Giao thông hỗn loạn trong ngày đầu phân luồng lại ở Ngã Tư Sở

Giải pháp của anh thì ok, nhưng vướng cái là lưu lượng xe từ Trường Chinh rẽ trái vào Nguyễn Trãi quá đông, cộng với lượng xe dồn từ Nguyễn Trãi cũng rẽ trái vào Láng (quay đầu tại Trường Chinh) --> sẽ làm ùn ứ ở đoạn quay đầu đầu tiên (trước cửa Bún bò Huế 65) và đoạn thứ 2 (bên trên cây xăng). Và cơ bản là đường Láng quá bé cho phương án này.
có thể chia ra quay đầu ở Tây Sơn cũng đc mà
Nguyễn Trãi muốn ra Láng thì đi hết cầu vượt rồi quay đầu rẽ phải
Trường Chinh muốn ra Nguyễn Trãi thì cũng có thể rẽ phải ra Tây Sơn rồi quay đầu đi lên cầu vượt
 
vừa đi qua lúc 3h chiều không phải cao điểm mà vẫn chết cứng ở đấy. Đéo tưởng tượng nổi lúc 5h 6h chiều thì nó tắc đến mức nào. Số lượng phương tiện trên toàn hà nội nó quá mức hạ tầng nhiều lần rồi. Có phân luồng giời cũng chả giải quyết được.
 
Hôm trước nghe phân làn lại, tôi tưởng nó bịt luôn ngã tư, hóa ra vẫn cho rẽ trái chiều TC-Láng sang Nguyễn Trãi. Chắc là muốn tăng thời gian đèn xanh cho hướng TC-Láng. Đó cũng là ý tưởng, nhưng theo tôi nên bịt luôn ngã tư, muốn rẽ trái thì đi lên rồi vòng lại, mà kể cả có làm thế cũng chỉ là dàn đều chỗ tắc ra thôi. Cái chuyện mấy đứa khôn vặt đi ngược chiều thì ko hiểu sao Conan chỗ đấy ko làm mạnh tay được, khả năng mỗi ca chỉ 4 chú, còn bận đi bắt ô tô thì người đầu mà bắt xe máy. Nói chung ở HN mà dính 2 cái đường vành đai thì khổ rồi. Bao giờ đầu tư bớt cho tỉnh khác phát triển lên, để dân khỏi dồn về 2 đầu đất nước là tự khắc hết tắc, còn ko thì chả bao giờ hết tắc đâu, mỗi năm thêm 200k dân (dân 1 huyện) thì có Giời cũng thua :doubt:
giờ cao điểm mấy chỗ này conan chạy ra bắt xe máy thì có mà đã tắc lại tắc thêm thế nên chỉ bắt ô tô được thôi.
 
chắc chắn rồi fen
yBBewst.png
chứ fen bảo giờ làm như nào nữa
yBBewst.png
Fen đừng nói là phải quẳng từ French Quarter nhé :after_boom:
 
có thể chia ra quay đầu ở Tây Sơn cũng đc mà
Nguyễn Trãi muốn ra Láng thì đi hết cầu vượt rồi quay đầu rẽ phải
Trường Chinh muốn ra Nguyễn Trãi thì cũng có thể rẽ phải ra Tây Sơn rồi quay đầu đi lên cầu vượt
Chỗ đấy muốn hết tắc thì phải đập nguyên cái ngã tư, giải phóng mặt bằng 4 góc, vẽ thành đại giao lộ. Nhưng nó chỉ có trong mơ thôi
 
Giải pháp của anh thì ok, nhưng vướng cái là lưu lượng xe từ Trường Chinh rẽ trái vào Nguyễn Trãi quá đông, cộng với lượng xe dồn từ Nguyễn Trãi cũng rẽ trái vào Láng (quay đầu tại Trường Chinh) --> sẽ làm ùn ứ ở đoạn quay đầu đầu tiên (trước cửa Bún bò Huế 65) và đoạn thứ 2 (bên trên cây xăng). Và cơ bản là đường Láng quá bé cho phương án này.
Giờ làm 2 cầu chữ c dẫn 2 hướng này

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó tắc là tắc ở những nút cổ chai, rồi những điểm rẽ trái ở ngã tư, ngày nào mà còn đường 2 làn thế này thì cả hà nội ko bao h hết tắc, mà muốn mở đường rộng ra 3 4 làn thì cần một cơ số lớn xèng nữa để gpmb thì ở đâu ra, mà động đến là chết.
 
Thím nào giỏi quy hoạch giải thích tôi với, tôi không hiểu tại sao lại phải điều chỉnh thêm từ láng sang tây sơn phải đi qua ngã tư sang Trường Chinh để sang Tây sơn vậy? Cái số xe ở trên đường trên cao nó xuống đã đông sẵn rồi, lại còn dồn thêm lượng đi sang Tây Sơn ở Láng vào bên đấy nữa cho nó đông thêm à???
 
Cái dải này chắc mới lắp kéo dài thêm để tránh cái lũ óc chó từ Nguyễn Trãi muốn sang Láng nhưng đéo chịu đi xuống thêm một quãng nữa dù nó ngắn ngủn mà đi ngược lên luôn rồi đứng chình ình lấn mẹ hết làn trái Trường Chinh. Đéo hiểu nổi sao chúng nó có thể vừa lười vãi đái, vừa khôn vặt mà làm cái chuyện vô ý thức như thế được :(

View attachment 1604384
Anh có thể giải thích rõ hơn được không? Chứ tôi thấy đoạn anh khoanh đỏ là ở Láng thì sao mà cản được nhỉ?
 
1 trong những ngã tư xịn nhất cái việt nam, đường trên cao, đường bình thường và thêm cái hầm vô tích sự ở dưới đất, thế mà vẫn tắc :surrender:

Gửi bằng vozFApp

Cái xịn nhất VN là cái Khuất Duy Tiến 4 tầng vẫn còn tắc lòi mồm kìa, đợi giao thông HN hết tắc thì chỉ có tết và covid thôi
TzCgPaI.jpeg


Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
 
Quá tải rồi thì có phân làn giời. Mà phân làn thì các con giời có đi đúng đâu. Tầm cao điểm nhìn xe máy lấn lane ngược chiều cứ gọi là ối giời ơi.
Vấn đề là khu này quá tải rồi. Mật độ di chuyển giữa nhà - nơi làm việc quá cao trong khi ko có phương tiện công cộng hữu hiệu.
Ví dụ đơn giản các anh cứ tưởng tượng cái chung cư 3 ngủ nhồi 8,9 ng thì còn được chứ 20 nguời thì có phân chia tách thế nào cũng ko xog.
 
Back
Top