tin tức GIGABYTE ra mắt card AORUS XTREME GeForce RTX™ 30 Series WATERFORCE

lebao

★★★★★
tayto

Cạc đồ họa tản nhiệt nước đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng phát hiện rò rỉ

LfdjOUy.png

AORUS GeForce RTX™ 3090 / 3080 XTREME WATERFORCE WB

GIGABYTE đã ra mắt card đồ họa GeForce RTX™ 30 Series WATERFORCE – dòng card được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere™ - AORUS GeForce RTX™ 3090 XTREME WATERFORCE WB 24G, AORUS GeForce RTX™ 3080 XTREME WATERFORCE WB 10G, AORUS GeForce RTX™ 3090 XTREME WATERFORCE 24G, và AORUS GeForce RTX™ 3080 XTREME WATERFORCE 10G. AORUS là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng “phát hiện rò rỉ” đang chờ cấp bằng sáng chế vào card đồ họa vòng lặp hở WATERFORCE WB. Mạch phát hiện rò rỉ tích hợp bao phủ toàn bộ ống nối, khối nước và có thể cảnh báo kịp thời cho người dùng bằng tín hiệu đèn nhấp nháy khi có dấu hiệu rò rỉ xuất hiện, vì vậy người dùng có thể xử lý kịp thời sự cố rò rỉ và ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào cho hệ thống.

yYnRoDJ.png

Mạch đồng phát hiện rò rỉ bao phủ toàn bộ ống và khối nước.

AORUS WATERFORCE WB là sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ ai muốn “build” 1 hệ thống làm mát bằng chất lỏng vòng lặp hở. GIGABYTE là chuyên gia trong các giải pháp làm mát bằng nhiệt, cung cấp khoảng cách kênh tối ưu giữa các lá tản nhiệt siêu nhỏ để tăng cường truyền nhiệt từ GPU thông qua dòng nước ổn định. Các lá tản nhiệt bằng đồng được thiết kế chìm cũng giúp rút ngắn đường dẫn nhiệt từ GPU, nhờ đó nhiệt có thể nhanh chóng truyền đến khu vực nước hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh hệ thống chiếu sáng RGB trên vỏ và mặt sau của WATERFORCE WB để tạo phong cách PC của riêng mình.

g2Nygga.png

AORUS GeForce RTX™ 3090 / 3080 XTREME WATERFORCE

AORUS GeForce RTX™ 3090/3080 XTREME WATERFORCE sử dụng bộ làm mát AIO, là bước khởi đầu tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm hiệu năng tốt nhất cũng như trải nghiệm chơi game yên tĩnh từ card đồ họa làm mát bằng chất lỏng. Các card đồ họa này dễ sử dụng và cũng không cần bảo trì. Tấm đồng lớn chạm trực tiếp vào GPU, VRAM và các linh kiện quan trọng khác. Cùng với các ống dẫn nhiệt, nhiệt có thể được truyền đến vùng làm mát bằng chất lỏng để đạt được khả năng tản nhiệt tối ưu nhất. So với kích thước 120mm, bộ tản nhiệt nhôm 240mm tăng gấp đôi diện tích bề mặt và thể tích để nâng cao hiệu quả tản nhiệt; đồng thời quạt ổ bi kép 2x120mm giúp card đồ họa hoạt động ổn định và mát mẻ hơn trong điều kiện ép xung cao. Cả mặt trước và mặt sau của card WATERFORCE thế hệ mới đều có tính năng chiếu sáng RGB và các quạt ARGB có thể được điều chỉnh theo sở thích của người dùng thông qua phần mềm RGB FUSION 2.0. Ngoài ra, ống FEP chắc chắn giúp giảm thiểu thất thoát nước và có độ bền nhiệt cao cũng như khả năng chịu áp lực cao giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

4 model trên đều có 6 đầu ra (3xHDMI, 3xDP), hỗ trợ phần mềm RGB FUSION 2.0, tấm lưng kim loại bảo vệ, lớp phủ PCB chống bụi và chống ẩm dùng trong ngành hàng không, linh kiện hàng đầu siêu bền và các thành viên AORUS có thể đăng ký chế độ bảo hành mở rộng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE: https://www.gigabyte.com/Graphics-Card/

 
Back
Top