Giao thông hỗn loạn trong ngày đầu phân luồng lại ở Ngã Tư Sở

Vấn đề của Ngã Tư Sở là ko tắc ở đó thì tắc cm nó hết ở chỗ khác. Ngày méo nào mình chả đi qua đây sáng lẫn chiều, 5h bắt đầu về thì 6h may ra về tới nhà. Hôm nào NTS nó ko tắc thì đi lên Láng tắc cmn từ xa tít mù vì NTS thoát nhanh quá :v.
 
Từ Láng đi Tây Sơn bắt đi thẳng vào TC rồi quay đầu thì cũng chết. Vấn đề bây giờ là đường TC hướng đi ra Láng nó đã quá tải do có đường trên cao đổ xuống. Giờ nó lại tiếp nhận thêm 2 luồng giao thông nữa, 1 là từ NT rẽ trái sang Láng, 2 là Láng rẽ trãi sáng TS. Từng đó lượng phương tiện đổ về thì đi làm sao đc. Dù có để đèn xanh từ đầu tới cuối thì vẫn tắc thôi, đông quá. Mà chiều từ TC rẽ trái vào NT có cấm k nhỉ, phải cấm nốt chứ, lúc đó xe qua NTS từ cả Láng lẫn TC cứ thế mà đi k phải chờ đèn đỏ.
Có 1 cách đơn giản hạn chế đc tắc ở NTS là bỏ ngay cái phân cách giữa đường trên đường TC+ bỏ bớt 1 phần cái đảo giao thông ở chỗ TC rẽ phải ra TS. 2 cái này nó đang làm đg bé lại và tạo ra nút thắt cổ chai. Nhìn sơ qua là thấy vấn đề mà k hiểu sao k ai làm, kinh phí lại rất rẻ, phạt bãi cỏ đi trải nhựa là xong.
 
Đm chính là lũ này :ah: nhìn hình thì có ít nhất 2 dân thủ đô gộc chứ ko phải dân tỉnh. Ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất DuyTiến cũng có một lũ tương tự :confuse:
Toàn người già, nghòe khổ, sao bạn sunsilk thế, người ta đi ngược chiều tí chứ có chết ai đâu
V6pUNfQ.gif


Những lúc như này tôi chỉ mong bồ câu ùa ra đưa các vị về đồn ngồi nghỉ
9h3vKt2.gif
 
Nó ngược chiều theo đoàn ý chứ. Xong nguyễn trãi phân làn rõ ràng r nó cứ chèo vào đường oto mới chịu cơ.
 
Z2Z1XKq.jpg
lãnh đạo nào làm được ngã 4 sở thành ntn thì sứng đáng được tôn làm vĩ nhân

via theNEXTvoz for iPhone
Làm được là 1 phần, để mà người dân đi đúng theo các lộ trình như này mới khó :( Chỉ cần 1 vài ông cắt lane đi sai cho nó tiện đường 1 chút là nó cũng lại lung tung lên hết mà thôi
 
Từ Láng đi Tây Sơn bắt đi thẳng vào TC rồi quay đầu thì cũng chết. Vấn đề bây giờ là đường TC hướng đi ra Láng nó đã quá tải do có đường trên cao đổ xuống. Giờ nó lại tiếp nhận thêm 2 luồng giao thông nữa, 1 là từ NT rẽ trái sang Láng, 2 là Láng rẽ trãi sáng TS. Từng đó lượng phương tiện đổ về thì đi làm sao đc. Dù có để đèn xanh từ đầu tới cuối thì vẫn tắc thôi, đông quá. Mà chiều từ TC rẽ trái vào NT có cấm k nhỉ, phải cấm nốt chứ, lúc đó xe qua NTS từ cả Láng lẫn TC cứ thế mà đi k phải chờ đèn đỏ.
Có 1 cách đơn giản hạn chế đc tắc ở NTS là bỏ ngay cái phân cách giữa đường trên đường TC+ bỏ bớt 1 phần cái đảo giao thông ở chỗ TC rẽ phải ra TS. 2 cái này nó đang làm đg bé lại và tạo ra nút thắt cổ chai. Nhìn sơ qua là thấy vấn đề mà k hiểu sao k ai làm, kinh phí lại rất rẻ, phạt bãi cỏ đi trải nhựa là xong.
Vẫn được rẽ trái từ TC sang NT. Nói chung là cái nút này cổ chai mà bao năm méo chịu làm, phân làn loanh quanh. Như ông nói đúng đấy, TC áp lực 3 luồng, TC - đường trên cao xuống (sắp thông nốt từ cầu Vĩnh Tuy dự là tắc trên đấy dài nữa) - NT rẽ trái sang L phải quay đầu TC - giờ thêm L rẽ trái sang TS cũng quay đầu TC nữa.
 
Last edited:
Nhìn cái ảnh đã thấy ngay vấn đề rồi, Trường Chinh đi Láng bị ùn rất nhiều do phải chịu phương tiện của Trường Chinh, đường vành đai 2 xuống, giờ thêm Nguyễn Trãi đi Láng nữa; và quan trọng là bị dừng chờ đèn đỏ, không thể thoát nhanh được. Và cả huớng Láng đi Trường Chinh thấy cũng ùn không kém

Giờ bỏ cái đèn đỏ ở đó đi, lắp phân cách cứng không cho rẽ trái nữa. Láng muốn đi Tây Sơn thì rẽ phải ra Nguyễn Trãi rồi quay đầu. Tương tự Trường Chinh muốn đi Nguyễn Trãi thì cũng thế. Bỏ cái đèn đỏ để không bị tắc thì dù có đông thì thoát vẫn nhanh
1673249593459.png
 
Last edited:
Cái dải này chắc mới lắp kéo dài thêm để tránh cái lũ óc chó từ Nguyễn Trãi muốn sang Láng nhưng đéo chịu đi xuống thêm một quãng nữa dù nó ngắn ngủn mà đi ngược lên luôn rồi đứng chình ình lấn mẹ hết làn trái Trường Chinh. Đéo hiểu nổi sao chúng nó có thể vừa lười vãi đái, vừa khôn vặt mà làm cái chuyện vô ý thức như thế được :(

View attachment 1604384
1673249979425.png

Phải tính thêm bọn óc chó vòng ngược từ hướng Láng- Royal để né đèn đỏ nữa
 
Nhìn cái ảnh đã thấy ngay vấn đề rồi, Trường Chinh đi Láng bị ùn rất nhiều do phải chịu phương tiện của Trường Chinh, đường vành đai 2 xuống, giờ thêm Nguyễn Trãi đi Trường Láng nữa; và quan trọng là bị dừng chờ đèn đỏ, không thể thoát nhanh được. Và cả huớng Láng đi Trường Chinh thấy cũng ùn không kém

Giờ bỏ cái đèn đỏ ở đó đi, lắp phân cách cứng không cho rẽ trái nữa. Láng muốn đi Tây Sơn thì rẽ phải ra Nguyễn Trãi rồi quay đầu. Tương tự Trường Chinh muốn đi Nguyễn Trãi thì cũng thế. Bỏ cái đèn đỏ để không bị tắc thì dù có đông thì thoát vẫn nhanhView attachment 1604561
cái hướng anh vẽ Láng đi Tây Sơn nó là chân cầu vượt, ai cho rẽ ở chỗ ấy? Muốn rẽ thì đi qua Royal vòng ngược lên
 
Z2Z1XKq.jpg
lãnh đạo nào làm được ngã 4 sở thành ntn thì sứng đáng được tôn làm vĩ nhân

via theNEXTvoz for iPhone
phần vòng xuyến hướng Tây Sơn đi Trường Chinh thì lại tổ chức đi tay lái ngược kiểu Anh hả thím?
thế hướng từ Láng sang Tây Sơn đi kiểu gì nhỉ?
Mới cả thiết kế lại kiểu này thì phải khảo sát lại các trụ cầu xem có thực hiện đc không vì các trụ cầu vượt này nó to lắm, chứ ko tròn, mảnh như thế kia đâu
theo thread trước thì mình nghĩ hiện tại, tổ chức giao thông kiểu này ổn hơn,
 

Attachments

  • thi-diem-nts-01-495.jpg
    thi-diem-nts-01-495.jpg
    466.8 KB · Views: 16
cái hướng anh vẽ Láng đi Tây Sơn nó là chân cầu vượt, ai cho rẽ ở chỗ ấy? Muốn rẽ thì đi qua Royal vòng ngược lên
Thì có thể mở thêm chiều quay đầu dưới chân cầu vượt đó cũng được mà? Khi mà đã chặn như này thì quay đầu ở đó đâu có ảnh huởng tới luồng nào nữa đâu?
 
Nhìn cái ảnh đã thấy ngay vấn đề rồi, Trường Chinh đi Láng bị ùn rất nhiều do phải chịu phương tiện của Trường Chinh, đường vành đai 2 xuống, giờ thêm Nguyễn Trãi đi Trường Láng nữa; và quan trọng là bị dừng chờ đèn đỏ, không thể thoát nhanh được. Và cả huớng Láng đi Trường Chinh thấy cũng ùn không kém

Giờ bỏ cái đèn đỏ ở đó đi, lắp phân cách cứng không cho rẽ trái nữa. Láng muốn đi Tây Sơn thì rẽ phải ra Nguyễn Trãi rồi quay đầu. Tương tự Trường Chinh muốn đi Nguyễn Trãi thì cũng thế. Bỏ cái đèn đỏ để không bị tắc thì dù có đông thì thoát vẫn nhanhView attachment 1604561
cái dải phân cách giữa ở ngã tư này trước là có đó, sau đập đi thì tắc vcl tắc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói ngắn gọn là nếu còn đèn đỏ ở NTS thì 100% là tắc. Chỉ có cách bỏ đèn đỏ đi. Nếu chơi toàn bộ 4 hướng muốn rẽ trái đều phải rẽ phải và quay đầu thì điểm tắc sẽ phân ra xung quanh mỗi nơi 1 ít nhưng k nơi nào tắc lâu như NTS hiện tại, còn NTS sẽ đảm bảo đc thông thoáng. Còn làm kiểu nửa vời như hiện tại thì nohope.
Cái đường NT cũng vậy, phân làn mà cứ nửa kín nửa hở k bao giờ có tác dụng, 1 là kín hẳn, 2 là vứt phân cách đi.
 
Cái dải này chắc mới lắp kéo dài thêm để tránh cái lũ óc chó từ Nguyễn Trãi muốn sang Láng nhưng đéo chịu đi xuống thêm một quãng nữa dù nó ngắn ngủn mà đi ngược lên luôn rồi đứng chình ình lấn mẹ hết làn trái Trường Chinh. Đéo hiểu nổi sao chúng nó có thể vừa lười vãi đái, vừa khôn vặt mà làm cái chuyện vô ý thức như thế được :(

View attachment 1604384

trong đoạn này có cái rạp phim vắng và nghèo hồi đh hay vào rạp này xem ít bóp vú nh
evg9hVo.png
 
Back
Top