Giấc mơ công nghiệp ô tô Việt Nam

Mang xe việt ra nước ngoài cho kiều bào việt mua xe đi làm kiếm tiền mang ngoại tệ về cho đất nước :D
 
Tự hào ngoại giao cây tre mà đòi có thằng anh thằng em share công nghệ ô tô, luyện kim cho á :angry:
 
Anh nào bảo dân Hàn khi xưa này nọ abc thì tìm cuốn này mà đọc xem dân nó xưa khác gì dân vịt không (đọc xong mới ngẫm ra dân ở đâu cũng i như nhau thôi, cái nào tốt, rẻ, hợp túi tiền thì xài, chứ nghe mấy thằng đem tự tôn dân tộc ra làm kinh doanh thì chỉ có ăn quả đắng)



1669955395336.png
 
Đm tôi éo bao giờ đặt niềm tin vào một cái công ty doạ bỏ tù khách hàng, một công ty đem cô nan ra để hù doạ khách, một công ty mò cả vào forum xxx để bịt miệng và ban các nick chê bai họ. Thật sự là rẻ rách. Trông mong gì cái thứ như vậy cơ chứ?
 
đem usd về cho đất nước đấy. mấy vozer nghèo rách vào chê đi :LOL:
đem mấy tỷ đô từ tiền bán đất đi mua đồ với thuê mua BDS bên mỹ âu rồi đấy
không biết thu được đồng nào về VN, ý lộn về Sin chưa :rolleyes:
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Anh nào bảo dân Hàn khi xưa này nọ abc thì tìm cuốn này mà đọc xem dân nó xưa khác gì dân vịt không (đọc xong mới ngẫm ra dân ở đâu cũng i như nhau thôi, cái nào tốt, rẻ, hợp túi tiền thì xài, chứ nghe mấy thằng đem tự tôn dân tộc ra làm kinh doanh thì chỉ có ăn quả đắng)



View attachment 1533861
Đang tìm quyển củ l này. Mà bên Nhật chả nhẽ phải mua từ VN gửi sang :(
 
Nói chung là mấy thằng BĐS thì đừng bao giờ tin chúng nó, vì chúng nó làm gì có lương tâm :unsure:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
 
đem mấy tỷ đô từ tiền bán đất đi mua đồ với thuê mua BDS bên mỹ âu rồi đấy
không biết thu được đồng nào về VN, ý lộn về Sin chưa :rolleyes:
tiền ông cụ có giá trị đéo gì mà đồi đổi đô $$ qua âu mỹ vậy ???
 
Anh nào phe Vin giải thích giúp tôi mấy điều sau, tôi băn khoăn mãi. Làm thế nào để 1 thằng đi nhập hết các thứ về lắp ráp, gắn thêm logo lại có thể cạnh tranh lại cái bọn trực tiếp làm ra và nắm công nghệ lõi của những phần đó ??? Bán ở VN thì còn có cảng bảo kê cho từ A-Z, có hệ sinh thái sẵn thì còn oke. Ví dụ nhập core của Đức hoặc TQ thì nàm thế nào thắng được bọn nó từ giá cả, đến khả năng bảo trì, bảo hành, tiếp đến là khả năng phát triển, tối ưu, ra những tính năng mới vậy ?
uh vì ko làm gì cả thì tự động sẽ có công nghệ lõi, tính năng mới, nghiên cứu rớt vào mồm, chỉ việc lấy gối ra nằm ngủ và đưa tay xuống quần thôi.
 
tiền ông cụ có giá trị đéo gì mà đồi đổi đô $$ qua âu mỹ vậy ???
???
troll hay gì vậy ?
nó đổi đô từ trong nước rồi mang ra nước ngoài xài chứ có mang VND ra nước ngoài đổi đâu mà ???
 
Nhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.

//Các anh cứ gạch tôi nếu muốn,nhưng tôi nói lai tôi nhìn vào mặt tích cực.Tôi cũng ko có tgian ngồi giải thích rằng các mặt tích cực ở đâu trong cái đt cái xe cái nhà của Vin,các a đã thấy nó toàn tiêu cực thì có chỉ ra mặt tích cực thì các a cũng ko thèm nhìn nhận nó đâu.Thân
Vin nó khôn đấy
1. công nghệ Pin oto Vin không có nên hơp tác được với Quốc Xuân Hợp Phì ( Quốc Xuân 51%, Vins 49% ) Nhà máy này đang được xây dựng ở Vũng Án, Hà Tĩnh

Quốc Xuân Hợp Phì là công ty có công nghệ về pin LFP hiện đại nhất thế giới

2.Pin củng đang tìm cách hợp tác với BYD để mở nhà máy ở Việt Nam
 
Back
Top