Giải cứu thị trường bất động sản hay không?

móa đất toàn tiền tỏi thì dân lấy tiền đâu mà cứu các IQ cao hay cứu lấy đi dân nằm thẳng hết cmn rồi ,
 
Giải cứu thanh long: 10 ngàn 3 ký

Giải cứu mít Thái: 15 ngàn 1 ký

BĐS muốn được giải cứu thì học theo thanh long, mít... đi, kêu gào mãi làm gì
Mấy anh bđs thì muốn giải cứu như sầu riêng ấy, bình thường 70-80k/kg, treo bảng giải cứu lên nhưng vẫn là giá đấy!
 
Có cứu cũng chả cứu được đâu các a không phải lo. BDS bây giờ đang định giá tương lai bằng niềm tin của người đầu tư. Khi niềm tin không còn thì tiền núi nào cứu cho lại? Mấy ông IQ cow thừa biết là có cố gắng lắm thì cũng duy trì được vài năm nữa là căng đét, chả có gì là bơm thổi được mãi cả. Tất cả hàng hóa đều cần end users.
Còn cái lập luận bắn vào chân IQ thì rất là vớ vẫn. Những IQ mà có ảnh hưởng đến quyết sách nhà nghỉ thì họ chuyển sang kênh an toàn hết cả rồi. VD như anh Riêng đó. Anh mua mấy mảnh to đoành ở trong nội đô sầm uất thì sợ gì nổ bong bóng vậy?
Anh dốt lắm, mấy anh đó k buôn đất nhưng sân sau của các anh đều buôn đất, các anh cứu để cứu sân sau của mình, để chúng nó cóng tiền nuôi con du học lấy thẻ xanh thẻ tím các kiểu. Chứ các anh có ngu đâu mà mua vài trăm miếng đất cho người ta soi
 
Thế nó giữ đó bán cho ai, không ai có tiền mua (với giá trên trời) nữa thì cứu như nào ta?
Đương nhiên là không bán được cho ai nên mới cần giải cứu.
Dễ nhất là giảm lãi suất để thằng mua dễ tiếp cận hơn. Nhưng như vậy thì cũng là tiếp tay cho bọn súc vật đầu cơ.
 
BĐS real đã die từ 2 năm trước cơ
nhưng ko ngờ thằng Covid cứu 1 pha đẹp mắt, bà con ở nhà cách ly vẫn ngồi nhìn tài sản gia tăng chóng mặt , chứng khoán, hay coin đều x2 x3 ha...
toàn chiên da, all in vào công nghệ lõi, bitcoin dưới 40k là 1 món quà ...
Nào là cơ hội đổi đời, kẻ ko chơi chưa chắc là người thua cuộc nhưng con cháu bạn sẽ dày vò vì bạn là người ko biết nắm thời cơ ...
lúc đó ai cũng là chiên da, chơi gì cũng thắng, tài sản cứ thế mà nhân lên, chú phỉnh bơm tiền hỗ trợ kinh tế , lãi suất ưu đãi để cứu nền sản xuất .... nhưng đếch thằng nào sản xuất cả ... kết quả là bây giờ, 1 quả bomb đủ lớn để nhiều người nhấn vào nút Reset
ông nào bảo hạ lãi suất + bơm tiền thì vào đây cãi tay bo nào :LOL:
 
Riêng là chết vì tham chứ ko phải là bắn vào chân hay không. 1 dự án làm BT ảnh đòi cắn 7/10ha đất đối ứng của dự án đc nhận, 1 dãy nhà liền kề muốn xin chuyển từ mục đích đầu tư là đất công cộng sang đất cá nhân ảnh đòi húp 10 căn liền nhau đẹp nhất dãy đó.

CÒn chuyện bắn vào chân là nói về đánh thuế tài sản, cái này nếu đánh thì quan chức ai cũng dính cả mớ vì ai cũng cầm cả đống bđs nên bảo ko bắn vào chân là đúng cmnr. Luật đất đai sửa đổi năm sau cũng sẽ chỉ đánh trên tài sản bỏ hoang chứ nếu có nhiều tài sản mà các tài sản đều cho thuê thì sẽ ko bị đánh. Vẫn là chừa 1 cửa cho các quan còn có đường lách chứ ko bắn thẳng vào chân mình là ở chỗ đó.
Ngây thơ vãi, có luật chống tham nhũng mà thằng nào thằng nấy cũng biệt thự, xe hơi, cho con đi du học... rồi thông tin cán bộ là tin mật, dân mua biển số đẹp ko có mà công an ra đường toàn biển số ngũ quý, giờ ra luật đánh thuế BĐS thì đánh vào tụi nó chắc ? Cho hỏi anh ngây thơ hay giả vờ ngây thơ vậy ?
yuuypXU.png
 
Sốt đất cách đây hơn chục năm là cục bộ ở HN, còn h là toàn quốc, mọi thứ chỉ là khởi đầu thôi, so sánh với philipines 1 quốc gia có thu nhập tương đương, độ tuổi tb của phi là 24, vn là 33, giá đất hn đã đắt gấp đôi metro manila, trong khi đó philipine nổi tiếng là 1 quốc gia chênh lệch giàu nghèo cao, cụ thể là ở manila. Tự hiểu vấn đề nhé, tiền ko phải thích in là in ra được.

Chính phủ Philipines có được đại diện toàn dân cấp quyền "sử dụng" BĐS không mà anh lấy ra so sánh?
 
Có nhiều anh cứ bảo chỉ ngoại thành bơm thổi chứ trong nội đô thì là nhu cầu thực 😂. Shophouse hưng yên nó bán 10-20 tỷ thì tự khắc ở trog nội thành nó sẽ so sánh giá và nhẩy lên theo cả thôi. Chả có cái nhu cầu đéo gì nó nhảy vọt cái trong 2 năm covid trong khi đứng giá 4-5 năm trước cả :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có nhiều anh cứ bảo chỉ ngoại thành bơm thổi chứ trong nội đô thì là nhu cầu thực 😂. Shophouse hưng yên nó bán 10-20 tỷ thì tự khắc ở trog nội thành nó sẽ so sánh giá và nhẩy lên theo cả thôi. Chả có cái nhu cầu đéo gì nó nhảy vọt cái trong 2 năm covid trong khi đứng giá 4-5 năm trước cả :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
Trong mấy năm qua đất nội thành tăng giá chậm hơn đất vùng ven nhiều fen.
 
vay 0% trong 20 năm không cần thế chấp tài sản, càng sở hữu nhiều BĐS thì càng dc giảm thuế, phí chuyển nhượng :shame:
 
Back
Top