Giờ mới thấm cảnh xa quê hương

Stress quá nên tâm sự với các thím một chút.

Nhà em vào Nam hơn 10 năm. Giờ còn nhà ngoại ở Bắc Giang. Năm nay ông ngoại em bệnh lên bệnh xuống, yếu lắm rồi, từ tháng 9 đến bây giờ mẹ em cứ phải bay ra bay vào. Tết này bố với em trai về quê ăn Tết nữa, toàn bộ tiền vé ra vào từ đó giờ em lo hết, nhẹ nhàng bay mấy chục củ mới thấy thấm cái cảnh của những người con xa quê.

Đôi lúc tiền đúng là một vấn đề. Tết này em không sắm sửa gì luôn, không quần áo, không giày dép. Cũng 1 phần do bao nhiêu năm tiêu xài không căn cơ, năm rồi nhảy vào chíp tồ nữa đâm ra giờ coi như không dư tí nào.

Stress thì có nhưng cũng chưa đến nỗi mất ăn mất ngủ. Chia sẻ với các thím 1 chút rồi mai lại lao vào công việc, cày cuốc tiếp.

Chúc các thím năm mới nhiều sức khỏe, an yên.

Gửi bằng vozFApp
 
Mấy chục củ nhẹ nhàng thế, chắc ông chỉ tính vé mb à, ông ốm thì riêng thuốc thang có khi đi tiền trăm, bố mẹ ông ko nói thôi
 
Mấy chục củ nhẹ nhàng thế, chắc ông chỉ tính vé mb à, ông ốm thì riêng thuốc thang có khi đi tiền trăm, bố mẹ ông ko nói thôi

Đúng rồi thím, đây là riêng vé máy bay em chi, với tiền cho ông thôi. Còn ra ngoài đó đi lại chi tiêu ba mẹ em lo thì em không rõ bao nhiêu nữa. Nói chung là tốn kém lắm.

Tiền đặt 2 cái stent đã 1 mớ rồi, may ông em cũng có tiền để dành, với có các cậu mợ phụ vô. Chứ nhà em không chắc cũng khó.

Nên giờ đi làm chi tiêu ráng căn cơ lại, để đến lúc ba mẹ già yếu có bệnh xuống không có phụ giúp thấy đau lắm ạ.

Gửi bằng vozFApp
 
Thấy ae toàn than chết vì cứt tồ nhỉ.như tôi nhảy vào lời đc mảnh đất vs con máy cây vừa lắp chắc toàn tiền của ae

Chắc vậy á thím
5ubGaWm.png

Em nhảy vào đúng lúc uptrend mà

Gửi bằng vozFApp
 
ở xa khổ mà
em NĐ - HN tiện xe đi lại mà nhiều khi cũng thấy bất tiện
2 vk ck cứ lấy nhau gần cách nội ngoại 10 20km là đẹp nhất
 
nhà vợ mà đi xe máy trên 30p thì đã gọi là xa rồi, nghĩ thì gần chứ bảo rảnh chạy qua chơi cũng ngại phết :byebye:
 
Xa thì khổ đúng rồi. Nhà tôi ở HN, nhà Nội TB, nhà vợ HP thôi mà tết đã cả ngày trên đường rồi. Tết éo được hớp r nào vì lái xe suốt :(
 
Thấy anh em nhà thím mà ham. Bà ngoại em bệnh nằm nhà em đây mà con cháu không ai ghé thăm dù ở cách có 3km.
 
Back
Top