[Giải trí] Kể về việc làm biến thái nhất các bác từng làm hồi cấp 1 cấp 2

Chuyện này mình kể vài lần rồi, không biết phải gọi là biến thái không vì nó không có yếu tố sẽ. Hồi năm đầu 90 mình theo nhà đi thăm chị gái sinh ở bv. Đi lamg thang chơi tự nhiên chui vô phòng để em bé, nghĩ sao cao hứng tráo hai đứa nằm hai giường kế nhau, đổi cái thẻ ở chân luôn :byebye: Không biết sau đó thì sao, chắc đổi phận thật vì hồi đó làm gì có cctv hay cơ sở dữ liệu gì :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
:oh:
Chuyện này không đùa được đâu.
:after_boom:
 
OG0lsXv.png
Bớt xạo
0FFPAjM.png
Lớp toàn gái có mấy thằng đực mà còn ko xong đây
QCE4WlE.png

Vậy anh gà chứ sao nói tui xạo. Ngày trước cắm sào trước ĐH Đồng Nai ăn gái mỏi chym, toàn múi mít năm 1, 2.
z3csa3z.gif
 
hồi lớp 7 có con bạn cùng lớp, nghịch như con trai, 2 đứa đuổi rồi đấm nhau uỳnh uỵch. Hôm đó 2 đứa đi học sớm, rủ nhau lẻn lên tầng 2 đuổi nhau, bảo vệ nghe thấy tiếng nên lên tìm, mình sợ quá túm tay nó chui tọt vào phòng để bàn ghế cũ, chui vào cái góc hẹp dã man. Lúc đấy 2 đứa đứng ép sát vào nhau luôn, lúc đấy mới cảm nhận được cơ thể với mùi mồ hôi của gái đang dậy thì, mà nó còn thở dốc nên ngực cứ phập phồng, chân tay thì co rúm lại cạ vào người mình. Xong rồi vì đứng sát nhau nên mặt 2 đứa gần như áp vào nhau luôn. Hồi đó chưa biết sịp là gì nên lúc cái của nợ của mình cạ cạ vào chắc con bé cũng biết, nhưng vì sợ bị bảo vệ phát hiện nên k dám làm gì. Lần đầu tiên trong đời được đứng ôm gái trong suốt 10 phút, nghĩ thấy phê dã man. Cơ mà cuối lớp 7 thì ẻm chuyển trường. Mãi đến hồi 25 26t mới biết bố mẹ ẻm ý biết bố mẹ mình, đợt ổng cứ qua chơi xong thấy mình ngoan hiền nên cứ bảo tao cho mày con gái tao đấy, qua mà chuyện trò đi. Mà hồi đấy đang simp 1 em 7 năm nên chả quan tâm gì, sau này tìm được fb mới biết em ý lớn lên vừa xinh vừa ngon vừa giỏi lại damdang, tiếc hùi hụi. :cry:


Hồi lớp 9 crush 1 em trong lớp, ẻm cũng thích mình, nhưng ngại nên chỉ dám nắm tay. Đợt lớp đi tham quan, lúc ngồi trên xe 2 đứa ngồi cạnh nhau, chả nhớ đám bạn thách nhau thế nào mà lúc ẻm đang ngủ, mình quay sang luồn tay vào eo, nấu cháo lưỡi ngay trước mặt cả lớp, sau phải xin lỗi mãi ẻm mới không giận :beat_shot:


Hồi lớp 12 có một bé 11 thích mình, mà hồi đó chỉ quan tâm đến thi đh nên không thích yêu đương, nên hôm đó hẹn ẻm ra bờ sông để nói cho rõ. Đến đoạn "anh thực sự chỉ coi em như em gái thôi", thấy ẻm mặt như sắp khóc đến nơi, thấy thương quá nên mình quay ra ôm 1 cái để an ủi, ai ngờ ẻm ôm chặt mình, hơi bất ngờ với lâu lắm rồi mới được đụng vào người gái, ẻm này lại kiểu múp múp nên thằng em lại biểu tình. Con bé ôm xong cười khúc khích "eo ôi coi em là em mà lại hư thế à". Xong ẻm bắt mình hứa là bao giờ 2 đứa đỗ đh thì phải yêu nhau, mình cũng oke, cơ mà sau ẻm mất hút luôn. Mãi sau này mới gặp lại, giờ nhìn ngon vãi chưởng, mà gặp mình vẫn kiểu đưa đẩy, ngặt nỗi mình lại có vợ con rồi :beat_brick::beat_brick:
 
lớp 2 toilet trường nam nữ xài chung, đang đái có con bé kia ngồi xuống tuột sịp vạch bứm đái trước mặt mình, lần đầu thấy múi mít, giờ ra chơi thì trồng chuối nhưng canh con bé đang quét lớp đi ngang hạ chân xuống và xoẹt, váy nó tuột xuống hết, lòi ra cái sịp lụa, nhưng vẫn thua thằng kia có con bé ỉa chảy trong lớp, cô phải dẫn nó ra toilet, cởi sịp ra, lớp tạm ngưng, nhân không ai chú ý nó vơ vội cái sịp đầy cứt vô toilet rửa rồi giấu luôn, lát cô dắt về tìm không thấy sịp
wxSsZse.png


tầm 12t rình chị hàng xóm lúc đó 18t tắm, từ trên tầng nhìn xuống qua khe gỗ, nó phê, rồi 13t được 1 chị 17t dẫn đi chơi hay kiếm cớ ôm, cạ vào vếu, ôm đùi - sau còn mai mối chị cho anh bang chủ trong game, hẹn ra ăn uống gặp nhau nhưng sau không thành cho chị này nhà giàu tiểu thư nên chê anh bang chủ sinh viên

nhưng biến thái nhất là mấy thằng cấp 2, 1 thằng là chú tiểu nhà gửi cho chùa trông vì bất trị, kiểu mặc cà sa xám, tóc như thằng trạng tí 1 chỏm trước trán còn lại cạo trọc, thằng đó tục vl, đủ trò kinh tởm như trét cức mũi vào váy bạn nữ đằng trước, thả bom thúi hoắc cho gái ngửi, photo kim bình mai + mấy tấm hình quảng cáo bô ỉa có hình con bé cởi truồng ngồi của nước ngoài (không thấy chỗ nhạy cảm) ra bán

1 thằng thì dạng đụt nhưng dâm ngầm, hay ngóng tụi con gái dậy thì sớm tập thể dọc ngắm vếu đung đưa
 
C1 bị mấy đứa bạn trêu ghép với em kia, thế là mình tung hứng theo lựa lựa cơ hội ôm ẻm. Cơ mà đệch mợ tới giờ vẫn không quên, cứ mỗi lần nghĩ lại là thấy mình tởm vkl

Gửi từ Vsmart Live 4 bằng vozFApp
 
À lại nhớ hồi lớp 7 hay trèo cây roi rình bà hàng xóm đi đái với đi tắm. Tối 9 10h cũng trèo. Sau bà sang hỏi đểu "mày lúc nào cũng trèo cây này để ý nhà giúp cô xem có trộm không";)

Sent from Nokia pro MAX using vozFApp
 
cấp 1 năm lớp 3 ăn cắp 1 cái bút của bạn gái ngồi phía trước. đó chắc là lần duy nhất trộm đồ của bạn trong suốt đời học sinh. nó mách cô giáo. cô giáo doạ ai lấy bút của bạn thì trả bạn đi.k thì sẽ soát cặp từng đứa. không khí lớp im phăng phắc. tim mình lúc đó chắc đập dữ lắm. mình ngồi ngay sau mà.
lại làm lớp trưởng nữa. học giỏi toán nhất lớp.
giờ cô cho khám cặp cả lớp mà lòi ra mình thì mối nhục này chắc k bao giờ rửa sạch @@.
cũng may cô chỉ doạ thôi. chờ 10p k đứa nào nhận nên thôi.
 
Hồi cấp 2 nhà vệ sinh nam vs nữ cạnh nhau cách nhau bởi 1 bức tường, nhà vệ sinh chia ra chỗ đi đái và đi ỉa. Chỗ đi ỉa thì sát với bên nhà vs nữ, một lần đi vệ sinh thì phát hiện có cái lỗ ko biết thằng nào đục nhưng mà chưa có thông sang bên nhà vs nữ, thế là lúc đấy sẵn cái que thép trên cửa sổ tính đục cho vui thế nào một lúc sau nó thông sang bên kia. Ghé sát mắt sang bên kia thì thấy 1 dàn con gái đang ngồi đái đít trắng tinh, có em còn có cái mụn ruồi sau đít, lần đầu thấy da thịt con gái mà, có gọi là phê. Sợ bị phát hiện nên nhai vội cái kẹo cao su nhét vào cái lỗ đó. Sau lần đó thấy hơi tội lỗi nên chưa nhìn lần nào nữa, ko biết sau này có ai phát hiện đc cái lỗ thần thánh đó nữa ko :D.

Gửi từ gì kệ tui bằng vozFApp
 
Cả đời John sống theo lời dạy thánh hiền, hành sự luôn quang minh chính đại, nhường trẻ kính già. Đọc thớt này cũng đã tự vấn lương tâm nhưng tuyệt không tính ra 1 hành vi ý nghĩ nào gọi là biến thái cả
Đành cáo lỗi không thể góp vui vs các vị huynh đài vậy
 
Frence có thật sự hiểu tầm nghiêm trọng của vụ này không vậy
HzrdQkW.png
.
Giờ cũng gần 30 năm rồi fen, để yên thì có khi hai nhà êm ấm, quay lại lật lên thì một là chả biết hai đứa đó là ai, ông cố nội giám đốc bệnh viện cũng không thể nhớ được, hai là hai nhà lại phải nhận lại con, thôi coi như cho quá khứ ngủ yên đi thím :)
 
Giờ cũng gần 30 năm rồi fen, để yên thì có khi hai nhà êm ấm, quay lại lật lên thì một là chả biết hai đứa đó là ai, ông cố nội giám đốc bệnh viện cũng không thể nhớ được, hai là hai nhà lại phải nhận lại con, thôi coi như cho quá khứ ngủ yên đi thím :)

Đm tương lai con trẻ mà thím làm thấy cay
Tự dưng phải nuôi con của người khác :beat_brick:

Gửi từ Nokia 1280 bằng vozFApp
 
Back
Top