SG Giới thiệu nội thất Hòa Phát Miền Nam

hoaphatmiennam

Junior Member
Nội Thất Hòa Phát
Là thương hiệu được nhiều người biết tới chuyên cung cấp về các sản phẩm nội thất văn phòng được thành lập từ 1/11/1995 cho đến nay trải qua hơn 24 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất tập đoàn hòa phát nhận được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như nhận dạng thương hiệu.Một bước phát triển mới đến tháng 10 năm 2010 đại diện chính thức của noi that hoa phat tại TPHCM tọa lạc tại số 55 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh,TPHCM đã được khai trương tại đây trưng bày gần như đầy đủ tất cả những sản phẩm nội thất văn phòng công sở của Hòa Phát, với diện tích hơn 600m2 khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm sản phẩm nội thất một cách thoải mái nhất và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.
noi-that-van-phong-hoa-phat-55-bach-dang-binh-thanh.jpg


Sản phẩm
Các dòng sản phẩm tổng kho nội thất Hòa Phát cung cấp: Vách ngăn văn phòng, két sắt, nội thất hội trường, nội thất công cộng, nội thất trường học, nội thất gia đình, bàn làm việc, ghế văn phòng, nội thất khu công nghiệp, sofa hòa phát, thiết kế nội thất, ghế phòng chờ, tủ hòa phát, ghế quầy bar, ghế sân vận động, ghế hội trường, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế ăn, bàn cafe, bàn ăn công nghiệp,..và còn nhiều sản phẩm cao cấp khác, ngoài những sản phẩm trên website Hòa Phát còn nhận thiết kế nội thất theo yêu cầu khi liên hệ với tổng đài. Nội thất hòa phát luôn không ngừng phấn đấu mang tới các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng và các công ty doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn cao, luôn sáng tạo, chịu khó, ham học hỏi, Nội thất Hòa Phát Tp. HCM luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao nhất, quy trình vận chuyển nhanh chóng, chế độ bảo hành với nhiều chính sách ưu đãi, giá thành luôn hợp lý để đáp ứng được mọi yêu – nhu cầu từ Quý khách hàng.

Bằng kinh nghiệm đã được tích lũy, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để mang đến một không gian sống tiện nghi, không gian nội thất phong cách nhất.

Các dòng sản phẩm chính của Nội thất Hòa Phát Tp. HCM
_ Bàn tủ văn phòng cao cấp từ gỗ sơn PU
_ Bàn, ghế văn phòng, tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp
_ Module bàn làm việc văn phòng, vách ngăn văn phòng được thiết kế theo diện tích, đặc điểm mặt bằng cụ thể.
_ Tủ sắt văn phòng,tủ sắt locker, két sắt văn phòng
_ Nội thất gia đình gồm bàn ghế, sofa da, gỗ tự nhiên…
_ Nội thất công trình công cộng: ghế phòng chờ, ghế sân vận động, bàn ghế hội trường…
_ Nội thất trường học: bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến Đại học, tủ thư viện, giá sắt thư viện…
_ Nội thất nhập khẩu với các dòng bàn, ghế được nhập khẩu chính hãng.
_ Vách ngăn văn phòng: Vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ,…
_ Thiết kế nội thất văn phòng với các bản vẽ được thiết kế dựa theo yêu cầu từ Quý khách hàng.
 
Back
Top