ con rất sướng ngồi thoải mái.
Nhiều người ko tìm hiểu kĩ ham rẻ nên mua, mua về đi bất tiện quá nên xe lướt bán lại rất nhiều, xe bạn tôi cũng mua lại của 1 chú 60t - mua về đi đúng 1000km bỏ xó bán xe luôn.
Tôi đo dc trung binh 4 đến 5 lit xâng trên 100km, mấy bác chạy Z1000 hay CBR 1000 cũng ngang cở đó, máy công nghệ FI tân tiến nhất như vậy là ko chấp nhận dc, đặc biệt là đi trên 80km/ 1 h nó hao cũng ngang chạy trong phố, rất khó hiểu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Qua mới đẩy xe dùm cho con nhỏ thuê nhà , chuyện éo có gì nhưng éo đẩy nổi con xe thì đú làm gì nhỉ ? Cá nhân tôi chỉ cần con freego s là đủ vì có abs , nhưng dạo này bể nợ nên vẫn đi wave rsx 2010 kéo lên 80,90 ngọt là đủ.
 
tôi thì chưa có điều kiện chơi vespa hiện đại, toàn chơi xe cổ thôi.

nhưng trong nhóm có 1 ông bạn có 1 chiếc. thấy đầm chắc và thời trang con SH kia nhiều khi ở mức giá 200 mà xe tay ga pkl.

còn mấy cái bảo dưỡng gì đó tôi k rành, nhưng xe mới chắc k đến nỗi nào. tôi chơi xe cổ thấy bth, nếu k muốn nói sướng hơn xe mới.View attachment 1543088
Mấy con xăng cơ này đi có khổ vụ khó đề khó nổ không anh?
 
Tôi 90kg chạy sh125 trong phố phà phà đây. Các anh chạy sh350 toàn kẹp 3 hay sao mà kêu chạy phố cần máy khoẻ

via theNEXTvoz for iPhone
Ờ, tôi cũng đợi có người lên tiếng mới dám phát biểu.
Tôi chạy phố đi làm hàng ngày bằng con honda 67 từ thời ông tôi để lại. Thấy cũng phẻ re
 
Mấy con xăng cơ này đi có khổ vụ khó đề khó nổ không anh?
Mấy con hàng cổ này nói cổ chứ giờ phụ tùng từ ấn độ cho tới hàng độ từ Ý có đủ hết thím. Nên chơi khoẻ hơn chục năm trước, toàn phụ tùng sàng từ xe khác qua nó lởm khởm.

Còn chơi thì cũng tuỳ giá, tầm 50tr là có con đề phát là nổ chả phải đạp gì, chạy hàng ngày thoải mái, pha nhớt tự động, leo lên bóp côn vặn số là chạy bạch bạch.

Mà nó cũng nên là xe chạy chơi thôi, chứ đi hàng ngày phải đam mê với đánh đổi nhiều thứ bất tiện lắm.
 
Back
Top