GiaoHangNhanh làm ăn bố láo, ỉm hàng của khách.

Equip

Đã tốn tiền
  • Đặt hàng trên mạng thanh toán trước
  • Sau 3 ngày shipper gọi hẹn 5 phút sau đến giao, bỏ việc ở cty chạy ra chờ 30 phút không thấy ai, gọi lại không bắt máy dù có nhạc chờ, kiểm tra trên web thấy đơn hàng đã giao thành công.
  • Report lên GHN, bên GHN ghi nhận bảo sẻ phản hồi sau, đợi thêm 24h không có 1 phản hồi gì cả.
  • Gọi điện lên tổng đài, bên đó kiểm tra bảo đơn hàng đã có biên bản giao nhận người nhận dùm tên Phương Thanh (mình không quen ai tên Phương Thanh nhờ đi nhận dùm cả, mà Phương Thanh lại trùng tên với người đi ship luôn)
  • Bây giờ có thể có 2 trường hợp.
    • Thứ nhất: shipper tự ý ký nhận đơn hàng của khách để kịp hoàn thành đơn (không hỏi ý, củng không nghe đt luôn)
    • Thứ hai: cố ý chiếm đoạt luôn đơn hàng.
  • Chung quy là làm ăn bố láo, mọi người lưu ý khi đặt đơn hàng thanh toán trước.
 
Last edited:
đơn thanh toán rồi phải có hình ảnh người nhận nhé, nếu không có thì ship sẽ phải đền, trc ra quy định này nhiều ông khách còn giãy nãy lên cơ :sneaky::sneaky:
 
nhiều thằng shiper siêu mất dậy, mình bị dính mấy phát cay thực sự.

có thằng ghtk ko thấy gọi, lần não nó cũng báo khách ko nghe máy, rồi thì khách khất trong khi mình k nhận đc cuộc gọi nào!

Có lần thì có thằng cứ bảo e đên rồi xong tắt máy, chạy xuống k có ma nào, gọi lại k đc, nó báo khách ko nghe máy!

Nhiều thằng bị cái gì k biết
 
Có cách nào để kiện đc kiểu này ko các fen, chứ ví dụ t mua đồ của Trang Khàn hết 2 triệu,mua lần đầu phải thanh toán trước, ship tới mình chỉ trả tiền ship thôi, mà bên ngoài thì nó thường ghi hoá đơn "Tiền đơn hàng + đã thanh toán chỉ thu ship", bọn shiper mất dạy nó ỉm hàng luôn thì biết làm sao?
 
Thằng GHN giờ nát vl ra
Đặt hàng trên shoppe của 1 shop ở cùng 1 thành phố, đặt từ hôm qua đến giờ vẫn chưa thấy giao
 
em thích bên J&T hơn
WGbuZN5.gif
 
Mua cái điện thoại trả qua bank để được hưởng voucher 1 chai mà cũng sợ trường hợp như này vl . Mốt chắc thanh toán khi nhận hàng cho chắc ăn.
em đặt xong toàn em tự lấy, mà quen hết mặt mấy anh shipper, chỗ quê em tầm 7 anh chạy
WGbuZN5.gif
 
Ở Phú Quốc thì phải chấp nhận dịch vụ ship hàng không được tốt lắm thôi. Tôi ở thành phố, cách trung tâm giao hàng có vài trăm m mà nhiều khi còn phải ra tận nơi lấy cho lẹ
Hpzdi9q.gif
 
Tháng mình đặt trung bình khoảng 10-15 đơn nên mấy ông ship quen mẹ mặt, tiện đường thì nó vứt vào nhà hộ còn không tiện thì ôi giồi ôi, mẹ nó toàn đánh giao thành công mà 4 hôm đéo thấy đâu, gọi thì toàn anh quên đĩ mẹ nó. Cái khác không nói nhưng cái cây cảnh mà nó quên 4,5 hôm thì tôi cũng lạy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế là cũng có thím dính trưởng như tôi à. Bữa trước cũng có đơn thành toán trước mà đợi hoài không thấy giao, tới mấy hôm sau check đơn thấy trạng thái đã giao. Trong khi không cả có một cuộc gọi bảo lấy hàng luôn. Thế rồi vote cho 1* xong bỏ vì đơn hàng giá trị nhỏ. Rút kinh nghiệp giờ hạn chế mua ở shoppe. Mua tiki giao hàng trong ngày cho lành.
 
Đặt hàng trên Shopee, chọn GHN từ tuần trước, hàng từ q10 đến q12 nó ỉm 1 tuần. Điên quá phải tự chạy ra bưu cục để lấy, không ra lấy thì ít nhất 1 tuần nữa nó mới giao vì thấy hơn chục bao bố to nằm la liệt mà có mỗi 1 thằng ship ms vl :eek:

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Gktk công nhận nhanh. Mình đặt hàng sáng qua mà sáng nay đã thấy ship đến. Mà khác tỉnh, hải dương - hn
giao hàng tiết kiệm thì không tiết kiệm nhưng nhanh ổn nhất.
sài gòn gửi miền tây cứ gửi trước 10h đêm là đêm nó về kho. sáng hôm sau tới.
sài gòn đi nam miền trung cũng vậy. y như là gửi xe khách luôn . nói chung mọi thứ nó xử trong đêm.
còn không thì sáng sớm gửi. có chuyến nó gom. thì trưa nó chuyển , chiều tối tới nếu mấy tỉnh đông nam bộ , còn miền tây thì có khi cũng tới nhưng mà tới chiều tối rồi không phát được.còn nam miền trung hơi xa. nó tới đêm cũng không phát được. thì cũng hôm sau phát. nó sẽ phát buổi sáng hoặc trưa.
gửi nhiều track cái quy luật của nó là biết thời gian gửi phát để biết chọn gửi nhanh hay chậm tầm thời gian tới. phí nó hơi cao nếu không thu hộ. nhưng có thu hộ thì lại rẻ bằng giá nhiều bên kể cả bưu điện.
 
Back
Top