kiến thức Giải mã Ngôn ngữ Hàn - Ngành xu hướng năm 2022

fptuct2022

Junior Member
Với sự tăng trưởng về đầu tư, nhu cầu nhân lực của Ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng tăng cao. Đó là lí do làm ngành có đặc điểm "sức hút" đối với các bạn học.
Ngôn ngữ Hàn Quốc là gì?

Language Hàn Quốc là nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn Quốc, trong đó bao gồm: cấu trúc Hangeul viết, cách phát âm, đầu từ vựng, Pháp ngữ cấu trúc, ... Ngoài ra được đào tạo về kỹ thuật năng, phương pháp giao tiếp và làm việc bằng tiếng Hàn, sinh viên còn được đào tạo thêm về văn hóa, xã hội, du lịch, kinh tế và con người Hàn Quốc.
Những thứ này sẽ được đào tạo khi học ngôn ngữ Hàn

Language Hàn Quốc sẽ đào tạo sinh viên theo hai mảng chính: một là ngôn ngữ kiến thức và hai là lịch sử - văn hóa “xứ sở Kim-chi”. Khi theo ngành này, sinh viên phải học cách sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và các phương pháp giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn một cách tự nhiên như người bản xứ. Đồng thời, sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn còn được trau dồi kiến thức về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như văn hóa, xã hội, lịch sử, chính trị và con người Hàn Quốc.
Hớn thế, trong quá trình học, các bạn sinh viên cũng được trang bị các phần mềm kỹ thuật như: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo và bàn luận. Đặc biệt là các kỹ năng thiên về tác vụ, cách thức điều hành của người Hàn Quốc trong môi trường làm việc thực tế. Từ đó, những nền tảng kiến thức trên sẽ giúp các bạn có thể “nhập gia đình chính thức” và đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.

Tố chất để học Ngôn ngữ Hàn

Nếu bạn muốn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Hàn, bạn có thể thử tham khảo xem bản thân có những chất lượng ở dưới đây:
Có niềm đam mê với ngôn ngữ, văn hóa và con người Hàn Quốc
Thích khám phá, chủ đề nghiên cứu học hỏi, luôn đặt câu hỏi tại sao:: Ngoài kiến thức trên lớp, các bạn cần tìm hiểu thêm về những thông tin bên ngoài như từ bài báo, phim ảnh để thực sự chìm Kính gửi ”vào thế giới Nam Hàn. Ngoài ra, khi gặp những tình huống hay cách xử lý lạ, thay vì bỏ qua thì hãy tìm hiểu câu chuyện sau đó nhé!
Năng động, thích hợp giao tiếp
Có trách nhiệm, chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao: Với môi trường làm việc yêu cầu hiệu quả cao, thì sinh viên Ngôn ngữ Hàn cần có tính kỷ luật và kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc tốt.
Tốt kỹ năng thuyết trình
Hiểu mình để chọn nghề cùng các công cụ trắc nghiệm tính cách
Xem chi tiết bài viết tại: https://cantho.fpt.edu.vn/giai-ma-ngon-ngu-han-nganh-xu-huong-nam-2022
 
2-3 năm lại ế chỏng k xin dc việc
Bác lại nhầm, nhìn quanh mấy trường top1 ngoại ngữ gần đây năm nào khoa Hàn cũng điểm cao nhất, ra trường lương khởi điểm cũng cao, toàn hơn chục củ. Chưa thấy đứa nào học Hàn ra trường không có việc
 
Thời lấy chồng hàn mới hot giờ qua r, bây giờ khựa đổ bộ nhiều, kcn từ trung vào nam thử lấy 6 nòng ra bắn hết băng chưa hết dân khựa
 
Bác lại nhầm, nhìn quanh mấy trường top1 ngoại ngữ gần đây năm nào khoa Hàn cũng điểm cao nhất, ra trường lương khởi điểm cũng cao, toàn hơn chục củ. Chưa thấy đứa nào học Hàn ra trường không có việc
sao vợ không học tiếng Hàn
FZACs3U.png
 
Trừ mấy con dẩm cuồng idol Hàn quắc thì học tiếng Hàn hiện nay không có tác dụng nhiều lắm. Học tiếng anh Bình là sự lựa chọn sáng suốt hơn.
 
Ngoại ngữ hiện tại xếp hạng như sau: Tốp 1 tiếng Anh, tốp 2 tiếng Trung, tốp 3 không quan tâm.
 
Back
Top