TQ Giới thiệu Phần mềm eBeautycare của NANOSOFT

Các bác có muốn nhận ưu đãi trong dịp ra mắt sản phẩm này trong ngày 24/6/2021 không?

  • Không

    Votes: 0 0.0%
  • Tìm hiểu thêm

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    1
  • Poll closed .

NANOSOFT

Junior Member
Phần mềm eBeautycare – Phần mềm dành riêng cho quản lý Spa, Thẩm mỹ viện được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ NANOSOFT. Đây là một trong những phần mềm Top đầu được các Spa, Thẩm mỹ viện lớn như Hoàng Tuấn, Xuân Hương hay DNA lựa chọn sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khối Làm đẹp, các chị em cũng khó lựa chọn phần mềm hợp ý với Spa, Thẩm mỹ viện của mình. Vậy nên hôm nay, Nanosoft sẽ giới thiệu qua về phần mềm để các chị em có cái nhìn tổng quan hơn.

Ưu điểm của Phần mềm eBeautycare là gì?

Trước tiên là phải nói đến quy trình hoạt động của eBeautycare. Phần mềm được xây dựng theo một quy trình chuẩn: Tiếp đón – Tư vấn – Làm dịch vụ - Thanh toán – Marketing (Các hoạt động sau khi Khách hàng đến Spa, Thẩm mỹ viện làm dịch vụ) cùng các tiện ích nhắc lịch giúp cho việc tiếp đón, phục vụ và thanh toán cho Khách hàng nhanh chóng hơn. Với giao diện dễ nhìn, các thao tác trên cùng một giao diện tiện lợi với cả những Spa có quy mô nhỏ và vừa.

1622172552067.png

1622172588386.png


Thứ hai là quy trình quản lý vật tư, sản phẩm cũng theo một vòng tròn khép kín: Tất cả các danh mục vật tư, sản phẩm đều được lên dữ liệu chi tiết cả đầu vào và đầu ra. Hệ thống kho có cảnh báo tồn, hạn sử dụng, theo dỗi nhập xuất hiệu quả và chính xác. Đặc biệt, phần đơn vị quy đổi chi tiết theo 3 mức. Ví dụ bạn có thể nhập vào phần mềm sản phẩm Tinh dầu tràm 01 thùng, mỗi thùng 10 lọ, mỗi lọ 15ml.

1622172615630.png


Quản lý thu chi, công nợ theo từng ngày cũng chính là ưu điểm thứ ba của phần mềm eBeautycare. Những con số chi tiết và minh bạch giúp các nhà quản lý dễ dàng phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của Spa, Thẩm mỹ viện.

1622172700558.png


Thứ tư là phần lịch hẹn được trình bày trực quan, phân chia trạng thái lịch hẹn theo màu để nhân viên Spa, Thẩm mỹ viện dễ nhìn và thao tác. Tại giao diện này, bạn có thể xem được số lượng lịch hẹn theo tuần, theo tháng, theo ngày hoặc theo thời gian hiện tại.

1622172762305.png


Ưu điểm thứ năm là phần mềm có thể tích hợp CRM- Call Centre để công tác Marketing đến khách hàng hiệu quả hơn. Với tính năng này, bạn có thể chọn chiến dịch chạy Marketing, đưa ra tiêu chí đánh giá và lên lịch chăm sóc cho Khách hàng của mình. Các cuộc gọi chăm sóc Khách hàng sẽ được lưu lại và ghi âm lại trên hệ thống.

1622172778254.png


1622172789800.png


Và cuối cùng, không thể bỏ qua phần Báo cáo. Với kinh nghiệm triển khai cho hơn 1000 Khách hàng Spa, Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, eBeautycare tích hợp đa dạng mẫu báo cáo cho các chủ Spa, Thẩm mỹ viện dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh. Các báo cáo được trình bày chi tiết và có thể xuất ra file excel.

1622172808957.png


1622172908367.png

Thêm một điểm cộng nữa là Phần mềm eBeautycare có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Các chủ Spa, Thẩm mỹ viện có thể quản lý từ xa chỉ với mạng Internet đã có thể vào phần mềm kiểm tra tình hình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, eBeautycare còn có APP kết nối riêng 365care đã có mặt trên 2 hệ điều hành IOS và Android hỗ trợ nhân viên thao tác nhanh hơn, hỗ trợ các nhà quản lý kiểm soát dữ liệu tiện lợi hơn.

Có nên đầu tư phần mềm quản lý Spa, Thẩm mỹ viện hay không?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các đơn vị mà có thể lựa chọn sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm ở mức giá phù hợp. Với phần mềm eBeautycare, chỉ từ 149k/tháng bạn đã có thể sở hữu một phiên bản quản lý Spa, Thẩm mỹ viện cho riêng đơn vị mình. Chỉ với một khoản nhỏ đầu tư, Spa hay Thẩm mỹ viện của bạn nhận lại được những gì? Đó là:

+ Hoạt động chuyên nghiệp hơn

+ Quản lý tối ưu hơn

+ Tiết kiệm hơn: Thời gian, chi phí, nhân lực, …

+ Tăng giá trị thương hiệu với Khách hàng

+ Tăng trưởng doanh thu

+ Quản lý được chuỗi kinh doanh

+ Kết nối được với các website để lấy thông tin lịch hẹn hoặc các dịch vụ khác như SMS Brandname, APP, CRM, Call centre, …


Để nhận các thông tin chi tiết hơn hoặc muốn dùng thử Phần mềm, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số Hotline 081.263.8888, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT

VPĐD: số 1, ngách 163/8 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 081.263.8888 - 1900 4757
 
Nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng thiết yếu, các phòng khám mở rộng thị trường hơn. Tuy nhiên, để phòng khám vận hành hiệu quả, khó có thể để sức người thay sức máy, đặc biệt là thời đại công nghệ 4.0 bây giờ. Vậy nên, hãy lựa chọn cho phòng khám một phần mềm quản lý phù hợp mô hình kinh doanh không những tăng doanh thu, lợi nhuận mà còn tiết giảm chi phí, nhân lực.


Trên thị trường cung cấp phần mềm hiện nay có nhiều lựa chọn cho chủ phòng khám. Tùy thuộc vào từng quy mô phòng khám mà hiệu quả các phần mềm mang lại sẽ khác nhau. Nanosoft chúng tôi có thể đem lại cho các chủ Phòng khám nhiều lựa chọn sử dụng phần mềm, từ mô hình phòng khám nhỏ đến mô hình phòng khám lớn, thậm chí quản lý dạng chuỗi. Với tiền thân đã từng phát triển dòng sản phẩm riêng cho Bệnh viện, được các Viện lớn tin dùng như: Bệnh viên Quân Y 354, Bệnh viện Nam học Việt - Bỉ, Bệnh viện Mắt Việt - Nga, chuỗi các Bệnh viện lớn ở các tỉnh thành, Nanosoft tự tin phát triển dòng sản phẩm cho Phòng khám với quy trình chuẩn và các tiêu chuẩn theo những quy định mới nhất của Bộ Y tế và cũng đã được các Phòng khám uy tín tin dùng như: Chuỗi Nha khoa Việt - Pháp, Phòng khám Đa khoa Dr Bình,...
1623984455815.png
Trong năm 2021, Nanosoft đã nghiên cứu sản phẩm Smart Clinic - Phần mềm số hóa cho Phòng khám. Với Smart Clinic, các thao tác và hành động trên phần mềm dễ dàng hơn, linh hoạt hơn, đặc biệt là thông minh hơn. Smart Clinic có những điểm gì đột phá?

GIAO DIỆN ĐƠN GIẢN, SỬ DỤNG TRÊN ĐA NỀN TẢNG

Giao diện tối giản, dễ dùng, chỉ 10 phút để làm quen giao diện phần mềm, phân quyền theo từng bộ phận sử dụng. Công nghệ điện toán đám mây, Chỉ cần có máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh kết nối Internet là bạn có thể truy cập, sử dụng phần mềm. Tích hợp ứng dụng di động Medihome kết nối bệnh nhân và phòng khám.

LƯU TRỮ ONLINE, KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ MÁY CHỦ

Phần mềm có thể chạy trên máy chủ cloud thay vì máy chủ đặt tại phòng khám giúp tiết kiệm chi phi đầu tư ban đầu, chi vị vận hành, đặc biệt giảm thiểu nguy cơ về mất an toàn dữ liệu. Ngoài ra Nanosoft cung cấp các gói thuê phần linh hoạt, chi phí hợp lý giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, an tâm sử dụng.

PHIÊN BẢN TINH HOA- PHÙ HỢP NHIỀU QUY MÔ PHÒNG KHÁM

Smart Clinic là phiên bản được kế thừa nhiều về công nghệ, tiện ích thông minh từ các phiên bản nổi tiếng trước đây của Nanosoft như Nano clinic, Nano Hospital, Nano CRM.. Đây là phiên bản được trang bị các tính năng, tiện ích thông minh. Ngoài ra thiết kế tinh gọn tối ưu, cấu trúc thiết kế đáp ứng được cả mô hình phòng khám đa khoa, chuyên khoa đặc biệt đáp ứng cho chuổi phòng khám theo mô hình dữ liệu tập trung.

Với những tính năng thông minh hơn, Smart Clinic là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các Phòng khám hoạt động ổn định, quy trình và các chủ Phòng khám theo dõi sát sao tình hình hoạt động, dễ dàng đánh giá chất lượng và đưa ra phương hướng hoạt động tối ưu cho Phòng khám.

Để nhận các thông tin chi tiết hơn hoặc muốn dùng thử Phần mềm, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số Hotline 081.263.8888, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT

VPGD: số 1, ngách 163/8 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 081.263.8888 - 1900 4757

Website: NANOSOFT
 

Attachments

  • 1623984423687.png
    1623984423687.png
    137.5 KB · Views: 37
Back
Top