Nhưng cũng đâu cần xấu quá đáng zị nhìn cái poster biết ngay cty không có bộ phận marketing chỉnh chu luôn. Xấu vcl. Xe này chạy grab khách nó nhìn nó còn chê nữa là.Khách hàng là shipper màView attachment 1721135
Thấy lazada ở SG chạy mấy chiếc kiểu này mấy năm nay rồi. Kiểu dáng tiêu chuẩn, xấu đẹp quan tâm gìNhưng cũng đâu cần xấu quá đáng zị nhìn cái poster biết ngay cty không có bộ phận marketing chỉnh chu luôn. Xấu vcl. Xe này chạy grab khách nó nhìn nó còn chê nữa là.
mé. đọc qua lại tưởng chuyển gia chất nổ chuyên sản xuất sờ mát phôn ở xứ đông làoNguyễn Đình Quảng - chuyên gia kỹ thuật phần mềm/IoT với kinh nghiệm phát triển các hệ thống quốc phòng phức tạp
Profile cỡ này Tesla nó thuê tính theo "nghìn người", 2 ông này apply qua chưa chắc nó thèm nhận, VN muốn có cty trông được thì phải có cỡ 2000 ông như thế này, khả năng nuôi đội cỡ này hiện tại ở VN chắc chỉ có Vin là làm được.học TS ở UMich mà sao đầu óc không sáng sủa lắm nhỉ. Phải mình thì là xin vô Tesla làm, sao đó vừa làm vừa tìm tòi, kiếm thẻ xanh rồi mới bắt đầu mở cty, mà mở ở Mỹ chứ ko dại mở ở VN
ShenzhenNhà máy ở đâu?
Thực ra thì làm gì còn cơ hội, đi úp bô như start up khác thôiMở công ty ở mỹ mới là đầu óc không sáng sủa, ý tưởng là thứ rẻ tiền nhất, anh định làm cái gì ở mỹ thì cả ngàn thằng đã làm, hoặc có đột phá thì cũng phải coi chừng bọn big company nó copy nó chèn ép.
Mở công ty ở mỹ hoặc có cơ hoặc cực xuất sắc hoặc cả 2.
Còn VN thị trường mới nổi, còn nhập nhem, cơ hội còn nhiều
công nghiệp ngạo nghễ nữaLại nổ r, công nghiệp nổ của vn chắc đứng sau mỗi ấn **
Thế là tốt rồi, h cho a đống đồ đấy chắc éo j đã lắp đk, h n rap lại xong code tí phần mềm ở bộ mạch kết hơp viết phần mềm app mobile để điều khiển, tạo hệ sinh thái cũng gọi là có tiến bộ, có sản phẩm đáng chú ý rồi chứ chả thằng ngu nào đi chế tạo lại từng cách bánh xe ốc vít đâu nhedlại mua đồ về lắp rồi gắn thương hiệu vào bán
Mấy con xe đạp điện dùng dòng 220v là khỏi cần xây trạm, cho về nhà, tới cơ quan mà sạc. Tiền ko có đòi lm 3 cái thứ linh tinh ngoài khả năngVốn đâu mà xây trạm sạc. Datbike ở Sài Gòn chắc được 3 trạm sạc trong khi đã bán vài chục ngàn xe.
via theNEXTvoz for iPhone
Bọn có nhiều tiền đầu n toàn sạn, n yêu cầu nhiều yếu tố n mới xuống tiền, ko dễ mà ăn của lạThực ra thì làm gì còn cơ hội, đi úp bô như start up khác thôi
đúng rồi, bây giờ ở VN đã có sẵn thị trường xe máy + xe đạp điện rất lớn rồi. Chen vô 1 chỗ cũng ko phải tệ. Giờ cần 1 chiếc xe đủ mạnh để lên dốc + giá rẻ + ít hư + giá thay pin rẻ.Nhiều thằng ngu trên voz này cứ đòi ng ta phải lm từ a-z từ con ốc vít tới cái bánh xe củ sạc, t ns chúng m mãi là mấy thằng ngu, thằng loser rác rưởi. mô hình kinh doanh quan trọng ở cái biz model. N đánh vào phân khúc nhu cầu cụ thể ms có thể thành công chứ cứ đem cái yếu đi đấu vs mấy cái mạnh của bọn khác thì khác chó j trứng chọi đá, tốn tiền, tốn nhân lực. Có bọn sản xuất pin tốt thì cứ mua của n, thằng nào làm động cơ ngon giá oke thì quất. Quan trọng phát huy đk cái thế mạnh, điểm độc đáo riêng thì sẽ có thành công, chứ mấy thằng củ lol trên này ngồi gõ phím vs lm culi là nhanh chứ đk cái mẹ mà kêu
Nói hay lắm anh. Tôi còn gọi đó là tư duy củ loz. Bởi vì nghe nó khắm đcdNhiều thằng ngu trên voz này cứ đòi ng ta phải lm từ a-z từ con ốc vít tới cái bánh xe củ sạc, t ns chúng m mãi là mấy thằng ngu, thằng loser rác rưởi. mô hình kinh doanh quan trọng ở cái biz model. N đánh vào phân khúc nhu cầu cụ thể ms có thể thành công chứ cứ đem cái yếu đi đấu vs mấy cái mạnh của bọn khác thì khác chó j trứng chọi đá, tốn tiền, tốn nhân lực. Có bọn sản xuất pin tốt thì cứ mua của n, thằng nào làm động cơ ngon giá oke thì quất. Quan trọng phát huy đk cái thế mạnh, điểm độc đáo riêng thì sẽ có thành công, chứ mấy thằng củ lol trên này ngồi gõ phím vs lm culi là nhanh chứ đk cái mẹ mà kêu
Quảng ChâuNhà máy ở đâu?
mảng xe máy điện này thấy mỗi ông Dat Bike đi vào ngách thì còn có cửa cạnh tranh vs Vin, chứ giờ mảng này Vin nó vừa rẻ vừa tiện. Oto k bàn nhé !
Datbike mà bán được vài chục ngàn xe???Vốn đâu mà xây trạm sạc. Datbike ở Sài Gòn chắc được 3 trạm sạc trong khi đã bán vài chục ngàn xe.
via theNEXTvoz for iPhone