Giấc mơ bay Mỹ của Bamboo Airways: Sẽ bắt đầu từ quý III, vẫn qua một điểm dừng

KentaShiro

Senior Member
Máy bay của Sing nó khác, nó dùng A350-ULR tầm bay 17000km lận mới có thể bay thẳng được vậy, hơn nữa, để có tầm bay thẳng phải hy sinh sức chứa, máy bay chỉ có hạng C và hạng Deluxe, ko có hạng economy thông thường (tổng sức chứa 94 khách) trong khi A350 của VNA sức chứa 305 khách, tải trọng người và hàng nặng hơn nên chỉ bay tối đa 15000km thôi, 787 tầm bay 14000km. Còn Đài, Trung, Hàn, Nhật thì nó gần Mỹ hơn hẳn VN rồi nên dùng 777 cũ cũng bay thẳng được. VNA lên kế hoạch bay SFO dừng ở Nagoya lâu r

Thank bro vì kiến thức mới :D
 

Shop_chuoi18

Senior Member
hỏi ngu có người nhà bên mỹ , và hồ sơ bảo lãnh dược 5-6 năm rồi . giờ làm giấy tờ du lịch kết hợp thăm người nhà tỉ lệ đậu cao ko mấy thím

ở vn có nhà ,xe , tk bank đủ cả
 

dbsk1920

Senior Member
Trước dịch SIA bay thẳng bằng máy bay A350-900ULR, ko thể chở cargo, ko có ghế economy. Bây giờ đang bay thẳng bằng A350 bình thường, có economy, có cargo nhưng số lượng khách ít hơn A350 tiêu chuẩn rất nhiều.

Bamboo nếu muốn bay thẳng bằng B787-9 thì cũng phải bỏ cargo. Khách đã ít lại ko chở cargo thì có mà lỗ sặc gạch.

Anh này ở liên đội nào đây:shame::shame:

via theNEXTvoz for iPad
 

voldemort0808

Senior Member
Sing bay bằng A350 nha, ko phải A380 đâu. Cũng phải cắt giảm tá lả mới bay thẳng được.

Thì đó, vấn đề là hiệu quả kinh tế thôi. Có điểm dừng thì sẽ thêm được khách, tăng thêm doanh thu nhưng trải nghiệm khách sẽ kém hơn so với bay thẳng

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Top