tin tức GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1630

Kisuf

Staff
GIGABYTE vừa ra mắt card đồ họa GeForce® GTX 1630 mới nhất được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Turing™. GIGABYTE ra mắt card đồ họa GeForce® GTX 1630 OC 4G và GeForce® GTX 1630 OC Low Profile 4G. Các card đồ họa kiến trúc Turing™ có khả năng thực thi đồng thời cả hoạt động số nguyên và dấu phẩy động, làm cho chúng nhanh hơn nhiều so với kiến trúc Pascal trước đây. Các card đồ họa này có GPU ép xung được GIGABYTE chứng nhận cùng với công nghệ tản nhiệt của GIGABYTE.

1656488977983.png

Card đồ họa GIGABYTE GeForce® GTX 1630 OC 4G cung cấp hệ thống làm mát được thiết kế riêng của GIGABYTE, sử dụng thiết kế quạt cánh độc đáo, mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả để có hiệu suất cao hơn ở nhiệt độ thấp hơn. Card đồ họa nhỏ gọn có chiều dài chưa đến 170mm và có thể dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ khung máy nhỏ nào. Card đồ họa GIGABYTE GeForce® GTX 1630 OC Low Profile 4G trang bị hệ thống tản nhiệt GIGABYTE tiên tiến. Nó là một card đồ họa có chiều cao giảm một nữa cùng tấm che mặt lưng low-profile, cho phép các game thủ dễ dàng lắp đặt nó vào nhiều loại khung máy khác nhau. Card đồ họa này có tận 4 đầu ra video, có thể đáp ứng nhu cầu đa màn hình.

1656488989246.png

Các card đồ họa GIGABYTE GeForce® GTX 1630 sử dụng nguồn điện nhiều pha, cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET và cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận đạt chuẩn ULTRA DURABLE cung cấp hiệu suất tuyệt vời cũng như kéo dài tuổi thọ hệ thống. Với hỗ trợ của NVIDIA ANSEL, sản phẩm mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tốt hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.gigabyte.com/Graphics-Card/All-Series?fid=2719
 
ông Nvi ra cách đây 1 năm thì có phải ngon không
giờ thì trâu xả đầy lại ế hàng giống 1650 lúc mới ra
anh em nào thích build HTPC hoặc Low profile may ra chim ưng
 
Back
Top