tin tức Giá xe Mazda3 tháng 9/2021, ưu đãi 50% phí trước bạ

Mr.Solo

Fake mod
Mazda3 là mẫu xe hạng C có doanh số khá tốt tại thị trường Việt Nam, xe sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi và giá thành hợp lý.

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-1-1631440604-43-width660height437.jpeg

Đối thủ cạnh tranh với Mazda3 có thể kể đến như: Kia Cerato, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Honda Civic,...

Phiên bản Mazda3 2021 Hatchback có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Xanh, Trắng

Phiên bản Mazda3 2021 Sedan có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Trắng.

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-10-1631440604-268-width660height440.jpeg

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính của Mazda3 cập nhật tháng 9/2021
1631507351244.png

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-15-1631440604-635-width660height440.jpg

Thông số kỹ thuật xe Mazda3 2021

Tên xeMazda3 2021
Kiểu xesedan và hatchback
Số chỗ ngồi05
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4660 x 1795 x 1440 (sedan)4460 x 1795 x 1435 (hatchback)
Chiều dài cơ sở (mm)2725
Khoảng sáng gầm xe (mm)145
Động cơSkyActiv-G 1.5L và SkyActiv-G 2.0L
Dung tích công tác (cc)1.496 & 1.998
Dung tích bình nhiên liệu (L)51
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa110-153 mã lực
Mô-men xoắn cực đại146-200Nm
Hộp sốTự động 6 cấp
Hệ dẫn độngCầu trước
Treo trước/sauMcPherson/thanh xoắn
Phanh trước/sauĐĩa thông gió/đĩa đặc
Tay lái trợ lựcĐiện
Mâm xe16 inch và 18 inch
Tham khảo thiết kế xe Mazda3 2021

Ngoại thất


Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-4-1631440604-159-width660height396.jpeg

Mazda3 2021 được gia tăng thêm 80mm chiều dài, chiều cao được hạ thấp 10mm (sedan) và 30mm (hatchback), chiều dài trục cơ sở của cả 2 biến thể đều tăng thêm 25 mm, đạt 2.725 mm. Điều này cùng với thiết kế bên ngoài mới giúp Mazda3 2021 trở nên thể thao và cuốn hút hơn so với bản cũ.

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-5-1631440604-955-width660height371.jpeg

Mẫu xe hạng C của thương hiệu Nhật Bản sở hữu cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế mỏng hơn, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Riêng phiên bản cao cấp Premium được trang bị thêm chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua và hệ thống đèn pha LED thích ứng. Ở phần thân, các biến thể xe Mazda 3 2.0L sẽ sử dụng loại la-zăng hợp kim 18 inch, trong khi đó Mazda3 1.5L sẽ có 2 lựa chọn la-zăng 16 hoặc 18 inch tùy theo từng phiên bản.


Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-6-1631440604-997-width660height372.jpeg

Nội thất

Mazda3 2021 sở hữu ngôn ngữ KODO mới có thiết kế hướng về phía người lái, do đó khu vực bảng điều khiển có xu hướng tràn về bên trái. Màn hình giải trí trung tâm được nâng cấp lớn hơn đã góp phần mang đến cái nhìn công nghệ hơn cho khoang lái.

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-7-1631440604-18-width660height433.jpeg

Khoang cabin Mazda3 2021 có nhiều tùy chọn màu sơn nội thất Trắng và Đỏ tùy biến thể Sedan hay Hatchback, ghế ngồi sử dụng chất liệu da và có thêm tùy chọn ghế nỉ ở phiên bản Deluxe. Phiên bản cao cấp của 1.5L Premium và các phiên bản của biến thể 2.0L đều có chức năng HUD hiển thị thông tin trên kính lái.

Các trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 8,8 inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth, kiểm soát hành trình, điều hoà 2 vùng độc lập, khởi động nút bấm, gương chống chói tự động....

Động cơ

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-9-1631440604-630-width660height458.jpeg

Mazda3 2021 tại Việt Nam vẫn sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp Skyactiv-G với 2 mô hình gồm động cơ 1.5L có công suất 110 mã lực, mô-men xoắn 146 Nm và động cơ 2.0L có công suất 153 mã lực, mô-men xoắn 200Nm. Cả hai động cơ này được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu trước FWD.

An toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Mazda3 2021 bao gồm: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, camera lùi, cảm biến sau, phanh tay điện tử tích hợp chức năng giữ phanh tự động và 7 túi khí.

Mazda3 2021 còn sở hữu hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense với những tính năng duy nhất trong phân khúc như kiểm soát hành trình thích ứng MRCC, hỗ trợ phanh chủ động thông minh SBS, kiểm soát và giữ làn đường LAS, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA,...

Gia-xe-Mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-14-1631440604-123-width660height372.jpg

Đánh giá xe Mazda3 2021

Ưu điểm:
Thiết kế ngoại thất đẹp, thời trang
Trang bị tiện nghi khá cao cấp so với mức giá tầm trung
Cảm giác lái thú vị
Tầm quan sát vị trí ghế lái rộng, ít điểm mù và nhiều công nghệ hỗ trợ người lái
Vô lăng đánh lái mượt, ổn định
Trang bị an toàn tốt nhất phân khúc

Nhược điểm:
- Hàng ghế sau chật chội hơn so với các đối thủ và không có cửa gió điều hòa
- Thân vỏ xe được đánh giá là khá mỏng, chất lượng sơn cần được cải thiện
- Khoang hành lý có thể tích hơi nhỏ
- Cách âm chưa thực sự tốt.
https://danviet.vn/gia-xe-mazda3-thang-9-2021-uu-dai-50-phi-truoc-ba-5020211397585932.htm
 
Bản Luxury giá 785 là hợp lý nhất trong đám mazda này. Bản thấp hơn thì bị cerato 2.0 bóp, cao hơn thì bị LuxA base bóp :v
Dự năm 2022 này nếu không có bản facelift cải tiến thì Mazda 3 chắc chắn hụt hơi với cerato 2022. Cao hơn tí thì lại đấu không lại LũxA.
 
giờ đặt cọc là hợp lý đấy các phen, được hãng tặng 50% phí trước bạ, qua tháng nhận xe nhà nước giảm 50% nữa là coi như được free phí trước bạ
V3so9BC.png
 
giờ đặt cọc là hợp lý đấy các phen, được hãng tặng 50% phí trước bạ, qua tháng nhận xe nhà nước giảm 50% nữa là coi như được free phí trước bạ
V3so9BC.png
Tôi nghĩ nhà nước không giảm đâu, bữa giờ từ chối 2 lần rồi đó :LOL: các a đừng có dụ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mazda xem các đối thủ là đbrr, là shit trôi sông, để rồi sale đói lã họng phải đi bán xe hãng khác hoặc làm fuho, tôi còn lạ gì :doubt:
Cũng tại ở Việt Nam đa số là giới tính Nam cả Nữ hơi khó bán, những người còn lại thì có cách làm ra tiền riêng nên toàn đại gia ca :rolleyes:
 
khung gầm Skyactiv xịn xò, động cơ sản xuất ở Nhật mà anh muốn ngang giá với xe khung gầm cùng thị trường Ấn độ, động cơ sản xuất ở Trung Quốc thì hơi vô lý rồi
V3so9BC.png
Năm trước tui mua m6 2.5 đúng bằng giá m3 sport hiện giờ, cũng skyactiv, khung gầm nhật, loa TÀU như m3 bây giờ đấy :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm trước tui mua m6 2.5 đúng bằng giá m3 sport hiện giờ, cũng skyactiv, khung gầm nhật, loa TÀU như m3 bây giờ đấy :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone

Mazda6 được phát triển trên platform cũ còn Mazda3 đang bán được phát triển trên platform mới, động cơ khung gầm nhẹ hơn nhưng vẫn chắc chắn hơn, nội thất hiện đại sờ sướng hơn sờ sale nữ nên giá tăng xíu là điều hợp lý, tuy nhiên đợt này cũng đang giảm giá khá tốt, thời điểm thích hợp để mọi người đặt cọc ngay một chiếc Mazda3 xịn xò
V3so9BC.png
 
Back
Top