tin tức Giá xe SH mới nhất tháng 8/2021: Chênh cao nhất 12,5 triệu đồng

Với giá này mua con X -ADV thấy ngon hơn , 150 abs
gia-xe-honda-adv-150-tinxevn-5-f3ec.jpg
thực tế con ADV ghẻ này là cục máy pcx + bộ truyền động cùi bắp của 14'' , đi quả pcx tôi làm tới trái 60 ra đo 13hp = với raider fi mà chạy hậu sau 90km/h vẫn thua sh 150i zin là max nản rồi fench. Con pcx ghẻ phải độ tè le cỡ 175cc ăn dc sh150i nát lắm. K bàn bọn vario airblade vì nó xe nhẹ so SH vs PCX/ADV vì bọn này cùng kg. Con adv động cơ thua xa con nvx vva lẫn đi offroad cũng k tuổi so con nvx.
 
Đang nói thời điểm hiện tại đó fen :D

Gửi từ OPPO CPH1912 bằng vozFApp
Thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ cũng chả có con tay ga nào của ya đủ sức ăn được Sh về doanh số. Năm ngoái thì con bán nhiều nhất của ya là nvx hình như được tầm 40k chiếc thì phải tôi cũng không rõ lắm.
 
thực tế con ADV ghẻ này là cục máy pcx + bộ truyền động cùi bắp của 14'' , đi quả pcx tôi làm tới trái 60 ra đo 13hp = với raider fi mà chạy hậu sau 90km/h vẫn thua sh 150i zin là max nản rồi fench. Con pcx ghẻ phải độ tè le cỡ 175cc ăn dc sh150i nát lắm. K bàn bọn vario airblade vì nó xe nhẹ so SH vs PCX/ADV vì bọn này cùng kg. Con adv động cơ thua xa con nvx vva lẫn đi offroad cũng k tuổi so con nvx.

13hp mà đòi bằng raider fi
Giỡn quài fen :eek:
Ex 155 vva còn éo được bằng raider mà cái xe ga đòi có hp bằng? :rolleyes:
 
Hơn 200tr làm con che mưa nắng được, nhưng nó éo "Sang", nó phải tốn hàng mớ chi phí phải nuôi

SH xe máy gần như tốn nuôi mấy éo đâu, lại phông bạt được với các e teen
 
đẹp hơn hẳn t thấy 2019 đẹp nhất trong các đời sh việt

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
Con 2017-2019 thì đẹp nhất trong các đời sh luôn ấy, kể cả nhập, mấy con nhập đời 2k10 toàn được ca tụng là dáng xe sh đẹp nhất như t trông nặng nề, cục mịch như cái bánh mì ấy, nhiều thằng còn phải thay vỏ từ đời 2k17-2k19 xuống 2k10 để giống xe nhập, đúng là tư tưởng bần nông.
 
đo dyno ở bánh sau đó fench :/ xe 1-2 cylinder toàn = 70% thôi fench

Biết mà.
Dyno raider cũng bánh sau chứ đâu.

Raider nó lợi thế piston lớn hành trình ngắn. Max tua máy ở 13k rpm
Nên nó mạnh lắm.
Chưa kể hệ truyền động khác nhau đã khiến xe ga không bằng xe số rồi
 
Con 2017-2019 thì đẹp nhất trong các đời sh luôn ấy, kể cả nhập, mấy con nhập đời 2k10 toàn được ca tụng là dáng xe sh đẹp nhất như t trông nặng nề, cục mịch như cái bánh mì ấy, nhiều thằng còn phải thay vỏ từ đời 2k17-2k19 xuống 2k10 để giống xe nhập, đúng là tư tưởng bần nông.

h cũ cũng 7x ý nhỉ

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Biết mà.
Dyno raider cũng bánh sau chứ đâu.

Raider nó lợi thế piston lớn hành trình ngắn. Max tua máy ở 13k rpm
Nên nó mạnh lắm.
Chưa kể hệ truyền động khác nhau đã khiến xe ga không bằng xe số rồi
mình lên pcx trái 62 dên đôn 3mm, tay exciter bench dc 19hp same sh300i ra chạy ăn ex rai winner với sh300i :censored: đi dc 40k km gãy dên nát luôn lòng. Thấy tay ga nếu chơi thì làm con nào cỡ 750cc hay như srv850 cho khoẻ k thì thôi đi zin cho lành. Chơi con pcx thời 2015 hồi ấy chơi đồ của yuminashi tốn khá nhiều :censored: , nồi xài jcosta , xưa cũng thử tháp đầu winner qua lên dc 21hp . H chán hẳng thấy làm con ninja 400 độ cam với +2mm là đủ xài hoặc kiếm mv agusta dragster 800 2nd khoản 200-230 là đẹp.
 
Con 2017-2019 thì đẹp nhất trong các đời sh luôn ấy, kể cả nhập, mấy con nhập đời 2k10 toàn được ca tụng là dáng xe sh đẹp nhất như t trông nặng nề, cục mịch như cái bánh mì ấy, nhiều thằng còn phải thay vỏ từ đời 2k17-2k19 xuống 2k10 để giống xe nhập, đúng là tư tưởng bần nông.
Mấy thằng xuống form SH nhập thì bần nông đéo nói làm gì rồi, nhưng mà bảo SH nhập đời 2010 trông nặng nề hơn mấy đời bây giờ thì lần đầu thấy.
 
mình lên pcx trái 62 dên đôn 3mm, tay exciter bench dc 19hp same sh300i ra chạy ăn ex rai winner với sh300i :censored: đi dc 40k km gãy dên nát luôn lòng. Thấy tay ga nếu chơi thì làm con nào cỡ 750cc hay như srv850 cho khoẻ k thì thôi đi zin cho lành. Chơi con pcx thời 2015 hồi ấy chơi đồ của yuminashi tốn khá nhiều :censored: , nồi xài jcosta , xưa cũng thử tháp đầu winner qua lên dc 21hp . H chán hẳng thấy làm con ninja 400 độ cam với +2mm là đủ xài hoặc kiếm mv agusta dragster 800 2nd khoản 200-230 là đẹp.

Cũng chịu chơi ghê hen.
T thì đi ex 62 thôi cho bền.
Đủ chạy phố.
Xe ga làm máy tiền mắc quá. Mà hiệu năng không cải thiện nhiều như xe số :sleep:
 
Cũng chịu chơi ghê hen.
T thì đi ex 62 thôi cho bền.
Đủ chạy phố.
Xe ga làm máy tiền mắc quá. Mà hiệu năng không cải thiện nhiều như xe số :sleep:
đồng ý luôn mike fench , nói bt như sh300i vs cb300r con cb mạnh hơn ít hao xăng hơn và nhẹ hơn. H tôi thấy xe ga kiểu đi cho tiện be bé thôi đầu tư nhiều hao xèng quá. Bữa test ex 65 + 3mm mới = dc mt 03 zin :( 62zz + 3 vẫn bị mt3 z3 hấp diêm
 
đồng ý luôn mike fench , nói bt như sh300i vs cb300r con cb mạnh hơn ít hao xăng hơn và nhẹ hơn. H tôi thấy xe ga kiểu đi cho tiện be bé thôi đầu tư nhiều hao xèng quá. Bữa test ex 65 + 3mm mới = dc mt 03 zin :( 62zz + 3 vẫn bị mt3 z3 hấp diêm

Lúc trước cũng tính mua sh125 về chẻ làm 63zz của BRT
Mà thấy giá cao quá.
Xe ga nó không cải thiện nhiều nên cũng thôi.
Có dư bộ 150 thì lên chứ 63zz mắc quá không đáng.
 
Back
Top