kiến thức Giải mã sàn Coinbene? Các tính năng nổi bật của nó

donghoangly724

Junior Member
Sự xuất hiện của nhiều sàn tiền mã hóa hiện nay không còn là điều gì quá lạ lẫm nữa. Trong đó có cái tên Coinbene khá nổi bật. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về sàn này thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn. Không để tốn thêm nhiều thời gian, hãy cùng tôi điểm qua một số thông tin của nó ngay sau đây.

1. Tổng quan sàn Coinbene​

Coinbene là một sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở chính tại Coleman, the Adelphi, Singapore. Đây cũng là một sàn giao dịch có tầm cỡ trên thế giới. Nhưng họ lại không tiết lộ quá nhiều thông tin về mình. Có thể đó là lý do mà coinbene lại không có được nhiều sự tin tưởng từ các nhà đầu tư vì thiếu sự công khai và minh bạch chăng?
Theo dòng lịch sử thì sàn này mới thành lập được 4 năm. Chính xác hơn thì Coinbene ra đời vào tháng 11 năm 2017 tại Singapore. Tuy không có được tiếng vang lớn như các sàn Binance, Huobi như Coinbene cũng không quá thua kém với họ. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng khối lượng giao dịch của sàn cũng khá ổn.
Ngoài ra, sàn còn phát triển token riêng của mình có tên là Coinbene Token, gọi tắt là Coni. Chức năng của nó cũng giống như các loại token của sàn khác là Huobi Token coin, BNB coin, thì Coni giúp giảm thiểu các chi phí khi giao dịch của các nhà đầu tư, song song đó còn giúp đỡ trong công việc phát triển hệ thống. Coinbene dự kiến sẽ chỉ phát hành 1 tỷ coin và sẽ không sản xuất thêm nữa.

2. Những tính năng nổi trội của Coinbene​

2.1 Hệ thống bảo mật vững chắc​

Điều tạo nên sự uy tín của 1 sàn coin chắc chắn là hệ thống bảo mật, và coinbene đang làm điều đó khá tốt. Họ có cả hệ thống bảo mật SSA, 2FA và cloud, nó sẽ xác thực đa phương như điện thoại, mail,... của khác hàng.
Chính nhờ hệ thống bảo mật vững chắc mà dù đã trải qua 4 năm hoạt động thì vẫn chưa bị sự tấn công nào từ các hacker thế giới.
Ngoài ra, đòn bẩy cho cặp Defi và USDT có thể lên đến 5x. Khối lượng giao dịch cũng đứng trong hạng 10 thế giới, trải dài ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khối lượng như thế thì tính thanh khoản cao là điều vô cùng dễ hiểu. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể mua bán và trao đổi nhanh chóng, giao dịch tiết kiệm thời gian với coinbene.

2.2 Mức phí giao dịch​

Mức phí giao dịch của coinbene cũng khá tốt, tầm 0.1% cho maker và taker, cạnh tranh với các đối thủ của mình tại Việt Nam. Đối thủ của họ là Huobi thì là 0.2%, phần nào thua so với coinbene. Bên cạnh đó, trader hoàn toàn không mất khoản phí nào nếu gửi tiền của mình vào sàn.
Hơn nữa, coinbene token coin cũng được tạo ra để hỗ trợ giảm thiểu chi phí trong quá trình giao dịch của khách hàng. Nhưng sàn chỉ hỗ trợ giao dịch coin với coin, không có hỗ trợ giữa coin và tiền pháp định như usd, gbp, eur,...

2.3 Nền tảng thân thiện​

Đội ngũ phát triển website của coinbene đang làm khá tốt với giao diện ấn tượng, tối ưu, đơn giản và dễ dùng cho đại đa số người dùng. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm tradingview, hỗ trợ các trader có cái nhìn toàn cảnh về thị trường crypto hiện tại. Từ đó đưa ra những quyết định hợp lý về sự dao động của giá trong tương lai.
Có 3 nền tảng có thể dùng để truy cập coinbene đó là website, app cho android và app cho ios. Rất tiện lợi phải không nào.
Sàn còn hỗ trợ dịch thuật nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Việt, Trung, Anh, Hàn,... tạo được cảm giác thân thiết, dễ sử dụng và thu hút nhà đầu tư dễ hơn ở các quốc gia.
Đội ngũ tư vấn cũng nhiệt tình và trải rộng ở các kênh mạng xã hội nổi tiếng như facebooke, twitter. Hoặc có thể là gmail nếu bạn muốn. Nhưng điểm yếu của sàn lại là họ không có dịch vụ nhận ký quỹ.
Sàn coinbene là một trong những sàn tiền mã hóa hiện nay thôi. Nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm về các sàn khác thì hãy đọc qua các review của tôi được đăng tải trên trang web của mình https://toptradingforex.com/. Chúc các bạn giao dịch thành công.
 
Back
Top